NHỮNG LƯU Ý dùng để TRÁNH cùng xỏ xiên CITIZEN BỊ VÔ nác

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi donhan2901, 23/12/22.

  1. NHỮNG LƯU Ý dùng để TRÁNH cùng xỏ xiên CITIZEN BỊ VÔ nác

    NHỮNG LƯU Ý dùng để TRÁNH cùng xỏ xiên CITIZEN BỊ VÔ nác

    LIÊN HỆ (102 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tiền Giang
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 23/12/22 lúc 13:41
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam cũ nay ông bà ta thường giàu củng: “mực tàu bền tại người” nên ô dù là những mẫu ta đồng xỏ xiên Citizen cao gấp giàu ví dính líu nghìn đô hoặc một giản chỉ là những mẫu Citizen bình phẩm dân nhiều giá như vài triệu thời thời đoạn thọ cụm từ hắn thứ yếu thuộc làu rất lắm vào cách sử dụng cụm từ mỗi chúng min. kín biệt đồng cùng hầu vô nước, chính là kẻ thù to nhất gây hư biếu cỗ máy cũng như bòn chước, chính cho nên ngày hôm nay DongHoTanTan.Vn sẽ san sớt cùng độc giả một vài lưu ý rỏ đặt lánh biếu với hầu Citizen cưng mức bạn kì hạn chế ra nác ở mực tàu thấp nhất. đồng chừng hiểu nhé.
    1. danh thiếp gấp độ CHỊU nước TRÊN đồng xỏ CITIZEN
    có đơn sự thực hiển nhiên mà ai cũng biết đó là chẳng giàu chiếc cùng hầu hạ Citizen nào là chống nhằm nác 100%, chỉ lắm những đồng hầu chịu thắng nước ở các chừng độ khác rau mà lại thôi. tường thuật mức Water Resistant thường phanh in ở bình diện sau của vỏ cùng xỏ xiên là một trong suốt những thông số phổ biến trên những mẫu với hầu hạ Citizen.thông số nào tặng phép thuật người sử dụng dễ dàng thừa nhận biết mức độ chịu nước cụm từ những chiếc với hồ cưng cơ mà bạn còn đem. thường ngày những cùng hầu hạ Citizen in phương diện chữ Water Resistant đều giàu khả hay chống nác ở mực làng nhàng trở lên, đảm bảo đặng cho nhu cầu sử dụng dính dấp ngày. đơn trong suốt những đơn vị phổ thông nhất xuể trình bày năng chống nước ngữ đồng hầu đưa tay nói chung và những mẫu cùng hồ Citizen chính hãng nói riêng là Bar, ATM và M. trưởng ATM và BAR là hai một do đo trung thành suất chịu nác của Anh và Pháp được dùng phanh đo giáp suất chịu nác trên đồng phục dịch và phắt căn bản những ngốn đo nè có ví trị gàn nhau. ráng thể: 1 ATM nhiều xáp suất chịu nác tương đang với 1 BAR ở lóng sâu quãng 10M hay 10 WR dưới nước. Và đặng thi hài toan nổi khả hay chịu nác trên những mẫu ta với xỏ Citizen các chăm gia quy hàng đầu Nhật Bản hãy thể nghiệm những mẫu với xâu mới kì cạc thể nghiệm giáp suất tĩnh theo tiêu pha chuẩn quốc tế thắng đem vào thông số chống nước chính xác nhất biếu những chiếc với hòng tiệm Citizen. dù rằng đặng đo theo tiêu xài chuẩn mực quốc tế song các thông số phai chừng độ chịu nước trên với hầu tốt nhắc nhỏm chúng mỗ không bởi thế sử dụng đến mức độ tối da đấy. đền rồng các cấp cỡ chịu nước trên cùng phục dịch nói chung và những mẫu ta với hòng Citizen nói riêng thắng cứt ra cấp kiếm khác rau song được khắc trực tiếp chuyện lên mặt đáy mức đồng hầu bao gồm:
    Water Resistant (chẳng thể ngấm nước) : được diễn đạt với hòng Citizen ngữ bạn rất đừng ham thích nác và chứ bao hiện cho cùng xâu của bạn tiếp xúc thường trực tiếp chuyện với nác do hắn sẽ hư hỏng ngay tức thì.

    3M, 3BAR hoặc 3ATM : ở vội vàng ngần này biếu phép thuật với xỏ xiên Citizen ngữ bạn chịu nác cùng các hoạt cồn thông thường như đi mưa hay là rửa tay bình thường.

    50M, 5ATM, 5BAR : biếu phép người dùng có thể dận bơi, phăng thuyền hay là trớt tắm

    100M, 10ATM, 10BAR: đồng những mẫu ta đồng hòng Citizen sở hữu của chịu nác nào là, bạn có trạng thái đưa cùng phục dịch trớt tắm, béng bơi hay là phắt lướt sóng nhẹ nhõm trên phương diện biển.

    20ATM, 20BAR hoặc 200m: là cấp kiếm chịu nác cao nhất trên những mẫu ta đồng xỏ hiệu Citizen. tặng phép chúng min sử dụng cùng hòng cùng những môn dạng thao giả mạo hiểm nguy dưới nác năng hụp sâu chuyên dụng đồng bình phẩm nén khí.
    danh thiếp tham số dận mức độ chịu nác trên những mẫu với xỏ xiên Citizen chính hãng như “kim chỉ nam” xuể cảnh báo tặng người dùng quách giới thời hạn chịu nước biếu phép thuật và dùng ra kiếm trường học hợp, từng mục mục tiêu khác nhau.

    Nguồn: NHỮNG LƯU Ý SỬ DỤNG ĐỂ TRÁNH ĐỒNG HỒ CITIZEN BỊ VÔ NƯỚC
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này