Những quán cafe đẹp nổi tiếng của quận 1 ?

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi cuoituancuatui, 8/5/20.

  1. Những quán cafe đẹp nổi tiếng của quận 1 ?

    Những quán cafe đẹp nổi tiếng của quận 1 ?

    LIÊN HỆ (394 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: cuoituancuatui
    3. Ngày đăng: 8/5/20 lúc 22:35
    4. Số điện thoại: 0961326195
  2. cuoituancuatui

    cuoituancuatui Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/5/20
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cuối Tuần Của Tui đã có dịp tìm hiểu rất nhiều quán cafe quận 1 nổi tiếng là điểm đến thu hút của rất nhiều người. Nếu bạn hỏi tại sao tôi lại thích cafe thì tôi xin trả lời đó là một thói quen. Quán cafe gắn liền với nhiều kỷ niềm đẹp từ khi tôi bước chân vào Sài Gòn.

    [​IMG]

    Những quán café sang cũng có, bình dị cũng có mỗi nơi mang đến cho mình những trải nghiệm riêng và làm mình cảm thấy rất thích thú. Café Sài Gòn ơi mang nét đơn giản mộc mạc, quán café Đỗ Phủ thì mang cái tên của một đại thi hào nổi tiếng, nó sẽ làm bạn tò mò và muốn đến đây ngay, còn rất nhiều quán café đẹp tại quận 1 khác nữa và bạn chỉ muốn nói rằng tại sao mình không đến đây sớm hơn có quá nhiều trải nghiệm thú vị mà các bạn có thể cảm nhận tại không gian những quán cafe đẹp này.

    [​IMG]

    Cần đâu xa xôi để tìm cho mình một quán cafe đẹp rất dễ hãy đến với Cuối Tuần Của Tui, đây có thể xem là một thiên đường về các quán café giúp bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một địa chỉ thật ưng ý. Quán cafe không còn là một quán cafe bình thường đây là nơi để bạn đến để thư giản và chia sẻ về những câu chuyện của mình cùng với bạn bè. Những quán cafe gắn liền với kỉ niệm sinh viên hoặc nơi mọi người cùng nhau hẹn hò. Bạn muốn tạo nên một kỉ niệm đẹp vậy thì hãy tìm cho mình một quán cafe đẹp trước nhé.

    [​IMG]
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này