Phân phối viên uống trắng da Beauty Plus giá rẻ - Hàng chính hãng mau lẹ

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi phuochuu2034, 26/9/19.

  1. Phân phối  viên uống trắng da Beauty Plus giá rẻ - Hàng  chính hãng mau lẹ

    Phân phối viên uống trắng da Beauty Plus giá rẻ - Hàng chính...

    LIÊN HỆ (591 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tây Ninh
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phuochuu2034
    3. Ngày đăng: 26/9/19 lúc 15:30
    4. Số điện thoại: 0986315072
  2. phuochuu2034

    phuochuu2034 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Vào ngày 13 tháng 5 năm 2017, Viên uống trắng da Beauty 99 được ra mắt chị em, với đại sứ thương hiệu lúc đó là Diễn Viên Lã Thanh Huyền. Sau hơn 2 năm phát triển thương hiệu Viên uống trắng da Beauty 99 – nay là Viên uống trắng da Beauty Plus đã chinh phục được hàng triệu nữ giới Việt. Beauty 99 trở thành một hiện tượng làm trắng da mới, trở nên chọn lọc hàng đầu của phái đẹp để có được làn da trắng sáng mịn màng không tì vết, một cách an toàn và hiệu quả.
    » chẳng những thế Beaty 99 còn là tuyển lựa của rất nhiều sao Việt nỗi tiếng như: Người mẫu Kỳ Duyên, Diễn viên Bảo Thanh, Diễn viên Phan Minh Huyền, Trang Trần (Trang Khàn), Ốc Thanh Vân, Dương Tú Anh, Phương Trinh, Thanh Trúc, Trương Quỳnh Anh, Sĩ Thanh, …
    » Đặt biệt một người được mệnh danh có làn da trắng đẹp, mịn màn bật nhất Việt Nam là Ngọc Trinh cũng quyết định sử dụng viên uống trắng da Beauty 99, để duy trì và giữ cho làn da luôn trắng khỏe. Và siêu mẫu này còn khẳng định “Beauty 99 là viên uống trắng da duy nhất mà cô từng sử dụng, mọi hình ảnh khác đều là lấy hình cô để ghép.”
    » Nối tiếp thành công của Beauty 99 trong hơn 2 năm vừa qua, Công ty Global Herbeauty kết hợp với công ty Dược phẩm Natural Việt Nam, đã cho ra mắt một phiên bản mới, phiên bản đặt biệt cao cấp hơn, được bổ sung nhiều thành phần mới đó chính là sản phẩm Viên uống Trắng Da Beauty Plus. Beauty Plus là bản nâng cấp hoàn hảo của Beauty 99.
    Viên Uống Trắng Da Beauty Plus Phiên Bản MớiBeauty Plus phiên bản mới của viên uống trắng da Beauty 99
    » Viên uống trắng da Beauty Plus là sản phẩm có chứng minh lâm sàn một cách rõ ràng, được sinh sản tại nhà máy sản xuất dược phẩm Nature Việt Nam theo tiêu chuẩn GMP WHO.
    » Beauty Plus được nâng cấp dựa trên nền móng của Beauty 99, với hàm lượng chiết xuất chính từ tinh chất ElaVida chiết xuất từ quả Oliu xanh được nhập cảng từ Tây Ba Nha. Với chiết xuất chính từ thiên nhiên nên Beauty Plus là một sản phẩm phù hợp với thân thể và dễ dàng được kết nạp khi sử dụng, cũng như các thành phần thiên nhiên sẽ được lưu giữ lâu hơn trong thân thể nên khi dùng Beauty Plus, bạn sẽ dễ đạt kết quả cao hơn các sản phẩm làm trắng được tổng hợp từ các thành phần hóa học.
    » Tinh chất Elavida có trong Beauty Plus là hoạt chất làm trắng có tác động kép, vừa giúp làm trắng từ sâu bên trong các tế bào, vừa giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết giúp làn da luôn căng, mịn màng, cũng như giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của môi trường ô nhiễm. Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết về siêu phẩm Beauty Plus này nhé.
    THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA VIÊN DƯỠNG DA BEAUTY PLUS
    » Thành phần chính: Ascorbic acid: 150mg, L-Cystin: 120mg, Elavida (chiết xuất trái oliu) 15%: 67mg, Dầu Oliu: 60mg, Hyaluronic Acid: 58mg, Collagen Type I: 50mg, Chiết xuất hạt nho: 30mg, Nutroxsun: 25mg, Nano Curcumin 10mg, Niacinamide: 7,5mg, Vitamin B2: 1,5mg
    » Siêu dưỡng chất Elavida có trong viên dưỡng da Beauty Plus:
    Elavida là một công thức Olive polyphenols cao cấp được chiết xuất từ quả Oliu xanh với công nghệ hiện đại độc quyền của châu Âu là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, cao gấp 10 lần so với trà xanh và 2 lần so với CoQ10. Elavida là một trong số ít hoạt chất được công nhận của Ủy ban an toàn thực phẩm Châu Âu (EFSA) về hoạt tính chống oxy hóa. Các chuyên gia đánh giá cao sự chọn lọc Elavida (chiết xuất từ lá Oliu) là giải pháp hàng đầu trong ích sức khỏe và sắc đẹp, là chất chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa ung thư, giúp ngừa các bệnh tim mạch. Hơn nữa, nó có thể kích hoạt cơ chế chống oxy hóa của thân thể bằng cách kích thích hệ thống Glutathione. Glutathione là một chất tripeptide là chất chống oxy hoá quan trọng trong thân thể chúng ta. bởi thế, Elavida giúp màu da sáng hơn và khỏe mạnh từ bên trong.
    CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA VIÊN UỐNG BEAUTY PLUS
    » Viên uống trắng da Beauty Plus là phiên bản nâng cấp hoàn hảo của Beauty 99. Giúp trắng da an toàn từ sâu bên trong, hiệu quả sau 1 liệu trình, bổ sung collagen và các chất chống oxi hóa giúp tăng độ ẩm, độ đàn hồi của da, hạn chế tạo hại của môi trường và tia tử ngoại giúp làn da trắng sáng mịn màng.
    ♦ Beauty Plus hiệu quả gấp 3 lần, tăng cường làm trắng da, mờ nám, tàn nhang.
    ♦ Dưỡng trắng da từ sâu bên trong.
    ♦ Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.
    ♦ Bổ sung Collagen, tăng độ ẩm và độ đàn hồi của da.
    ♦ Bổ sung các chất chống oxi hóa, chống ung thư da.
    [​IMG]
    CHẤT LIỆU BAO BÌ VÀ QUY CÁCH ĐÓNG GÓI VIÊN UỐNG BEAUTY PLUS
    » Chất liệu bao bì: Chai thủy tinh, hộp giấy bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộp Y Tế.
    » Quy cách đóng gói: 60 viên, Khối lượng viên: 1260-1540 mg.
    GIẤY ban bố CỦA BỘ Y TẾ CHO SẢN PHẨM VIÊN DƯỠNG DA BEAUTY PLUS
    » hạn sử dụng: 03 năm kể từ ngày sản xuất. Ngày sinh sản và hạn sử dụng được in trên hộp.
    » Hướng dẫn bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng, nhiệt độ dưới 30 độ C.
    * Chú ý: Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Nguồn: http://banmyphamchinhhang.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này