Những sự cố và cách khắc phục khi sử dụng bơm hóa chất tự mồi

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi nhvan226, 14/7/21.

  1. Những sự cố và cách khắc phục khi sử dụng bơm hóa chất tự mồi

    Những sự cố và cách khắc phục khi sử dụng bơm hóa chất tự mồi

    LIÊN HỆ (114 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhvan226
    3. Ngày đăng: 14/7/21 lúc 09:11
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. nhvan226

    nhvan226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/4/20
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Máy bơm hóa chất tự mồi có thể hút chân không trong buồng bơm và đường ống hút đẩy ra ngoài, bơm có khả năng tự cung tự cấp nước vào buồng bơm cho đến khi đầy. Máy bơm hóa chất tự mồi khi đóng điện sẽ tự động chạy mà không cần bơm mồi. Cũng giống các laoij máy bơm khác sau thời gian sử dụng sẽ ko khỏi giảm thiểu đc sự vài sự cố sau đây.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải là gì. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

    Máy bơm hóa chất một loại máy bơm đặc biệt được sử dụng bơm các loại hóa chất có tính ăn mòn và tính mòn cao như axit H2SO4 đặc nóng, HNO3, HCL, các loại dung dịch kiềm bazo…Mỗi loại hóa chất tương ứng với một loại máy bơm hóa chất phù hợp được cung cấp bởi các đơn vị bán bơm hóa chất uy tín trên thị trường.

    [​IMG]

    Máy bơm ko bơm được dung dịch

    • không khí bị giữ lại trong bơm các bạn cần điều chỉnh lưu lượng của bơm lên mức lớn nhất, hoặc bạn vạn van xả ở đầu hút của bơm cho đến lúc chất lỏng chảy ra.
    • Đường ống hút bị tắc hoặc van đóng các bạn cần check lại
    • Chiều sâu hút quá lớn thì mọi người cần giảm nó lại
    • ko khí đi vào đường ống hút qua những đầu nối thì cần kiểm tra thử lại 1 vài đầu nối
    • Van bơm bị tắc do có chất bẩn đi vào đường ống hút mọi người cần kiểm tra , tháo van ra và vệ sinh một Mẹo cẩn thận
    • Bộ lọc ở đầu hút bị tắc thì các bạn cần vệ sinh nó sạch sẽ.
    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm công nghiệp ebara, mời bạn theo click vào bài viết.

    không có nước ra dù máy bơm đang hoạt động

    • ko có nước vào đầu ống hút do nguồn nước bị cạn hoặc do mất nước, không có nước mồi trong buồng bơm do hở van một chiều, do van một chiều ko kín hoặc bị tắc nghẽn, người sử dụng cần kiểm tra thử lại nguồn nước, thay van một chiều, mồi thêm nước vào buồng bơm và chạy lại máy, phớt máy bị hở thì bạn cần thay lại phớt, thay thế cho cánh bơm.
    Bơm hoạt động có tiếng ồn

    • Bơm hoạt động phát ra tiếng ồn là do giai đoạn sử dụng lâu ngày vòng bi của phần động cơ điện bị khô mỡ bôi trơn. Để khắc phục thì mọi người cần tháo máy bơm ra vệ sinh cũng như bôi trơn vòng bi, bạn cần cố định máy bơm xuống để giảm thiểu rung động cho máy bơm.
    Có điện vào nhưng lại máy bơm ko hoạt động

    • Do điện áp ko đủ để làm máy bơm chạy. Để giải quyết vấn đề ấy các bạn cần tăng điện áp của máy bơm lên, hoặc cũng có khả năng là do cánh bơm khi sử dụng bị vỡ, Mẹo khắc phục là mọi người check và vệ sinh hoặc các bạn có thể đổi khác chứng nếu cần thiết . Trong trường hợp do ổ bi bị mòn thì các bạn cần thay ổ bi mới vì chúng làm lệch trục quay của máy bơm.
    khi nào cần sử dụng máy bơm hóa chất tự mồi.

    Máy bơm hóa chất tự mồi đc ứng dụng nhiều nhất cho mục đích bơm các chất lỏng ở độ sâu từ 18m trở lên. Máy bơm hóa chất tự mồi được sử dụng trong công nghiệp sử dụng để bơm xăng dầu, 1 vài chất khoáng, bơm nước thải công nghiệp. Trong nông nghiệp máy bơm hóa chất tự mồi được dùng cho việc tưới tiêu, cất giữ lượng nước.

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Máy bơm axit đặc nóng

    nếu như quý khách hàng còn những vấn đề gì về bơm hóa chất tự mồi hay có nhu cầu sử dụng bơm xin hân hạnh gọi điện với chúng tôi cty TNHH Vimex 0989 775 196.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này