Nipozzano Riserva Chai vang Ý ngon đẳng cấp, giá tốt

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi winecellarvn, 6/1/22.

  1. Nipozzano Riserva Chai vang Ý ngon đẳng cấp, giá tốt

    Nipozzano Riserva Chai vang Ý ngon đẳng cấp, giá tốt

    980,000 VNĐ (132 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: winecellarvn
    3. Ngày đăng: 6/1/22 lúc 10:39
    4. Số điện thoại: 0946698008
  2. winecellarvn

    winecellarvn Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    7/9/21
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nipozzano Riserva Chai vang Ý ngon đẳng cấp, giá tốt. Castello Nipozzano là điền trang cổ nhất thuộc gia tộc Frescobaldi với lịch sử hơn 1000 năm tại trung tâm Chianti Rufina huyền thoại. Đây là một trong những khu vực trồng nho được xếp hạng cao nhất DOCG ở Chianti, và cũng là DOCG nhỏ nhất, ít nhà sản xuất, khiến việc có được 1 chai rượu vang Ý được sản xuất từ nơi đây là một trải nghiệm hiếm có và quý giá. Nipozzano 2017 truyền tải nét đặc trưng mạnh mẽ, hài hòa của thổ nhưỡng.

    Đây là sản phẩm xuất sắc của Castello Nipozzano - điền trang cổ nhất của Frescobaldi, tọa lạc ngay trung tâm của Chianti Rufina huyền thoại, nơi có độ cao cao nhất so với các tiểu vùng thuộc Chianti tại vùng Tuscany. Nhiệt độ thấp và màn đêm mát lạnh đã đem lại hương vị rượu đậm đà tinh tế.

    [​IMG]

    Đằng sau mỗi loại rượu vang Frescobaldi là niềm đam mê mãnh liệt của những nhà nghiên cứu canh tác nho và làm rượu, thấu hiểu vườn nho và thổ nhưỡng đến từng chi tiết. Nghệ thuật tạo nên những dòng rượu vang chất lượng của Frescobaldi đòi hỏi tuân thủ những quy tắc vô cùng nghiêm ngặt: Tôn trọng truyền thống khi áp dụng những cải tiến hiện đại, tôn trọng thổ nhưỡng của Tuscany và tôn trọng đặc tính riêng của từng mảnh đất, nơi đất đai, địa hình và khí hậu hoà chung đem lại những dòng rượu có cá tính sắc nét.

    Rượu Nipozzano Chianti Rufina Riserva có màu đỏ ruby tươi sáng và mãnh liệt, lan tỏa hương thơm thanh lịch nhưng không kém phần mạnh mẽ của trái cây đỏ và cam quýt. Các nốt hương tiếp tục phát triển với gia vị và vani, làm cân bằng trải nghiệm của thực khách. Trên vòm miệng, rượu có hương vị phức hợp, đậm đà và cân bằng, dư vị kéo dài bền bỉ. Một món quà doanh nghiệp sang trọng, tinh tế dành cho những đối tác, khách hàng yêu rượu.

    Bên cạnh chai vang Ý chất lượng từ vùng Chianti Clasico DOCG để làm món quà tặng này, WINECELLAR.vn còn rất nhiều dòng rượu vang đẳng cấp khác như rượu vang Ý, Pháp, Tây Ban Nha, vang Chile… chắc chắn sẽ chinh phục cả những thực khách khó tính nhất. Với những lựa chọn chắc kỹ lưỡng, WINECELLAR.vn tin rằng quý khách sẽ lựa chọn được món quà tặng đẳng cấp trong tầm giá, phù hợp làm món quà tặng doanh nghiệp đẳng cấp cho năm nay. Với bộ sưu tập hơn 1000 dòng vang đến từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới tại các quốc gia danh tiếng như vang Pháp, Ý, rượu vang Tây Ban Nha. WINECELLAR.vn chính là địa điểm hoàn hảo cho những người yêu vang đích thực.

    Quý khách có thể liên hệ online hoặc ghé thăm Hệ thống cửa hàng WINECELLAR.vn để được tư vấn kỹ càng và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Với hệ thống cửa hàng trải dài khắp 3 miền.

    Với 4 cửa hàng bán rượu vang tại Hà Nội bao gồm tại các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình và Cầu Giấy. Cửa hàng rượu vang tại Đà Nẵng toạ lạc tại quận Thanh Khê, nơi giao thoa sầm uất giữa các tín đồ yêu vang trên khắp thế giới và tại Việt Nam. Ngoài ra, tại khu vực Miền Nam có 2 cửa hàng rượu vang tại Hồ Chí Minh toạ lạc tại Quận 1 và Quận 3 chắc chắn sẽ luôn đáp ứng và phục vụ tốt nhất những yêu cầu về rượu vang của quý khách. Cùng 1000 sản phẩm rượu vang đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, và luôn sẵn sàng phục vụ các tín đồ yêu vang.

    Chi tiết tại: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com

    Xem thêm: Quà tặng cao cấp giá tốt

    — –

    Hầm rượu vang WINECELLAR.vn — We are masters of wine!

    Hotline: 094 669 8008

    Hệ thống: Cửa hàng rượu vang trên toàn quốc.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này