Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail - Hỗ trợ bán hàng vật tư nông nghiệp

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi phanquynh0601, 4/3/21.

  1. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail - Hỗ trợ bán hàng vật tư nông nghiệp

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail - Hỗ trợ bán hàng vật...

    LIÊN HỆ (224 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Lâm Đồng
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phanquynh0601
    3. Ngày đăng: 4/3/21 lúc 14:12
    4. Số điện thoại: 0943445069
  2. phanquynh0601

    phanquynh0601 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/1/21
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là một trong những phần mềm quản lý bán hàng nổi bật nằm trong nhóm phần mềm PAP Technology. Phần mềm này có chức năng chính là hỗ trợ các đơn vị bán hàng vật tư nông nghiệp quản lý tình hình bán hàng của cửa hàng mình, bảo đảm kết quả doanh số của cửa hàng luôn tốt nhất.




    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp là một trong những giải pháp rất cần thiết đối với các đơn vị đại lý cũng như các cửa hàng bán hàng vật tư nông nghiệp. Các sản phẩm vật tư nông nghiệp hiện nay rất đa dạng cả về chủng loại lẫn kích cỡ và giá thành. Vì thế, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp sẽ hỗ trợ cho người bán hàng, người quản lý không cần ghi nhớ các mặt hàng này nhưng vẫn có thể đảm bảo luôn tính toán và quản lý một cách chính xác.




    Phần mềm quản lý bán hàng được dành cho các cơ sở kinh doanh vật liệu xây dựng với tính năng theo dõi hàng tồn kho, hàng phân phối cho đại lý, thu chi, doanh thu hàng tháng, phần mềm còn hỗ trợ lập hóa đơn bán hàng, công nợ, ghi nhớ các mặt hàng theo mã và theo chủng loại.

    [​IMG]

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp sẽ hỗ trợ các đơn vị bán hàng có thể quản lý việc xuất nhập hàng hóa vật tư, quản lý tình hình thu chi, doanh số, công nợ của mỗi đơn vị bán hàng một cách chi tiết từng vấn đề. Hơn thế nữa, còn cho phép các nhà quản lý có thể nắm bắt được kết quả kinh doanh, tình hình lợi nhuận, lỗ lãi của đơn vị một cách chi tiết và cụ thể nhất.




    Bên cạnh đó, không chỉ các nhà quản lý mới có thể sử dụng mà mọi người có thể dễ dàng phân quyền các chức năng cho nhân viên để các nhân viên sử dụng phần mềm này trong hoạt động bán hàng, giúp các thao tác bán hàng nhanh chóng hơn và chính xác hơn.




    Trang bị phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp cho cửa hàng để có thể quản lý, theo dõi toàn diện. Kịp thời nắm bắt cho ra những tiêu chí hay giải pháp bán hàng hiệu quả cho hiện tại và cả tương lai của cửa hàng. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và quản lý PAP Technology tự hào sắp cho ra mắt trên thị trường một phần mềm giúp giải quyết những khó khăn cho người quản lý.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này