NSND Bùi Bài Bình và vợ: Từng xưng mày tao, càng về già càng tình cảm, không có chữ ghen

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Lala_land95, 11/2/20.

  1. NSND Bùi Bài Bình và vợ: Từng xưng mày tao, càng về già càng tình cảm, không có chữ ghen

    NSND Bùi Bài Bình và vợ: Từng xưng mày tao, càng về già càng tình cảm,...

    LIÊN HỆ (298 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Lala_land95
    3. Ngày đăng: 11/2/20 lúc 11:43
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Lala_land95

    Lala_land95 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Không phô trương nhưng cuộc sống của vợ chồng nghệ sĩ Bùi Bài Bình thật khiến người ta ghen tị.
    Giữ showbiz ồn ào ngoài kia chuyện tình của nghệ sĩ Bùi Bài Bình và vợ thật khiến người ta cảm động. Dù thuộc dàn diễn viên quen mặt với các vai diễn nhưng phải công nhận một điều rằng người nghệ sĩ ấy lại chọn cách sống kín đáo, ít khi phô chuyện đời tư lên mặt báo. Vì thế nên cuộc hôn nhân của anh và vợ cũng rất lặng lẽ. Nhưng có lẽ chính vì điều đó mà tình yêu của cặp vợ chồng nghệ sĩ ấy lại bền vững tới tận bây giờ.
    Mối duyên của Ngọc Thu - Bùi Bài Bình bắt đầu từ năm thứ 2 đại học. Chị Thu nhớ lại và từng chia sẻ với báo chí, từ ngày ngồi chung lớp đại học với Bùi Bài Bình, chưa bao giờ chị nghĩ bản thân sẽ gắn bó với anh chàng học cùng lớp gầy gò ấy. Nhà Ngọc Thu cách nhà Bùi Bài Bình 1 bến tàu điện, thế nên tình yêu nảy nở cũng là điều dễ hiểu. Vừa thuận lợi về tốc độ để tán tỉnh, lại vừa thuận lợi về khoảng cách địa lý. Họ cùng nhau tạo ra những kỷ niệm đẹp như thế thời còn đi học. Dù lúc đó chưa có ý chí mạnh mẽ để tỏ tình, nhưng cả Bùi Bài Bình và bà xã đều hiểu cả 2 đã thuộc về nhau.
    Thời gian thấm thoắt trôi qua, cả Ngọc Thu và ông xã đã có 4 năm làm bạn, 2 năm làm nghề. Quyết định đơm trái ngọt cho chuyện tình như định mệnh này vào năm 1981. Nhưng có lẽ điểm đặc biệt nhất ở đây là, cả anh và chị đều chưa từng xưng hô anh em khi đã về chung một nhà. Bởi vì xuất phát điểm là những người bạn học cùng trang lứa, nên thói quen xưng hô mày - tao khiến cả 2 khó thay đổi nhanh chóng cũng là điều dễ hiểu. Không anh - em, vợ - chồng thì thân thiết là mình - ta hay lúc có tuổi là ông bà.


    Vì cưới nhau trong thời kỳ kinh tế không được mấy dư dả, nên đã để lại trong lòng người phụ nữ như Ngọc Thu nhiều kỷ niệm khó quên. Ngay khi về chung một nhà, cả 2 vợ chồng đều quay trở lại với lịch làm việc bận rộn phải tạm hoãn lại trước đó, vì việc đại sự. Đi làm, rồi có con lại cộng thêm công việc nhà, cơm nước nên lắm lúc chị phải mang cơm đến tận địa điểm quay. Thậm chí vì không thể nhờ được ai trông con lúc ốm đau, chị đã phải mang theo cả em gái để phụ giúp tại nơi làm việc.
    Người phụ nữ ấy là thế, còn Bùi Bài Bình ngoài đời thực cũng chẳng khác gì. Anh sống giản dị, không màu mè phô trương nên chứa đầy sự chân tình trong đó. Đặc biệt nam nghệ sĩ là một người ngoại giao rất giỏi, rất yêu và quý trọng những người bạn của mình. Sống hết mình với anh em bạn bè đồng nghiệp, mà nhiều lúc người đàn ông ấy bất chợt quên đi đằng sau còn có 1 gia đình nhỏ cũng cần anh lo toan. Trên thực tế nam diễn viên của "Con gái nhà người ta" rất hiếm khi ăn bữa cơm trọn vẹn với vợ, con. Mọi việc anh đều để chị Thu quán xuyến hết. Nhưng chưa một lần vì thế mà bà xã của Bùi Bài Bình lại oán trách chồng. Chị một lòng tận tụy hy sinh hết cả tuổi xuân của một người phụ nữ.


    Nữ nghệ sĩ đang quen với ánh hào quang lại chấp nhận lui hậu trường để có thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ. Chị dường như chấp nhận việc nhường ánh sáng ấy cho chồng là việc dĩ nhiên. Từ "Mẹ vắng nhà" bước ra ngoài đời thực, người ta cứ nhớ mãi hình ảnh khó phai về một người mẹ miền Nam chịu thương chịu khó.
    Nặng lòng với nghệ thuật nhưng cuộc sống mưu sinh không cho Ngọc Thu nhiều lựa chọn. Thu nhập từ nghiệp diễn của hai vợ chồng quá ít ỏi, chẳng đủ sinh nhai. Sau nhiều trăn trở, vợ Bùi Bài Bình quyết định mở một quán cafe nhỏ tại nhà để cải thiện kinh tế. Những ngày đầu, Ngọc Thu rất vất vả. Chị tất bật trông nom con cái, quán xuyến việc kinh doanh, làm chủ gia đình thay người chồng quanh năm đi biền biệt. Bản năng của người phụ nữ đã khiến Ngọc Thu hy sinh nhiều trong sự nghiệp. Ngày ngày chị trông nom quán cafe mong thu nhập đủ trang trải sinh hoạt, tiền chợ. Thỉnh thoảng bà xã Bùi Bài Bình chỉ nhận những vai diễn ngắn và không phải di chuyển quá nhiều để thỏa mãn nỗi nhớ nghề.
    Nữ nghệ sĩ kể, rất nhiều người đến uống cà phê không biết chị một thời nổi tiếng, nhưng ai cũng biết anh Bùi Bài Bình. Biết anh Bình có người hỏi chị rằng, có thấy ghen với những vai diễn tình cảm của anh ấy, chị chỉ cười vì trên thực tế, để quay một cảnh tình cảm như hôn nhau chẳng hạn, người diễn viên phải quay cho đạt với ý của đạo diễn, có những cảnh phải quay đi quay lại đến nỗi người diễn viên phải làm cố cho xong.


    Ngoài việc dành cho chồng sự yêu thương chân thành đến thế, thì Ngọc Thu cũng tỏ ra rất ngưỡng mộ chồng. Bởi anh luôn làm nghề với tất cả tâm huyết. Anh rất hay nhậu nhưng sẽ không uống một giọt nếu có lịch đi làm tiếp. Anh chị cứ sống với nhau như thế, ấm áp và giản dị. Một tay chị Thu thu xếp, lưu giữ lại những bằng khen về diễn xuất cũng như thành tựu của chồng đạt được. Để mọi cố gắng của anh không trở thành công cốc.
    Nguồn thông tin tham khảo: Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này