Những nguyên tắc ” vàng ” khi mua tai nghe tổng đài viên

Thảo luận trong 'Thiết bị nghe nhìn' bắt đầu bởi nhuvnsup, 25/12/19.

  1. Những nguyên tắc ” vàng ” khi mua tai nghe tổng đài viên

    Những nguyên tắc ” vàng ” khi mua tai nghe tổng đài viên

    1,000 VNĐ (355 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhuvnsup
    3. Ngày đăng: 25/12/19 lúc 16:21
    4. Số điện thoại: 0377440977
  2. nhuvnsup

    nhuvnsup Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    5/11/19
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nói nôm na, Call Center là một trung tâm tiếp nhận. Và xử lý các cuộc gọi đến và đi trong hệ thống điện thoại của doanh nghiệp. Trung tâm này được hình thành bởi một nhóm những chuyên viên. Nhân viên chuyên chăm sóc, tư vấn và xử lý yêu cầu của khách hàng. Qua kênh điện thoại và một hệ thống thiết bị viễn thông.

    [​IMG]

    Vai trò phổ biến và nổi bật nhất của trung tâm cuộc gọi là hỗ trợ khách hàng. Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh. Một bộ phận có thể xử lý hỗ trợ kỹ thuật. Hỗ trợ sản phẩm hoặc thanh toán. Tuy nhiên, không ít loại hình trung tâm dịch vụ chỉ chuyên môn hóa một lĩnh vực trong doanh nghiệp. Dù là loại hình nào. Nhân viên của trung tâm cũng đều cần một chiếc tai nghe chuyên dụng. Để đáp ứng yêu cầu công việc của họ và tăng hiệu quả làm việc.

    Những lưu ý khi mua tai nghe call center mà bạn nên biết
    1.Chất liệu tai nghe
    Chất liệu tai nghe cũng ảnh hưởng rất lớn vì bạn sử dụng tai nghe chống ồn bạn cần thiết kế gọn, nhẹ nhàng. Và chủ yếu các thương hiệu âm thanh hiện nay sử dụng chất liệu nhựa cao cấp sản xuất tai nghe.

    2. Âm thanh
    Đảm bảo tai nghe bạn chọn cung cấp âm thanh chất lượng cao thông qua tai nghe và micrô. Điều rất quan trọng để khách hàng và nhân viên có thể nghe rõ ràng. Kiểm tra tai nghe trước khi mua chúng để đảm bảo rằng bạn đang nhận được chất lượng âm thanh tốt nhất cho ngân sách của mình

    3.Tính năng khử ồn
    Trong môi trường trung tâm cuộc gọi ồn ào, chọn tai nghe có tính năng chồng ồn giúp nhân viên của bạn tập trung vào các cuộc gọi của họ và nghe rõ khách hàng của họ. Theo Call Center Times, tai nghe khử tiếng ồn có thể giảm tiếng ồn nền tới 75% .

    4.Độ bền
    Tai nghe rất quan trọng cho các hoạt động thành công của một trung tâm cuộc gọi, vì vậy chất lượng và độ bền cũng là những cân nhắc quan trọng. Tai nghe có thể dễ dàng bị hỏng hoặc bị hư hỏng làm giảm hiệu quả trung tâm cuộc gọi, tăng sự thất vọng cho người lao động và có thể tốn kém để thay thế.

    Danh sách tai nghe call center chất lượng
    Xem chi tiêt : TẠI ĐÂY

    Nơi mua tai nghe call center uy tín chất lượng
    Ngọc Thiên – địa chỉ được nhiều người dùng đánh giá cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng và chiếm được niềm tin ngay cả những khách hàng khó tính. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm tai nghe chất lượng

    Bên cạnh đó, bạn cũng được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong nghề tư vấn và giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Tất cả sản phẩm trước khi đến tay người mua đều được kiểm tra chất lượng. Cam kết bảo hành 12 tháng.

    ====================================================

    CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

    Website: https://vnpoly.com

    Hotline/ zalo : 0899 339 028

    Phone: 028 777 98 999

    Email: info@vnsup.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này