NSND Hồng Vân thư giản, tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình ở gia trang bạc tỷ

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi mon2412, 8/2/20.

  1. NSND Hồng Vân thư giản, tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình ở gia trang bạc tỷ

    NSND Hồng Vân thư giản, tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình ở gia trang bạc tỷ

    LIÊN HỆ (184 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: mon2412
    3. Ngày đăng: 8/2/20 lúc 22:35
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. mon2412

    mon2412 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Gia trang ở Long Hải là nơi để NSND Hồng Vân và gia đình thư giản vào mỗi dịp cuối tuần hay rảnh rỗi. Chỉ cần nhìn khuôn viên nhà thôi đã biết rộng đến cỡ nào. Thật sự ngưỡng mộ Hồng Vân.


    Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân chia sẻ khoảnh khắc thư giản, tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình ở gia trang tại Long Hải, Vũng Tàu. Nữ diễn viên hào hứng đạp xe, chở cún cưng đi dạo khắp khuôn viên nhà và quay lại video để khoe với khán giả.
    NSND Hồng Vân vui vẻ viết: "Một buổi sáng yên bình tại gia trang trên Long Hải, sau khi cố gắng đạp mấy vòng xe đạp để tăng sức đề kháng... cô ấy chợt nhìn thấy bọn gà, vịt, ngan ngỗng trong chuồng vẫn vô tư đạp mái và đẻ trứng... tự dưng cô ấy nổi điên ngang ngược với bọn Corona đã làm xáo trộn sự bình yên của loài người... cô ấy muốn kêu gọi mọi người hãy bình tĩnh và cùng nhau vượt qua đại dịch này mọi người nhé".



    Clip: NSND Hồng Vân thư giản, đạp xe quanh gia trang
    NSND Hồng Vân nuôi gia cầm trong khuôn viên gia trang rộng lớn.


    Nữ nghệ sĩ chia sẻ khoảnh khắc hài hước với khán giả.
    Sau nhiều năm miệt mài làm việc và tích góp, vợ chồng NSND Hồng Vân - Lê Tuấn Anh đã mua đất xây một khu nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu. Gia trang này được diễn viên Lê Tuấn Anh chăm chút, tự lên ý tưởng thiết kế từ những chi tiết nhỏ nhất như các tiểu cảnh, dòng suối, vườn hoa, giếng cổ... Tại đây, hai vợ chồng trồng nhiều loại rau, cây ăn quả, nuôi gà vịt, ngan ngỗng và đào ao thả cá.
    Đây là nơi để gia đình NSND Hồng Vân thư giản vào mỗi dịp cuối tuần hay khi có thời gian rảnh rỗi. Trước đó, MC Quyền Linh đã hé lộ về gia trang hoành tráng, rộng lớn của vợ chồng bạn mình khiến người hâm mộ phải trầm trồ. Ngay cả Quyền Linh cũng nói anh sẽ ráng làm việc để xây dựng một gia trang rộng rãi tương tự.


    Cơ ngơi bạc tỷ của NSND Hồng Vân khiến ai nấy cũng trầm trồ.


    NSND Hồng Vân bên chồng và con gái út.


    (Nguồn tin & ảnh: Tổng hợp)
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này