Phạm Hương khoe ảnh ôm ấp chồng trên du thuyền, đích thị là đại gia khét tiếng Hải Phòng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi yeumaunang88, 21/2/20.

  1. Phạm Hương khoe ảnh ôm ấp chồng trên du thuyền, đích thị là đại gia khét tiếng Hải Phòng

    Phạm Hương khoe ảnh ôm ấp chồng trên du thuyền, đích thị là đại gia...

    LIÊN HỆ (167 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: yeumaunang88
    3. Ngày đăng: 21/2/20 lúc 14:35
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. yeumaunang88

    yeumaunang88 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Số hưởng rồi, sinh con trai cho đại gia và tha hồ hưởng phước cần gì quay lại showbiz nữa.
    Sau khi xác nhận thông tin có con với bạn trai, Phạm Hương thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh bé Maximus cũng như cuộc sống giàu sang của cô ở Mỹ.


    Những ngày gần đây, hoa hậu Phạm Hương đang có chuyến du lịch tại thành phố biển Miami, thuộc bang Florida, Mỹ. Đồng hành cùng Phạm Hương là tổ ấm nhỏ với hôn phu doanh nhân và quý tử hơn 1 tuổi.



    Mới đây, Phạm Hương vừa gây chú ý khi đăng tải hình ảnh ôm chầm lấy hôn phu trên du thuyền. Khác với những lần trước, thay vì chân dung được che bằng icon thì nay người đẹp lại thoải mãi hé lộ mấp mé dung nhan bạn trai. Lần này, có thể thấy dáng dấp và kiểu tóc của người đàn ông này giống hệt doanh nhân P.T - người bị lộ ảnh đi chơi cùng Phạm Hương và nhóc tỳ Maximus vào tháng 1 vừa qua.



    Tháng 5/2018, tin đồn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hẹn hò đại gia P.T rộ lên trên mạng xã hội. Doanh nhân này có tiếng trên thương trường, được biết từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và có hai con trai riêng.
    Về kinh tế, P.T được cho là đại gia thứ thiệt khi đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.
    Nguồn tin tiết lộ thêm, công ty của bạn trai tin đồn Phạm Hương có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hong Kong và Việt Nam.


    Nói về đám cưới với hôn phu, chân dài đất Cảng tiết lộ khi nào Maximus biết đi thì đó cũng chính là thời điểm bé mang nhẫn cưới tới cho bố mẹ trong lễ đường.
    Nguồn ảnh và tin: 2sao, ngoisao.vn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này