Những quyển tiểu thuyết đam mỹ ngược luyến tàn tâm hay nhất

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi maihuong79, 17/7/20.

  1. Những quyển tiểu thuyết đam mỹ ngược luyến tàn tâm hay nhất

    Những quyển tiểu thuyết đam mỹ ngược luyến tàn tâm hay nhất

    LIÊN HỆ (527 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: maihuong79
    3. Ngày đăng: 17/7/20 lúc 11:18
    4. Số điện thoại: 0772555111
  2. maihuong79

    maihuong79 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/1/20
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bên cạnh những tác phẩm ngôn tình đã làm nên thương hiệu, Trung Quốc còn được biết đến là thiên đường cho những ai yêu thích những bộ truyện đam mỹ. Thực ra đam mỹ ngược luyến tàn tâm thì có rất nhiều, những bộ đau lòng hơn, tuyệt vọng hơn, bi ai hơn cũng có thể còn có rất nhiều nhưng với cá nhân mình đây là 3 cái tên khiến mình cực kỳ ám ảnh. Nếu yêu thích những tác phẩm tiểu thuyết đam mỹ ngược luyến tàn tâm thì bạn có thể tham khảo danh sách sau:

    Thất gia — Priest
    [​IMG]

    Có thể Thất gia không phải là tác phẩm xuất sắc nhất trong thế giới truyện đam mỹ nhưng với riêng mình, Thất gia xứng đáng là một trong 3bộ tiểu thuyết đam mỹ ngược luyến tàn tâm mình muốn đề cử cho bạn.

    Lấy bối cảnh cổ xưa pha chút huyền huyễn cùng cách dùng từ “phong hoa tuyết nguyệt” của Priest, Thất Gia đem đến những xúc cảm không thể gọi tên và tạo ra sức hút không thể chối từ. Thế nên dù cho nhiều người chê Thất gia tiết tấu mang phong cách của một cô gái còn trinh, một con rùa bò nhưng khi đã bắt được tiết tấu, vào được mạch truyện lại thật sự rất cuốn hút, những tình tiết đan cài vào nhau rất logic, rất thoải mái.

    Thất gia là câu chuyện về Nam Ninh vương — Thất gia Cảnh Bắc Uyên, cả đời nghiệt duyên với thái tử đương triều Hách Liên Dực. Mối tình đau thương, người theo kẻ chạy ấy kéo dài suốt hơn 300 năm, dai dẳng qua trọn 6 kiếp người.

    Chức nghiệp thế thân — Thủy Thiên Thừa
    [​IMG]

    Cốt truyện đời thường, nhân vật thân quen, cách dùng từ linh hoạt, chuyển biến tâm lý rất “con người” đi cùng tình tiết nhẹ nhàng nhưng ám ảnh nên ngay lần đọc đầu tiên mình đã dấm dứt trong từng chương truyện, nhói lòng với mỗi bước đi đau đớn của từng cá thể trong truyện và ám ảnh không thể dứt ra.

    Đây là một trong những tựa truyện khiến mình bị ám ảnh tới mức khi gấp lại cuốn truyện bỗng thẫn thờ, bật khóc rồi ám ảnh suốt hơn 1 năm không thể đọc được bất cứ bộ nào khác. Thế nên, Chức nghiệp thế thân luôn là cái tên mình muốn giới thiệu đầu tiên khi ai đó hỏi mình về truyện đam mỹ ngược luyến tàm tâm.

    Truyện kể về mối tình của Chu Tường — một cascadeur chuyên nghiệp cho ngôi sao sáng chói Uông Vũ Đông và chàng công tử trâm anh thế phiệt Yến Tu Minh.

    Diễm Quỷ — Công Tử Hoan Hỉ
    [​IMG]

    Nếu bạn yêu thích những câu chuyện hắc bang, màu sắc dữ dội, mạnh mẽ,… thì Diễm Qủy không phải dành cho bạn. Tuy nhiên nếu bạn thích cách dùng câu từ như đang chơi, nhẹ nhàng mà bay bổng thì Diễm Qủy chính là tác phẩm mình muốn đề cử khi bạn quan tâm đến các tựa tiểu thuyết đam mỹ ngược luyến tàn tâm.

    Diễm Quỷ bắt đầu tại thời điểm 300 năm sau khi vương triều nước Sở suy tàn. Vì là hình phạt do Thiên Đế giáng xuống nên sự sụp đổ ấy kéo theo rất nhiều tấn bi kịch, tất cả chúng đã tạo thành một đoạn sử buồn đau: “Huynh đệ tương tàn, thí vua cướp ngôi, gian thần lộng hành, tình nhân tuyệt vọng”.

    Có thể nói, chỉ 10 chương truyện nhưng Công Tử Hoan Hỉ vô cùng xuất sắc trong việc đóng đinh vào lòng độc giả, khiến người ta đau cùng nhân vật, bi ai cùng nhân vật hay trầm luân trong những luân lý cuộc đời.

    Thế nên, Diễm Qủy cũng là cái tên mình muốn đề cử trong danh sách những bộ đam mỹ ngược luyến tàn tâm hay nhất.

    Thông tin về sản phẩm truyện Đam Mỹ tại: https://www.sosanhgia.com/t1715-truyen-ngon-tinh.html
    Tham khảo các sản phẩm sách truyện Đam Mỹ tại: Sosanhgia.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này