Nông Dân Miền Tây Trúng Lúa , Trúng giá

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 1/4/21.

  1. Nông Dân Miền Tây Trúng Lúa , Trúng giá

    Nông Dân Miền Tây Trúng Lúa , Trúng giá

    LIÊN HỆ (406 Đọc / 0 Thích / 5 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chamnguyen1987
    3. Ngày đăng: 1/4/21 lúc 15:42
    4. Số điện thoại: 0975450008
  2. chamnguyen1987

    chamnguyen1987 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    17/12/20
    Bài viết:
    404
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Vụ lúa năm nay, nông dân rất vui vì thoát khỏi “lời nguyền” bấy lâu với điệp khúc “được mùa mất giá” hay “mất mùa được giá”. Nông dân rất phấn khởi vì giá lúa gạo năm nay ở mức cao hơn so với năm ngoái, cho lợi nhuận khá. Đặc biệt ở vụ lúa Đông Xuân, có khu vực lúa đạt năng suất.


    Theo đánh giá của ngành nông nghiệp và nông dân địa phương, giá lúa bình quân tăng từ 200 đồng đến 1.000 đồng/kg so với năm ngoái nên nông dân phấn khởi.

    [​IMG]

    Năm 2020-2021 là năm mà ngành lúa giá gạo của vùng ĐBSCL và cả nước đạt được thành quả cao, tạo bước ngoặt quan trọng trên trường thế giới. Với bản chất cần cù, sáng tạo trong lao động sản xuất của bà con nông dân mang lại năng suất cao. Bên cạnh, sự năng động, linh hoạt trong kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh vật tư nông nghiệp tiếp tục là cánh cửa mở ra đối với thị trường vật tư nông nghiệp tiếp tục “đi xa” và mang về giá trị lớn./.


    Trên thị trường hiện có rất nhiều nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng khác nhau vì vậy cũng sẽ có rất nhiều loại phần mềm khác nhau. Mỗi nhà cung cấp lại phát triển, xây dựng phần mềm theo cách của riêng mình để phù hợp với từng mô hình bán hàng khác nhau. Với công nghệ hiện đại đội ngũ PAP Technology đã nghiên cứu đưa ra giải pháp bán hàng hiệu quả Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail. Dưới đây là những tính năng của phần mềm.


    Khi sử dụng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail các nghiệp vụ như tính tiền, in hóa đơn, trừ tồn kho, cập nhật công nợ hoàn toàn tự động. Trước đây các đơn hàng, danh sách khách hàng được ghi chép vào sổ sách hay file excel rất khó để quản lý. Giờ đây mọi dữ liệu được lưu trên cloud sever, những dữ liệu này được bảo mật an toàn một cách tuyệt đối. Không bao giờ lo bị mất, mà việc tra cứu những dữ liệu này rất đơn giản. Có thể xem ngay được trên điện thoại, laptop ở bất kỳ đâu.


    1. Quản lý mặt hàng

    - Quản lý hàng bằng mã vạch hoặc theo mã sinh ra từ phần mềm

    - Đặt chiết khấu giảm giá theo chương trình khuyến mại

    2. Quản lý kho hàng

    - Quản lý nhập/ xuất kho

    - Quản lý xuất trả hàng

    - Quản lý xuất chuyển nội bộ

    - Danh sách giao dịch

    - Báo cáo xuất nhập tồn( theo ngày tháng năm, theo mặt hàng...)

    - Cảnh báo những mặt hàng sắp hết

    - Kiểm kê dữ liệu tự động

    3. Quản lý bán hàng, báo cáo doanh số, lãi lỗ...

    4. Cấu hình hệ thống

    - Lưu và khôi phục dữ liệu nhanh chóng

    - Giao dịch bán lẻ, trả lại hàng, xóa hóa đơn bán lẻ, hoãn giao dịch bán hàng

    - Quản lý khách hàng theo hóa đơn

    - Cho phép và giới hạn chiết khấu mặt hàng

    - Hỗ trợ nhiều loại hóa đơn bán hàng : Khổ giấy A5, khổ 80mm,58mm,48mm.

    - Cấu hình in trực tiếp hoặc xem trước khi in

    5. Quản lý từ xa qua điện thoại( xem mặt hàng bán trong ngày, thu chi trong ngày, báo cáo tổng hợp bán hàng, báo cáo chi tiết bán hàng, công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, tổng hợp theo thu ngân. chi tiết theo thu ngân, báo cáo lãi lỗ, doanh số theo tháng, tổng hợp thu chi theo lý do, xem tồn kho, danh mục hàng hóa...)


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là ứng dụng thiết yếu dành cho các chủ cửa hàng. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đã góp phần cải thiện rõ rệt hiệu suất bán hàng cũng như khiến việc quản lý kinh doanh trở nên dễ dàng hơn.

