Phần mềm bán hàng online S2Retail -Kết nối sẵn với các đơn vị giao hàng nhanh trong tíc tắc

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi phamanhphu0912, 21/7/21.

  1. Phần mềm bán hàng online S2Retail -Kết nối sẵn với các đơn vị giao hàng nhanh trong tíc tắc

    Phần mềm bán hàng online S2Retail -Kết nối sẵn với các đơn vị giao hàng...

    LIÊN HỆ (152 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hưng Yên
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phamanhphu0912
    3. Ngày đăng: 21/7/21 lúc 15:05
    4. Số điện thoại: 0922183948
  2. phamanhphu0912

    phamanhphu0912 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    10/12/20
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam



    Bán hàng online đang là một trong những xu hướng kinh doanh được ưa chuộng và mang lại lợi nhuận cao hiện nay. Tuy nhiên, nó lại tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu chọn dịch vụ giao hàng không uy tín, không nắm rõ được tiến trình vận chuyển. Nỗi lo này sẽ được đập tan với phần mềm bán hàng online S2Retail. Bởi bạn sẽ được kết nối với các đơn vị vận chuyển chất lượng nhất tại Việt Nam như: GHN, GHTK, Viettel Post, VNPost, J&T Express,…. Tình trạng đơn hàng sẽ được cập nhật tự động và liên tục từ lúc xuất kho cho tới khi giao tận tay khách hàng. Thêm vào đó, phần mềm còn cung cấp giá ship tạm tính của từng đơn vị vận chuyển. Tích hợp tính năng inbox tiến trình và nhắc khách theo trạng thái đơn hiện tại. Giúp giảm đáng kể tỷ lệ hàng hoàn.

    [​IMG]

    Phần mềm bán hàng online S2Retail cung cấp cho chủ shop các báo cáo bán hàng, đơn hàng online, vận chuyển, doanh số theo nhân viên, tồn kho, thu chi… Có thể xuất báo cáo ngay lập tức tại mọi thời điểm, mọi khoảng thời gian theo mong muốn. Qua đó hỗ trợ cho việc đánh giá trở nên chính xác và kịp thời. Giúp bạn phát hiện sớm những vấn đề hay phương án kinh doanh không hiệu quả. Nhờ vậy mà đưa ra được các giải pháp khắc phục kịp thời. Hạn chế tối đa rủi ro không đáng có.

    Các chức năng chính của Phần mềm bán hàng online S2Retail.




    QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG

    Quản lý tình hình đơn hàng mới, đã bán, hoàn trả chỉ bằng 1 cú click chuột. Theo đó trạng thái đơn hàng cũng sẽ được cập nhật liên tục. Giúp đối soát tốt tình trạng tồn kho hàng hóa.

    QUẢN LÝ HÀNG HÓA

    Quản lý hàng hóa là bước quan trọng để điều hành kinh doanh hiệu quả, chặt chẽ và chuyên nghiệp.

    QUẢN LÝ DOANH SỐ

    Doanh số sẽ được quản lý theo thời gian, sản phẩm, mặt hàng chi tiết. Đây là công cụ để chủ doanh nghiệp cải thiện tính hiệu quả trong công việc kinh doanh.

    QUẢN LÝ CÔNG NỢ

    Đây là chức năng rất cần thiết với các chủ kinh doanh. Giúp dễ dàng kiểm soát công nợ và thu chi tiền trên một màn hình: công nợ với đơn vị cung cấp - khách hàng.

    QUẢN LÝ THÔNG TIN

    Hỗ trợ nhà bán lẻ quản lý bảo mật thông tin khách hàng. Giúp chủ cửa hàng đề ra những chiến lược, chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp.

    CẬP NHẬT BÁO CÁO LIÊN TỤC

    Hệ thống báo cáo của Phần mềm bán hàng online S2Retail sẽ giúp các chủ shop có cái nhìn bao quát về hoạt động kinh doanh cửa hàng theo thời gian thực.

    Mỗi hoạt động diễn ra tạo nên sự thay đổi về số liệu (hàng hóa, tồn kho, doanh thu, lợi nhuận,...) sẽ được cập nhật trong lịch sử bán hàng. Và hệ thống sẽ tự động phân tích thành biểu đồ kết quả tình hình một cách chi tiết nhất.




    Nhờ vào sự ra đời của các Phần mềm bán hàng online S2Retail mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh. Đăng ký nhanh DÙNG THỬ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TẠI: S2Retail.vn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này