Những sai lầm khiến bạn thất bại khi bán hàng trên Facebook

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi minhdai1992, 30/1/23.

  1. Những sai lầm khiến bạn thất bại khi bán hàng trên Facebook

    Những sai lầm khiến bạn thất bại khi bán hàng trên Facebook

    99,000 VNĐ (146 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: An Giang
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: minhdai1992
    3. Ngày đăng: 30/1/23 lúc 17:16
    4. Số điện thoại: 0988021863
  2. minhdai1992

    minhdai1992 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    8/2/21
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Ngày nay con người đã biết tận dụng Facebook vào việc kinh doanh, đặc biệt là bán hàng online trên Facebook. Đây là cơ hội để làm giàu khá dễ dàng, giúp họ mang về nhiều lợi nhuận. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý một số vấn đề có thể sẽ khiến bạn mắc sai lầm nghiêm trọng khi bán hàng trên Facebook. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    1. Nội dung bài viết không hấp dẫn
    Nội dung đóng vai trò rất quan trọng trong bán hàng trên Facebook. Không chỉ là cung cấp nội dung sản phẩm cho người dùng mà còn là nguồn thông tin duy nhất để khách hàng quyết định có chú ý đến sản phẩm hay không. Sản phẩm tốt, thêm nội dung hấp dẫn giúp bạn sẽ bán hàng tốt hơn. Nhiều người bắt đầu kinh doanh bán hàng trên Facebook mắc lỗi khi viết nội dung và hình ảnh không chuẩn. Nội dung phải thu hút sự chú ý, quan tâm và ngôn ngữ phải ngắn gọn, súc tích.

    2. Chưa phân tích kỹ khách hàng mục tiêu
    Nếu bạn không phân tích, nhắm mục tiêu và xem xét kỹ lưỡng các khách hàng tiềm năng, bạn sẽ không thể nào đưa sản phẩm của mình đến với đúng khách hàng đang cần. Trên thực tế, phải mất hàng tháng hoặc hơn để tạo một hồ sơ với 5000 bạn bè. Vì vậy, nếu phân tích khách hàng tiềm năng của bạn không tốt, hoạt động tiếp thị của bạn sẽ tồi tệ và vô ích. Bởi vì bạn bè không phải là những người chắc chắn quan tâm đến sản phẩm bạn đang bán.


    Lời khuyên dành cho bạn về vấn đề này là bạn không nên vội vàng mà hãy bắt đầu lập kế hoạch chi tiết và hành động ngay khi có thể. Chẳng hạn bạn bán quần áo cho khách hàng là nữ, dân công sở thì bạn phải lựa chọn những người có sở thích về mua sắm, mỹ phẩm…


    [​IMG]

    3. Kỹ năng tương tác với khách hàng không tốt
    Một số người sử dụng thêm tính năng livestream của Facebook để tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên họ lại không biết cách tương tác với khách hàng, hoặc đôi khi PR sản phẩm quá nhiều khiến khách hàng có chút chán và đôi khi không thực sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Thay vào đó, bạn nên chuẩn bị trước nội dung khi livestream, thỉnh thoảng tương tác với khách hàng bằng cách nói chuyện như hai người bạn để nắm được tâm lý và nhu cầu của khách hàng.

    4. Không sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng
    Bán hàng online hay offline đều cần đến công cụ hỗ trợ, nhất là trong thời buổi kinh doanh phát triển như hiện nay. Nếu tìm hiểu, bạn sẽ thấy hiện nay trên thị trường có khá nhiều công cụ có thể đảm nhiệm tốt vai trò này, nhưng đâu đó vẫn còn một số hạn chế về tốc độ truy cập chậm, phần mềm sai số dẫn đến thất thoát doanh thu. Vì những lẽ đó, đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm của công ty chúng tôi đã dành nhiều năm để tìm tòi, nghiên cứu và chuẩn bị cho ra mắt thị trường một giải pháp vô cùng hữu hiệu mang tên phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado. Sử dụng phần mềm sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và chi phí để quản lý việc kinh doanh online mà vẫn đảm bảo chốt được nhiều đơn hàng. Một trong số những tính năng ưu việt của phần mềm phải kể đến như:


    - Hỗ trợ livestream bán hàng, đăng bài trên nhiều fanpage cùng lúc

    - Quản lý toàn bộ sản phẩm

    - Phân quyền cho nhân viên

    - Chốt đơn ngay trên livestream

    - Ẩn comment có chứa thông tin khách hàng, tránh bị “cướp khách”

    - Quản lý thông tin kho hàng

    - Dễ dàng bán hàng trên nhiều kênh khác nhau

    - Tích hợp với các đơn vị vận chuyển uy tín

    - Tổng hợp, báo cáo doanh thu bán hàng theo thời gian thực


    Bên cạnh đó, phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado còn có giao diện thân thiện, đơn giản. Mọi hoạt động bán hàng đều được hiển thị chi tiết trên hệ thống của phần mềm nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thao tác và làm quen. Giờ đây, mọi thứ đã trở nên đơn giản hơn trước rất nhiều khi bạn có người bạn đồng hành đáng tin cậy này bên cạnh. Hãy đón chờ để được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của phần mềm trong thời gian sắp tới nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này