Những sai lầm và giải pháp khắc phục khi kinh doanh vật tư nông nghiệp

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi minhdai1992, 6/5/22.

  1. Những sai lầm và giải pháp khắc phục khi kinh doanh vật tư nông nghiệp

    Những sai lầm và giải pháp khắc phục khi kinh doanh vật tư nông nghiệp

    99,000 VNĐ (161 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: An Giang
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: minhdai1992
    3. Ngày đăng: 6/5/22 lúc 16:53
    4. Số điện thoại: 0988021863
  2. minhdai1992

    minhdai1992 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    8/2/21
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Để kinh doanh thuận lợi, dù ở vùng quê hay thành thị thì việc bán hàng cũng được tối ưu một cách hiệu quả. Tối ưu ở đây bao gồm cả cho người bán hàng và người mua hàng. Để gia tăng doanh số bán vật tư nông nghiệp thì bạn phải biết cập nhật những xu hướng kinh doanh mới, áp dụng những công cụ hỗ trợ thông minh. Và một trong những công cụ không thể thiếu là phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp.

    Những sai lầm thường mắc khi kinh doanh vật tư nông nghiệp
    1.1. Chưa có nhiều kiến thức kinh doanh
    Rất nhiều người bắt tay vào kinh doanh vật tư nông nghiệp nhưng chưa trang bị cho mình những kiến thức đúng và đủ để kinh doanh. Dù là kinh doanh ở vùng nông thôn hay thành phố thì việc lên cho mình một kế hoạch kinh doanh cụ thể, dài hạn là điều mà ai cũng phải làm.


    Bạn có thể lên kế hoạch tìm nguồn hàng, hình thức vận chuyển, các loại chi phí mặt bằng, chi phí nguyên vật liệu, máy móc chuyên dụng, các chương trình quảng bá, marketing…


    Nhiều người kinh doanh vật tư nông nghiệp đã phải bỏ cuộc vì quá chủ quan, cứ nghĩ chỉ cần lấy hàng về, bày ra là bán được. Đó là một quan niệm sai lầm, nó sẽ khiến cho việc kinh doanh của bạn đi vào bế tắc về nguồn vốn, trì trệ trong việc kinh doanh và tạo dựng thương hiệu.

    1.2. Sai sót trong việc quản lý
    Công đoạn quản lý là một trong những nguyên nhân khiến cho việc kinh doanh vật tư nông nghiệp thu lỗ. Với số lượng mặt hàng lớn, thông tin đơn hàng nhiều, các công đoạn trong kinh doanh phức tạp. Nếu chỉ quản lý bằng những cách truyền thống như ghi sổ, tự nhớ thì điều đó hiện nay không khả quan. Nếu không có phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp chuyên dụng thì bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong khâu quản lý như:

    Khó kiểm soát, quản lý kho hàng
    Kho là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi kinh doanh vật tư nông nghiệp. Khi kinh doanh mặt hàng vật tư nông nghiệp số sản phẩm rất đa dạng, chia làm nhiều nhóm hàng hóa khác nhau, những món hàng hóa sẽ có những công dụng như: sản phẩm phân bón, giống cây trồng, các loại chế phẩm sinh học, các loại thuốc bảo vệ thực vật…


    Không những đa dạng về công dụng, nó còn có sự khác nhau mẫu mã, giá cả, thương hiệu… Vì vậy, chủ kinh doanh rất dễ gặp những sai sót trong việc quản lý kho như sót hàng trong kho, không kiểm soát được số lượng, hàng tồn kho nhiều, hàng để lâu trong kho, hàng hết hạn… Điều này gây ra không ít khó khăn trong việc tìm hàng, kiểm soát tốt hàng hóa và có khi dẫn tới thất thoát nhiều hàng.


    [​IMG]

    Sai sót trong việc kiểm soát công nợ
    Công nợ mà không được quản lý chặt chẽ thì việc thu lỗ rất dễ xảy ra. Với những cách quản lý hàng hàng vật tư nông nghiệp truyền thống thì sẽ không thể tính toán và giám sát, báo cáo đúng các khoản công nợ cho bạn được. Nếu thiếu phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp chuyên dụng, bạn rất dễ gặp phải tình trạng tính sai, tính thiếu.


    Một đặc trưng trong việc kinh doanh mặt hàng vật tư nông nghiệp là khách hàng tại đây chủ yếu là những người làm nông. Thu nhập của họ theo mùa, vì vậy những khoản doanh thu sẽ khó có thể lấy luôn. Khách hàng có thể ghi nợ từ đầu mùa vụ và thanh toán ở cuối vụ. Vì vậy, với cách quản lý thông thường, bạn sẽ rất dễ làm mất thông tin khách hàng, khó kiểm soát khoản nợ của khách, cũng như sai sót trong việc thu tiền.


    Điều này cũng xảy ra tương tự đối với việc kiểm soát các khoản tiền với nhà cung cấp. Bạn không thể kiểm soát được các khoản công nợ với nhà cung cấp cũng như số lượng đơn hàng mà nhà cung cấp giao cho bạn.

    Vai trò của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp
    Các giải pháp công nghệ như phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người kinh doanh nhằm giải quyết các bài toán quản lý tồn kho, công nợ, chi phí cũng như đánh giá tổng quát hiệu quả kinh doanh.


    Một trong những phần mềm mới nhất và đáng sử dụng nhất trong năm nay không gì khác ngoài phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado. Đây là một giải pháp hoàn toàn mới do đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm của công ty PAP Technology nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm liền, chuẩn bị cho ra mắt thị trường trong thời gian sắp tới. Sử dụng phần mềm mang đến cho bạn nhiều giải pháp hữu hiệu.


    - Quản lý toàn bộ sản phẩm

    - Quản lý nhân viên

    - Kiểm soát công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp

    - Lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng

    - Quản lý kho hàng

    - Tích hợp với các đơn vị vận chuyển

    - Hỗ trợ livestream bán hàng, in mã vạch sản phẩm


    … và rất nhiều tính năng khác sẽ được cập nhật, đổi mới liên tục để phù hợp với người kinh doanh ở đa ngành nghề, đa lĩnh vực. Không những vậy, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado còn có giao diện thân thiện, đơn giản, mọi dữ liệu đều được hiển thị chi tiết trên hệ thống nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian để thao tác, làm quen với phần mềm trong thời gian đầu sử dụng. Hãy đón chờ sự có mặt đầy hứa hẹn này trong tương lai và có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này