Nơi bán chả cá nha trang ngon đúng góc ở Sài Gòn

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi tuvynguyen09, 17/7/22.

  1. Nơi bán chả cá nha trang ngon đúng góc ở Sài Gòn

    Nơi bán chả cá nha trang ngon đúng góc ở Sài Gòn

    200,000 VNĐ (168 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: tuvynguyen09
    3. Ngày đăng: 17/7/22 lúc 20:41
    4. Số điện thoại: 0906431619
  2. tuvynguyen09

    tuvynguyen09 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    17/7/22
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]

    hình chả cá nha trang loai bánh hút chân không

    Đây hầu như là câu hỏi thường xuyên mà bất cứ ai mua dù sỉ lẻ luôn hỏi chacagiasi.net là cà trong món chả cá của Nha Trang là cá gì! các loại cá làm nguyên liệu trong món chả cá Nha Trang được làm từ: cá Đỏ, cá Mối, cá Nhồng, cá Thu.

    • Chả cá làm từ cá Thu là ngon nhất vì thịt của cá thu dai và thơm hơn các loại cá khác nên những gia đình mua lẻ về dùng thường chọn loại chả cá Nha Trang làm tư cá Thu để dùng
    • Chả cá làm từ cá Nhồng về chất lượng cũng không thua kém loại chả làm từ cá Thu nhưng điêm khác biệt là cá Nhông Hương có mùi thơm hơn nhưng độ chắt của chả lại không bằng chả cá làm từ cá Thu nên tùi vào khẩu vị anh chị có thể cân nhắc chọn loại chả cá Nha Trang với nguyên liêu cá Nhồng nhé!
    • Chả cá Mối - Cá Đỏ: Loại này giá rẻ hơn 2 loại trên vì những loại cá này nhiều, chúng sống gần bờ nên công đánh bắt của ngư dân không nhiều vì thế giá thành rẻ . Loại chả cá làm từ cá Mối này bạn sẽ gặp thường ở các quán bún hoặc bánh canh về chất lượng loại này chả không dai bằng 2 loại chả cá thu và chả cá mối.
    Chả cá Nha Trang hiện tại ở các thành phố lớn đều có các quán hoặc shop bán. Nếu bạn chưa biết nơi nào bán chả cá Nha Trang ngon bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua:


    • Địa chỉ: 34 Đỗ Công Tường, P Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp HCM
    • Tel - zalo : 0906 431 619 Mss An hoăc 0907 008 623
    • Website: chacagiasi.net

    [​IMG]


    Chúng tôi sẽ giao bạn tân nơi dù bạn mua lẻ 1kg, Hiện tại chúng tôi đang có các kho hàng ở các tỉnh vì thế bạn có thể yên tâm đặt hàng chúng tôi sẽ giao đến tân tay anh chị. Riêng khu vực Sài Gòn - HCM nếu bạn ở các 24 quận huyện như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Phú, Gò Vấp, Tân Bình, Bình Thạnh, Phú Nhuận chúng tôi sẽ gia trong 2 tiếng là anh chị có, ở Huyện Bình Chánh, Củ Chi chúng tôi sẽ giao trong ngày hoặc cần gắp chúng tôi sẽ cho các đơn vị giao hàng trong Sài Gòn giao đến anh chị
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này