Những lưu ý khi bán hàng đa kênh trong thời đại 4.0

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi hanphan0501, 14/7/21.

  1. Những lưu ý khi bán hàng đa kênh trong thời đại 4.0

    Những lưu ý khi bán hàng đa kênh trong thời đại 4.0

    LIÊN HỆ (176 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Sóc Trăng
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hanphan0501
    3. Ngày đăng: 14/7/21 lúc 17:53
    4. Số điện thoại: 0910933859
  2. hanphan0501

    hanphan0501 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    5/1/21
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    Để triển khai chiến lược bán hàng đa kênh thành công, các cá nhân, doanh nghiệp cần nghiên cứu một cách kỹ lưỡng về mọi mặt. Thậm chí xây dựng ra các trường hợp, kế hoạch khác nhau trong các tình huống phát sinh. Đặc biệt cần phải nắm rõ những lưu ý vô cùng quan trong khi bán hàng đa kênh trong thời đại 4.0 nay.

    [​IMG]




    + Lưu ý khi tìm hiểu khách hàng: Đừng chỉ giả sử rằng bạn là khách hàng, bạn sẽ mua như thế nào, vì bản thân mỗi người là một cá thể độc lập sẽ có những điểm khác nhau nhất định. Hãy tìm hiểu khách hàng dựa trên những nghiên cứu cụ thể về nhu cầu, sở thích, hành vi mua sắm,…

    + Lưu ý khi lựa chọn kênh bán hàng: Như đã nhắc đến ở các phần trên, lựa chọn kênh bán hàng là một khâu rất quan trọng. Hơn thế, chúng ta không thể kiểm chứng hiệu quả của kênh bán hàng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Về vấn đề này, bạn cũng có thể thông quan thói quen mua sắm của khách hàng mục tiêu. Đánh giá về những tiềm năng của từng kênh mua sắm.

    + Lưu ý khi xây dựng mục tiêu: Xây dựng mục tiêu chắc chắn là khâu không thể bỏ quan, nhưng đừng chỉ là mục tiêu chung chung cần phải đưa ra mục tiêu cụ thể cho từng kênh một. Vì đặc thù của mỗi một kênh sẽ không giống nhau, không có mục tiêu thì doanh nghiệp rất dễ đi vào “ngõ cụt”.

    + Lưu ý khi duy trì các kênh: Không có một kênh bán hàng nào sẽ hiển thị ngay hiệu quả bán hàng trong khoảng thời gian ngắn cho bạn. Trong khi đó, công nghệ số 4.0 lại là lĩnh vực không ngừng thay đổi. Nên việc duy trì các kênh và vấn đề tìm hiểu, đổi mới luôn cần phải được áp dụng song hành.

    Một trong những chiến lược kinh doanh trong thời đại 4.0 đang được đánh giá rất cao về hiệu quả, bán hàng đa kênh sẽ mở ra những cơ hội lớn cho các nhà đầu tư. Nhưng đồng thời cũng là những thách thức rất lớn nếu chiến lược, đánh giá, lựa chọn các kênh bán hàng của cá nhân, doanh nghiệp không phù hợp.




    Kinh doanh đa kênh hiệu quả với Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail

    Nhắc đến mô hình bán hàng đa kênh hiệu quả nhất, ngoài kinh doanh trên Facebook, Website, có người đã nghĩ ngay đến kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử. Khi thói quen mua sắm của người dùng đang dần chuyển hướng mua hàng online thì các sàn thương mại điện tử chính là kênh bán hàng trù phú nhất. Các sàn cũng là nơi mà có hàng triệu triệu tệp khách hàng miễn phí, bạn chỉ cần đăng hình ảnh sản phẩm của mình lên, cùng với sự hỗ trợ của các sàn, khách hàng khi đó sẽ chủ động tìm đến bạn. Giúp bạn mở rộng nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng, có nhiều khách hàng tiềm năng và trung thành hơn, gia tăng doanh số bán hàng hiệu quả. Chính vì vậy đơn vị bán hàng nên áp dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail vào việc quản lý bán hàng, giúp quản lý nhiều kênh bán hàng mà còn tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả. Bên cạnh đó còn có được cái nhìn tổng thể về mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng mình.




    Lợi ích của việc sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail

    Việc doanh nghiệp sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail hiệu quả sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho việc quản lý và bán hàng, mở rộng thị trường bên cạnh đó bán hàng đa kênh không cần tốn kém các chi phí như thuê mặt bằng, tiết kiệm thời gian bán hàng mà không cần thiết phải có mặt trực tiếp ở cửa hàng, không cần giao dịch trực tiếp.

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail cung cấp các tính năng vượt trội giúp bán hàng đơn giản, thu hút khách nhanh chóng và gia tăng hiệu quả kinh doanh rõ rệt. Tích hợp mọi phần cứng: máy in bill, máy quét mã vạch, sử dụng phần mềm trên thiết bị di động, …

    – Quản lý nhiều cửa hàng trên cùng một hệ thống phần mềm, cho bạn cái nhìn tổng thể về hoạt động kinh doanh của mình.

    – Quản lý sản phẩm: quản lý sản phẩm trên một hệ thống duy nhất, quản lý mẫu mã, quản lý mã vạch, quản lý theo phân loại và thuộc tính chi tính của sản phẩm như size, màu sắc,…

    – Quản lý đơn hàng online: theo dõi, thông báo, cảnh báo về đơn hàng trên sms, email,…

    – Quản lý kho hàng: Doanh nghiệp dễ dàng quản lý kho hàng về tồn kho, xuất kho, vị trí sản phẩm, cảnh báo điều chỉnh tồn kho, kiểm soát hàng lỗi hỏng,…

    – Quản lý bán hàng: cho phép quản lý bán hàng theo mã vạch, theo kênh bán, theo nhân viên bán, luân chuyển sản phẩm giữa các kênh bán hàng với nhau. Người quản lý có thể dễ dàng xem xét kiểm soát sản phẩm mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đợi đến cuối tháng chỉ bằng thao tác đơn giản.

    – Liên kết với website bán hàng của cửa hàng và đồng bộ mọi dữ liệu, thông tin giữa website và phần mềm.

    – Phân quyền và quản lý mọi hoạt động bán hàng của từng nhân viên.

    – Báo cáo từ tổng quan đến chi tiết từng hoạt động bán hàng , cho bạn cái nhìn tổng thể về hoạt động kinh doanh của cửa hàng.




    Hãy cùng tìm hiểu thêm những tính năng tuyệt vời Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail mang lại ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ tại s2retail.vn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này