Phần mềm hỗ trợ bán hàng tiện ích cho người kinh doanh Facebook

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi ditran2112, 17/6/21.

  1. Phần mềm hỗ trợ bán hàng tiện ích cho người kinh doanh Facebook

    Phần mềm hỗ trợ bán hàng tiện ích cho người kinh doanh Facebook

    LIÊN HỆ (149 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Phú Thọ
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ditran2112
    3. Ngày đăng: 17/6/21 lúc 16:20
    4. Số điện thoại: 0995897972
  2. ditran2112

    ditran2112 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    21/12/20
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam



    Facebook hiện nay đang là kênh bán hàng “hái ra tiền”. Vì thế đang là kênh bán hàng vô cùng hữu ích đối với những ai đang có ý định kinh doanh online hiện nay. Để gia tăng số đơn hàng khi bán hàng online thì không thể nào bỏ qua các trình quản lý trang facebook, hỗ trợ bán hàng.




    Thế nào là công cụ hỗ trợ bán hàng Facebook?

    Một công cụ quản lý bán hàng Facebook tốt sẽ giúp bạn rảnh tay để livestream bán hàng, tiếp thị sản phẩm, tăng tỷ lệ chốt đơn thành công. Bất cứ công cụ nào có đầy đủ các tính năng sau đây thì đừng ngần ngại “sắm” cho shop của mình nhé.

    Sở hữu phần mềm hỗ trợ quản lý Facebook sẽ giúp tăng hiệu quả bán hàng

    1.1. Dễ sử dụng

    Cho dù là công cụ nào thì tiêu chí dễ sử dụng cũng cần đặt lên hàng đầu. Một công cụ quản lý bán hàng tốt cần có giao diện đơn giản, hợp lý, người dùng dễ nắm bắt ngay lần đầu sử dụng kể cả không cần phải có hiểu biết quá nhiều về công nghệ.

    1.2. Quản lý nhiều fanpage

    Thông thường, khi bán hàng trên Facebook, nhiều shop không chỉ có 1 fanpage. Chính vì vậy, một công cụ facebook tốt cần liên kết được nhiều page về để bạn có thể quản lý tập trung mà không cần phải đăng nhập đi đăng nhập lại để trả lời comment, inbox của khách hàng.

    1.3. Trả lời comment, inbox nhanh

    Bán hàng online trên facebook thì tốc độ trả lời tin nhắn là 1 yếu tố vô cùng quan trọng. Chỉ cần chậm 1 phút thôi có khi khách hàng đã inbox đối thủ của bạn để tìm sản phẩm tương tự mất rồi. Công cụ quản lý bán hàng facebook sẽ giúp quản lý comment fanpage một cách tối ưu nhất, tổng hợp tất cả bình luận, tin nhắn từ các fanpage về 1 nơi để bạn có thể trả lời kịp thời cho khách hàng.
    [​IMG]
    1.4. Lên đơn hàng nhanh, tiện lợi

    Bạn có thể check tồn kho, thêm nhanh số điện thoại và tạo đơn ngay trên phần chat. Khi khách hàng hỏi sản phẩm này có còn hay không, bạn sẽ chẳng cần phải vào kho để tìm kiếm, kiểm đếm sản phẩm mà số lượng tồn kho sẽ hiển thị ngay trên công cụ quản lý để bạn trả lời khách nhanh chóng.

    1.5. Kiểm soát doanh thu, lãi lỗ

    Theo dõi hiệu quả bán hàng, nắm bắt doanh thu, lãi lỗ luôn là tính năng cần thiết cho một trình quản lý trang facebook. Bạn có thể theo dõi hiệu quả bán hàng online tổng quan cũng như báo cáo chi tiết theo từng page, mức độ tương tác theo từng page,…

    1.6. Có khả năng mở rộng kênh bán hàng

    Bán hàng đa kênh không còn là xu hướng nữa mà đã thành 1 điều tất yếu cần phải có khi bán hàng online. Nếu như bạn chỉ bán trên Facebook thôi thì rất khó để phát triển việc kinh doanh. Chính vì thế mà bên cạnh kênh Facebook, công cụ còn hỗ trợ chủ shop bán trên nhiều kênh online như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki.

    Nếu bạn muốn tăng doanh thu, thu hút khách hàng và tăng nhận diện thương hiệu của mình, đồng thời khắc phục vấn đề trong quản lý bán hàng trên Facebook, bạn có thể sử dụng Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail để hỗ trợ điều đó.

    Là ứng dụng tuyệt vời để hỗ trợ các Fanpage facebook trong quá trình kinh doanh bán hàng, giúp tiết kiệm thời gian một cách tối ưu. Bạn không cần phải đau đầu, mệt mỏi phân loại và trả lời hàng trăm, hàng ngàn các tin nhắn, comment, inbox mỗi ngày thêm nữa…

    Việc Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail kết hợp quản lý nhiều Fanpage Facebook, giúp các chủ shop online giảm tối đa thời gian và chi phí nhân sự cho việc check hàng ngàn comment và xuất đi cả ngàn đơn hàng trên ngày.

    Hỗ trợ cài đặt trả lời tự động, giúp giữ chân khách hàng lâu hơn, bán được hàng nhiều hơn. Là một công cụ, phần mềm hỗ trợ xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng chất lượng thông qua việc:

    • Đăng tin lên Fanpage hoàn toàn tự động và nhanh chóng,

    • Gửi tin nhắn một cách thông minh

    • Mời bạn bè gia nhập nhóm để xây dựng fanpage

    • Quản lý tương tác với bạn bè dễ dàng và chuyên nghiệp

    • Hỗ trợ bán hàng online trên Facebook

    • Quản lý fanpage, quản lý đơn hàng

    • Phân nhóm khách hàng, gắn tag khách hàng.

    • Tích hợp đầy đủ với các đơn vị vận chuyển ở Việt Nam
    Ngoài ra còn rất nhiều các tính năng tiện ích khác hữu ích cho quảng bá thương hiệu cũng như bán hàng online bạn có thể truy cập ngay tại s2retail để trở thành những khách hàng đầu tiên được trải nghiệm miễn phí phần mềm.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này