Nước tẩy trang Holika Holika Less On Skin giá tiền, chỗ mua nào uy tín

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dung30, 14/12/20.

  1. Nước tẩy trang Holika Holika Less On Skin  giá tiền, chỗ mua nào uy tín

    Nước tẩy trang Holika Holika Less On Skin giá tiền, chỗ mua nào uy tín

    LIÊN HỆ (168 Đọc / 0 Thích / 1 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Nam Định
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: dung30
    3. Ngày đăng: 14/12/20 lúc 15:27
    4. Số điện thoại: 0911075685
  2. dung30

    dung30 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    9/7/20
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Gel tẩy da chết Holika holika

    Tẩy da chết hóa học

    Đây là phương pháp tẩy tế bào chết hữu hiệu và ngày càng được nhiều người sử dụng. Nguyên lý của dạng tẩy tế bào chết này là làm mịn da bằng cách hòa tan "chất keo" gắn các tế bào da vào bề mặt của da. Hóa chất cũng có thể tẩy da chết bằng cách tiêu hóa các tế bào.

    Có 2 loại tẩy tế bào chết hóa học phổ biến và hữu hiệu nhất đó là AHA và BHA. Hai loại này sẽ phá vỡ cấu trúc lớp trên cùng của da từ đó loại bỏ tế bào da chết còn lại trên da, đồng thời thúc đẩy sản sinh tế bào da mới mịn màng, sáng khỏe.

    Tùy thuộc vào loại da của mình để chọn ra sản phẩm tẩy da chết cho da mặt phù hợp nhất nhé. Bởi chọn đúng loại da bạn mới không bị kích ứng cũng như được làm sạch tế bào chết đúng nhất.

    [​IMG]



    Mặt nạ ngủ Holika Holika [/color]

    Bên cạnh đó mặt nạ ngủ còn các có công dụng tuyệt vời như sau:

    Chống oxy hóa và tái tạo

    Trong các loại mặt nạ ngủ thường có thành phần Vitamin để giúp da giải quyết các vấn đề của da. Đặc biệt là tái tạo tế bào da mới, phục hồi những tế bào da bị oxy hóa; chống lại các gốc tự do; tăng khả năng tổng hợp collagen lên 100%; làm sáng da, mang đến làn da đều màu.

    Tăng sản sinh khả năng tổng hợp collagen

    Collagen là một loại protein được sản sinh có chức năng giúp da căng mịn. Bộ máy sản xuất collagen càng suy yếu và khi chúng ta nhiều tuổi, khi đó da dần kém sức sống và chảy xệ. Mặt nạ ngủ sẽ giúp cấp ẩm, tăng sản sinh khả năng tổng hợp collagen để da được săn chắc và trẻ trung. Mặt nạ ngủ trắng da sẽ giúp da bạn trắng dần lên mỗi ngày từ bên trong.

    [​IMG]



    Nước tẩy trang Holika Holika Less On Skin

    Holika Holika Less On Skin cũng được đánh giá cao đối với việc tẩy trang cho mắt và môi. Với dòng Mascara chống nước, bạn chỉ cần thấm đẫm dung dịch lên bông, đặt lên vùng mắt từ 15-30s, lau đi là sạch hoàn toàn. Với các dòng son lì lâu trôi, chỉ cần 3 mặt bông là đã cuốn đi sạch sẽ.

    Tẩy trang các lớp makeup từ đậm đến nhẹ.

    Lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn trên da mặt, làm sạch sâu lỗ chân lông.

    Làm mềm mịn da.

    Với công nghệ Micellar water (dạng nước), sản phẩm có thể tẩy trang khá ổn cho cả vùng mắt và vùng môi.

    Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

    Thích hợp để sử dụng hàng ngày.

    Review của khách hàng sau khi sử dụng Holika Less On Skin

    "Cực phù hợp cho những bạn có làn da đặc biệt nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Công nghệ Glyco Micellar mang lại hiệu quả làm sạch sâu vượt trội, giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm nhưng vẫn an toàn cho da." - Quỳnh Vân 21 tuổi.

    "Một sản phẩm mà mình cực kì tiếc vì tại sao lại không biết em ý sớm hơn. Giá thành rẻ mà dùng cực kì thích và tốt luôn ấy. Bình thường khi dùng các loại tẩy trang khác, mình thường phải dùng dầu tẩy trang trước để làm sạch lớp makeup rồi mới lau lại bằng nước tẩy trang cho yên tâm. Nhưng chuyển sang em này thì chẳng còn cần gì nữa. Chỉ cần 1 mình em ý thui là da sạch lắm lắm rùi. Nói chung mình không có gì để chê nữa ấy!" - Diệu Hiền 24 tuổi

    "Sạch cực kì, mình thuộc loại da rất khó tính, dễ kích ứng lắm. Mình dùng nhiều loại nước tẩy trang cả đắt cả rẻ nhưng đều khiến da mình rát và ửng đỏ một chút. Nhưng từ ngày được bạn ở Hàn gửi tặng chai này, mình không hề bị kích ứng nữa luôn. Thần kì thật luôn ý. Giá lại còn rẻ nữa chứ. Ưng." - Thảo Vi 27 tuổi.

    [​IMG]



    Thông tin liên hệ:
    HolikaHolika Official
    Chào mừng bạn đến với Holika Holika Việt Nam! Cửa hàng phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Holika Holika đến từ Hàn Quốc.

    Hotline: 0242 266 2727 hoặc 0989 005 557

    Website: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  3. ford4581

    ford4581 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    28/12/19
    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Phòng khám đa khoa An Đức là một trong số ít bệnh viện nào hỗ trợ phá thai ở Thanh Hóa an toàn, không đau? được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Với những trang thiết bị hiện đại và trình độ chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ, hằng phòng khám đã hỗ trợ loại bỏ, đình chỉ việc mang thai ngoài ý muốn cho hàng nghìn ca phẫu thuật ở Thanh Hóa và các khu vực lân cận. Ngoài ra, mức chi phí hút thai ở Thanh Hóa là bao nhiêu tại phòng khám An Đức còn tương đối phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết bệnh nhân.
     

Chia sẻ trang này