     

    Bình Luận Bằng Facebook

  3. bestkkkkk9x

    bestkkkkk9x Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    8/9/20
    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện từ Dấu hiệu sùi mào gà và cách điều trị tận gốc đang được cư dân mạng search nhiều nhất. Vì thế, kienthucykhoa.net sẽ giải đáp cho các bạn trẻ hiểu hơn về vấn đề này. Cùng với hàng ngàn kết quả khác thì những bài viết phía trên sẽ giải đáp chi tiết hơn cho các bạn nắm bắt. Không những thế, kienthucykhoa.net còn chia sẻ các thông tin bổ ích cho giới nữ hiểu được thực hư vụ việc phòng khám Đa khoa An Đức lừa đảo bệnh nhân để các bạn sẽ hiểu rõ thêm những thông tin thiết yếu cho bản thân mình
     
  4. linhkgyn891

    linhkgyn891 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    17/8/20
    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    địa chỉ chữa dài bao quy đầu uy tín tại TP Thanh Hóa? hiện đang là vấn đề rất nhiều người quan tâm và cần được giải đáp. Hiện, có vô số địa chỉ phòng khám trên địa bàn Thanh Hóa, tuy nhiên để tìm ra nơi khám bệnh uy tín cũng là điều khiến nhiều người băn khoăn. Chính vì thế, ngày hôm nay kienthucykhoa.net sẽ giới thiệu cho bạn chi tiết hơn về Phòng khám Đa khoa An Đức, là địa chỉ chữa bệnh, hiện đang được phần đông người dân Thanh Hóa tin tưởng là điểm đến để thăm khám bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng khám sạch sẽ, đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, đã từng làm việc ở những phòng khám lớn ở nước ngoài. Dịch vụ y tế ở đây được nâng cao giúp cho người bệnh thấy thoải mái nhất. An Đức là phòng khám luôn đặt sức khỏe và niềm tin của bệnh nhân lên hàng đầu. Vì thế, toàn bộ thông tin cá nhân của người bị bệnh đều được bảo mật, giúp cho người bệnh có thể yên tâm chia sẻ các vẫn đề mình đang mắc phải.
    Ngoài ra, chi phí cắt dài bao quy đầu tại TP Thanh Hóa cũng là điều làm người mắc bệnh lo lắng nhất khi đi khám, vì không biết mắc hay rẻ, có đủ chi phí để khám chữa bệnh hay không. Thì khi đến phòng khám An Đức, tất cả chi phí đều được công khai và niêm yết giá, giúp cho người bệnh chủ động hơn trong việc chọn lựa phương pháp khám và chữa bệnh phù hợp với kinh tế của bản thân.

    Xem thêm: những dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nữ giới[/b]
     
  5. huong882

    huong882 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/12/19
    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mới đây từ chiều dài dương vật của nam giới ở các nước trên thế giới [/b]đang được bạn trẻ tìm kiếm nhiều nhất. Chính vì thế, kienthucykhoa.net sẽ giải đáp cho các bạn trẻ hiểu rõ hơn về vấn đề này. Với hàng ngàn kết quả khác nhau thì những bài viết trên sẽ giải đáp cụ thể hơn cho các bạn nắm bắt. Không chỉ vậy, kienthucykhoa.net còn chia sẻ những thông tin có ích cho bạn gái biết được bà bầu 3 tháng đầu có được quan hệ không? để các bạn sẽ nắm thêm các thông tin thiết yếu cho bản thân mình
     
  6. khangvm8

    khangvm8 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    4/4/20
    Bài viết:
    472
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay cụm từ 20 dấu hiệu mang thai sớm và chính xác nhất đang được bạn trẻ search nhiều nhất. Chính vì thế, kienthucykhoa.net sẽ trả lời cho các bạn trẻ hiểu rõ hơn về vấn đề này. Cùng với hàng triệu kết quả khác thì các bài viết phía trên sẽ giải đáp cụ thể hơn cho các bạn nắm bắt. Ngoài ra, kienthucykhoa.net còn chia sẻ các thông tin bổ ích cho bạn gái hiểu được vị trí màng trinh con gái nằm ở đâu? để các bạn sẽ nắm thêm những thông tin cần thiết cho bản thân
     
  7. ford4582

    ford4582 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    30/12/19
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dân mạng hiện tại đang tìm kiếm nhiều về vấn đề chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất Thanh Hóa? để tìm địa chỉ khám bệnh uy tín và tích góp những kiến thức có ích cho mình. Dù chỉ mới thành lập trong thời gian mới đây. Nhưng phòng khám đa khoa An Đức đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người dân Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.Không chỉ chia sẻ các thông tin bổ ích, mà An Đức còn cung cấp 1 dịch vụ khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn Quốc tế. Giúp cho người mắc bệnh có được cảm giác thoải mái không còn lo sợ khi đi khám bệnh.
    Về chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở Thanh Hóa là bao nhiêu? Thì câu trả lời là giá ở đây đều được niêm yết giá và công khai. Giúp cho người bị bệnh có thể chủ động hơn trong việc chọn phương pháp khám phù hợp với bản thân mình. Đặc biệt, tất cảthông tin cá nhân đều được bảo mật
     

Chia sẻ trang này