Nước hoa chính hãng nhập khẩu trong ngày

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi xosomiso88, 12/9/23.

  1. Nước hoa chính hãng nhập khẩu trong ngày

    Nước hoa chính hãng nhập khẩu trong ngày

    5,600,000 VNĐ (101 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: xosomiso88
    3. Ngày đăng: 12/9/23 lúc 14:32
    4. Số điện thoại: 0776445562
  2. xosomiso88

    xosomiso88 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    12/9/23
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nước hoa Dior Sauvage là một sản phẩm nước hoa nam của nhà mốt Dior (Christian Dior). Được ra mắt vào năm 2015, Sauvage đã nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm nước hoa nam phổ biến và nổi tiếng của Dior. Đây là một số thông tin về nước hoa Dior Sauvage:
    [​IMG]
    Hương vị: Dior Sauvage là một loại nước hoa phương Đông tươi mát. Hương vị của nó được mô tả là mạnh mẽ, tươi mát và quyến rũ. Nó có sự kết hợp của các thành phần như cam bergamot, tiêu đen, gỗ đàn hương, gỗ đàn hương Ambroxan và một số hương vị khác.
    [​IMG]
    Chai nước hoa: Chai nước hoa Dior Sauvage có thiết kế sang trọng và hiện đại. Chai được làm bằng thủy tinh trong suốt với một nắp màu xám đậm và tên nước hoa in trên mặt chai.
    [​IMG]
    Người mẫu quảng cáo: Nước hoa Dior Sauvage đã có nhiều chiến dịch quảng cáo ấn tượng và nổi tiếng. Johnny Depp, diễn viên nổi tiếng Hollywood, đã là gương mặt đại diện cho nước hoa này trong nhiều năm.

    Phong cách và mục tiêu sử dụng: Dior Sauvage thích hợp cho các dịp thường ngày và cả các sự kiện quan trọng. Nó thường được miêu tả là một mùi hương nam tính, mạnh mẽ và quyến rũ, phù hợp với các quý ông tự tin và thời trang.
    [​IMG]

    Xin lưu ý rằng thông tin về nước hoa có thể thay đổi theo thời gian và phiên bản cụ thể của sản phẩm, do đó, để biết thông tin cụ thể và phiên bản mới nhất về Dior Sauvage, bạn nên kiểm tra trang web chính thức của Dior hoặc cửa hàng nước hoa.
    [​IMG]
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này