Những lưu ý trong cách sử dụng bơm màng

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi nhvan226, 26/6/22.

  1. Những lưu ý trong cách sử dụng bơm màng

    Những lưu ý trong cách sử dụng bơm màng

    LIÊN HỆ (107 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhvan226
    3. Ngày đăng: 26/6/22 lúc 02:20
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. nhvan226

    nhvan226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/4/20
    Bài viết:
    485
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Máy bơm màng có 2 loại bao gồm bơm màng điện và bơm màng khí nén trong đó máy bơm màng khí nén là một loại máy bơm công nghiệp, sử dụng áp lực của khí nén tác động lên màng bơm, truyền áp lực cho chất bơm để bơm truyền các chất đi.

    Khi sử dụng, tùy vào loại sơn đặc hay loãng, yêu cầu lượng sơn ra nhiều hay ít mà có thể điều chỉnh lại áp lực sơn ra cho phù hợp, áp lực càng lớn sơn ra càng nhiều, hạt càng to và ngược lại, áp lực sơn thấp quá sẽ khiến sơn không thể ra tới súng hoặc ra quá ít dẫn tới phải phun nhiều lớp mất thời gian.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về mua bán máy khuấy chìm. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Mỗi khi thay đổi màu sơn hoặc sau mỗi ngày làm việc đều phải vệ sinh hệ thống cho sạch sơn cũ, tránh việc sơn còn trong máy, ống dẫn và sơn mới màu khác nhau pha trộn làm hỏng sản phẩm hoặc để qua đêm sơn chết khô trong máy và dây dẫn làm tắc nghẽn, giảm tuổi thọ cả bộ sản phẩm.

    Khi mới bắt đầu sơn yêu cầu mở van hơi vào bơm sơn từ từ để đảm bảo tuổi thọ cho màng bơm.

    Khi bơm có vấn đề cần liên hệ với người có kinh nghiệm để tìm cách xử lý, không tự ý tháo lắp sản phẩm vì một số chi tiết nếu không có kinh nghiệm xử lý có thể làm hỏng nặng thêm không thể khắc phục.

    [​IMG]

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về cách lắp máy bơm tăng áp, mời bạn theo click vào bài viết.

    Một số lợi điểm của máy bơm màng khí nén

    - Vật liệu của thân bơm và màng bơm rất đa dạng: Aluminum, Cast Iron, Stainless Steel, alloy C,polyethylene, polypropylene, PVDF, carbon-filled (acetal, polyethylene,Teflon®, PTFE)...

    - Chất lượng sản phẩm đảm bảo, độ bền rất cao, dễ sử dụng và dễ tháo ráp. Tất cả phụ tùng đều dễ thay thế, nguồn nhiên liệu là khí nén, dễ tìm, ít tốn kém. Máy thích hợp dùng trong môi trường đòi hỏi độ an toàn cao, phòng chống cháy nổ. Bơm các chất ăn mòn, mài mòn cao, các loại hóa chất độc hại, hóa chất dễ cháy nổ...

    - Bơm màng chất lỏng có độ nhớt cao, vận chuyển chất lỏng nặng một cách hiệu quả, nhẹ nhàng và không làm biến dạng các vật liệu bơm. Không cần phớt cơ khí hoặc các bộ phận làm kín khác để chống rò rỉ. Bơm màng có khả năng tự mồi, áp suất và lưu lượng bơm ra đa dạng. Chạy khô mà không sinh nhiệt hoặc gây hư hỏng.

    - Áp suất đầu xả cân bằng hoặc lớn hơn áp suất khí cấp vào, bơm sẽ dừng hoạt động mà không làm hỏng bơm. Bơm ngừng hoạt động cho tới khi cổng xả được mở.

    Không cần van giảm áp.

    Bơm màng là một thiết bị công nghiệp hoạt động dựa vào sự chuyển động của hai màng ngăn bên trong, có nhiệm vụ hút và đẩy dung dịch. Nó có thể chia làm 2 loại, một loại nguyên bản có nhiệm vụ truyền tải các loại dung dịch, công suất thường lớn hơn. Loại thứ hai được cải biến hơn, gắn vào súng phun sơn nên công suất hoạt động nhỏ hơn nhiều.

    Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ tới hotline 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ mua hàng.

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về máy bơm hóa chất bằng tay

    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này