Nissan tung ra 5 bản thu âm giả tiếng động cơ cho trẻ em dễ ngủ

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi phamdung_ml@yahoo.com, 13/2/20.

  1. Nissan tung ra 5 bản thu âm giả tiếng động cơ cho trẻ em dễ ngủ

    Nissan tung ra 5 bản thu âm giả tiếng động cơ cho trẻ em dễ ngủ

    LIÊN HỆ (160 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phamdung_ml@yahoo.com
    3. Ngày đăng: 13/2/20 lúc 13:46
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Với khả năng vận hành gần như không có tiếng động, ô tô điện tưởng chừng là thứ giúp những cô bé cậu bé nhỏ tuổi dễ chìm vào giấc ngủ trên xe nhất. Nhưng kỳ thực không phải, theo nhóm nghiên cứu của Nissan, hơn nửa số phụ huynh tại Anh Quốc được hỏi đã cho biết những đứa trẻ của họ không chịu ngủ, và giải pháp cuối cùng là đưa chúng vao ô tô, nổ máy dạo một vòng để giúp con mình chìm vào giấc ngủ.
    Lý do là, “động cơ đốt trong tạo ra âm thanh với tần số kết hợp giữa white, pink và brown noise, tạo ra không gian âm thanh thực sự dễ chịu và nhẹ nhàng với trẻ em,” giám đốc bộ phận nghiên cứu tiếng ồn và rung động của Nissan, Paul Speed-Andrews cho hay. Xe điện không có động cơ đốt trong, không tạo ra được những tần số âm thanh cho phép trẻ em chỉ cần ngồi trong xe vài phút là chìm vào giấc ngủ. Kết quả là, Nissan kết hợp cùng chuyên gia giấc ngủ Tom Middleton, tạo ra 5 bản thu âm mô phỏng lại tiếng động cơ xe chạy đều đều, trên lý thuyết có thể giúp những ông bố bà mẹ giúp con mình ngủ dễ dàng hơn, ngay cả khi ngồi trong xe ô tô điện. Bản thân white noise và brown noise cũng đã được chứng minh giúp tinh thần thư thái, dễ ngủ hơn hoặc tập trung vào công việc hơn.

    [​IMG]

    Nissan tính toán, những ông bố bà mẹ phải dùng đến biện pháp đưa con vào xe, lái một vòng để các bé có thể ngủ thông thường mất trung bình 20 đến 25 phút, đi quãng đường khoảng 8km mỗi lần, tương đương với 70kg khí thải CO2 mỗi năm. Nissan muốn dùng xe điện có lợi với môi trường mà những bậc phụ huynh vẫn làm được điều tương tự.
    Hiện tại album mang tên “Dream Drive Lullaby” này đã có trên Apple Music, YouTube, Spotify cùng nhiều dịch vụ khác, tổng hợp đường link tại đây, nhưng mình vẫn chưa nghe thử được (có lẽ vì không có xe Nissan?) Anh em có thể nghe thử album này trên Soundcloud và dùng thử với các bé ở nhà tại đây.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này