Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây 1kg giá sỉ tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi sale1rvc, 7/9/24.

  1. Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây 1kg giá sỉ tại Sài Gòn

    Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây 1kg giá sỉ tại Sài Gòn

    1,850 VNĐ (17 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: sale1rvc
    3. Ngày đăng: 7/9/24 lúc 15:05
    4. Số điện thoại: 0909095062
  2. sale1rvc

    sale1rvc Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    20/2/21
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam P1000B, P1000A và P1000C là 3 mẫu hộp nhựa đựng trái cây 1kg hiện đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. RVC là địa chỉ cung cấp 3 mẫu bao bì trên đứng đầu thị trường hiện nay, hộp nhựa mang đến cho người kinh doanh nông sản giải pháp đóng gói và bảo quản toàn diện.

    [​IMG]

    3 mẫu bao bì với 3 kích thước, kiểu dáng khác nhau, người kinh doanh dễ dàng lựa chọn sản phẩm đóng gói phù hợp cho từng loại nông sản. Thường dùng đóng gói 1kg các loại trái cây, rau củ quả như nho, nhãn, táo, cam, lê, mảng cầu, cherry, dâu tây, chà là,...

    Hộp nhựa jadebox có các lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy thuận tiện cho quá trình thoát hơi, hoa quả bên trong được thông thoáng và tươi ngon lâu dài. Nút bấm hai bên chắc chắn giúp cố định hoa quả bên trong không rơi ra ngoài, thuận tiện khi đóng gói và sử dụng.

    [​IMG]

    Các đường gân xung quanh giúp cho hộp cứng cáp, chắc chắn hơn. Mang lại khả năng chống va đập tốt với các ngoại lực bên ngoài, bảo vệ trái cây bên trong không bị dập nát khi vận chuyển. Dễ dàng xếp nhiều chồng lên nhau mà không lo ngại ảnh hưởng đến hoa quả bên trong, thuận tiện vận chuyển và Ship hàng đi xa.

    Hộp nhựa trái cây 1kg nhà RVC còn là công cụ để người bán quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình. Cùng với tên nhãn được dán trên hộp, người mua dễ dàng nắm được thông tin nhà cung cấp, từ đó dễ dàng tìm mua sản phẩm của bạn.

    Sản xuất bằng nhựa pet nguyên chất nên hộp có độ trong suốt cao, dễ dàng quan sát nông sản bên trong, mang đến cho người mua cảm giác ngon miệng, thúc đẩy nhanh quá trình mua hàng. Đồng thời, hộp nhựa được kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng các tiêu chí để người kinh doanh cung cấp vào các hệ thống siêu thị hoặc xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

    Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây 1kg tại:
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này