những mẫu áo sơ mi nam đẹp và phong độ không lỗi thời năm 2020

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi kenvinlee889, 2/6/20.

  1. những mẫu áo sơ mi nam đẹp và phong độ không lỗi thời năm 2020

    những mẫu áo sơ mi nam đẹp và phong độ không lỗi thời năm 2020

    LIÊN HỆ (607 Đọc / 0 Thích / 1 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tuyên Quang
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: kenvinlee889
    3. Ngày đăng: 2/6/20 lúc 18:56
    4. Số điện thoại: 0956280660
  2. kenvinlee889

    kenvinlee889 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    21/5/20
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Dù thời trang có thay đổi như thế nào, nam giới vẫn chẳng thể thiếu áo sơ mi. Dù càng ngày càng có nhiều mẫu cải tiến mới, nhưng vẫn luôn có những item đến nay vẫn giữ nguyên sức hút của nó. Hãy cùng Loganstore L&L tham khảo 5 mẫu sơ mi đẹp và không hề lỗi thời trong năm 2020 nhé.

    1. Áo sơ mi nam trắng

    [​IMG]

    Nhắc đến sơ mi nam, chẳng thể thiếu áo sơ mi trắng. Đây được xem là món đồ mang tính trọng thể có thể mặc trong các bữa tiệc, lễ cưới hay dịp đặc biệt nào đó. Mặc dù mang thiết kế trang trọng và cổ điển, nhưng mẫu áo sơ mi nam này vẫn được xem là y phục chẳng thể thiếu. Chúng dễ dàng mix&match với nhiều loại y phục cùng những phong cách khác nhau, từ streetstyle đến smart-casual.

    Quần âu, quần chinos, quần jeans, quần chinos, … đều là sự chọn lọc thích hợp dành cho những quý ông. Nếu bạn chọn lựa chiếc áo này cho những dịp trọng thể, hãy phối cùng một chiếc cà vạt màu tối. Đừng quên bổ sung thêm dây lưng và một đôi giày tây để tạo nên diện mạo của quý ông lịch lãm và hiện đại.

    2. Áo sơ mi màu pastel

    Chẳng cần những gam màu quá rỡ ràng, các quý ông chỉ khoác lên mình những gam màu nhẹ nhàng như chiếc áo sơ mi màu pastel cũng đã đủ rồi.

    dù rằng không nặng tính trọng thể như gam màu trắng, nhưng các sắc pastel cũng được giới văn phòng khá ưa chuộng bởi gam màu này mang lại sự thư giãn, nhẹ nhàng và thân thiện. Cũng giống như áo sơ mi trắng, item này cũng dễ dàng phối cùng nhiều món đồ khác nhau như quần shorts, quần chinos, quần âu, … và giày thể thao hoặc giày loafer.

    3. Áo sơ mi hoạ tiết

    Đối với những sự kiện mang tính trọng thể, áo sơ mi nam họa tiết hàn quốc như sọc hay xương cá sẽ giúp diện mạo của bạn tăng phần lịch sự và trang nhã. Còn đối với các sự kiện ngoài trời, bạn có thể diện đồ theo phong cách casual với những chiếc áo sơ mi hoạ tiết sọc gingham hoặc sọc vuông plaid.

    4. Áo sơ mi hoạ tiết đậm

    Áo sơ mi hoạ tiết đậm thường mang phong cách casual. vì thế, nó không thực thụ hợp với các dịp trọng thể. Mẫu áo sơ mi này sẽ là món đồ thời trang hoàn hảo cho các bữa tiệc ngoài trời như tiệc BBQ, picnic hay hay những chuyến đi chơi với người nhà và bạn bè.

    5. Áo sơ mi nam casual

    Muốn chọn một chiếc áo sơ mi casual, tiêu chí là sự rộng rãi và thoải mái, giúp bạn có thể phối layer với bất cứ loại áo nào. Cụ thể là hãy để ý đến cổ tay, tay áo, cầu vai, … sao cho thật vừa vặn với thân thể và có độ rộng vừa phải.

    các bạn có thể xem thêm nhiều mẫu áo sơ mi hàn quốc nam phối với áo thun nam, áo polo hay áo thun hoạ tiết. Các loại quần jean, quần chinos, quần short, … đều là những item hoàn hảo để kết hợp cùng trang phục này. Bạn có thể chọn lọc giày sneaker, boots, … cho phong cách street style hoặc giày loafer cho phong cách smart-casual.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  3. khoecu

    khoecu Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    12/5/20
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    anh em vào xem vote giúp mình nhé. cám ơn nhiều
     

Chia sẻ trang này