Những hương vị độc đáo từ nho Merlot

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi winecellarvn, 13/9/21.

  1. Những hương vị độc đáo từ nho Merlot

    Những hương vị độc đáo từ nho Merlot

    500,000 VNĐ (122 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: winecellarvn
    3. Ngày đăng: 13/9/21 lúc 11:14
    4. Số điện thoại: 0946698008
  2. winecellarvn

    winecellarvn Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    7/9/21
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sẽ thật thiếu xót đối với bất kỳ tín đồ mê ẩm nào nếu như chưa từng thưởng thức qua dòng vang đỏ Merlot đầy quyến rũ này. Bởi sự phổ biến và đa dạng về hương vị luôn nằm top đầu trong thế giới rượu vang. Những chai vang đỏ từ nho Merlot luôn đem lại nhiều sự mới lạ để trải nghiệm hương vị cũng như nét độc đáo từ mỗi địa danh mà loại nho này được trồng và sản xuất. Hãy cùng WINECELLAR.vn khám phá Những hương vị độc đáo từ nho Merlot trong bài viết dưới đây

    Rượu vang mang phong cách này có màu tím với hương vị đậm đà với nồng độ cồn cao và độ chát nhẹ, hương vị gỗ sồi mạnh mẽ, tannin mịn màng cùng hương vị của mận và quả việt quất. Trong khi đó, về phong cách truyền thống đặc trưng của vùng Bordeaux tại Pháp — quốc gia Cựu Thế Giới lại thu hoạch nho Merlot sớm hơn để giữ lại tính axit và những đặc tính còn non của nho. Rượu vang truyền thống vùng Bordeaux đem lại vị trung bình với nồng độ cồn vừa phải, lan tỏa hương vị trái cây tươi (mân xôi, dâu tây)



    [​IMG]
    Sự thật thú vị về nho Merlot
    Các nghiên cứu về di truyền học của Merlot cho thấy giống nho này liên quan chặt chẽ đến Cabernet Franc và Cabernet Sauvignon. Đây là những thành phần pha trộn chủ yếu của dòng vang Bordeaux Blend. Ngoài ra, Carmenere, một thành viên gần gũi với gia đình giống nho tại Bordeaux đã bị nhầm lẫn là Merlot trong nhiều năm ở những vườn nho ở Chi Lê.

    Đáng lưu ý ở đây là “Caberlot” hay còn gọi là Carniscale, một giống nho được phát hiện bởi nhà thực vật học người Ý Remigio Bordini và được cho là sự kết hợp của Merlot và Cabernet Sauvignon. Loại nho gần như huyền bí này chỉ tồn tại trong một vườn nho nhỏ ở Tuscany.

    …Xem chi tiết: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com

    Xem thêm: Rượu vang cao cấp nhập khẩu chính hãng

    — -

    WINECELLAR.vn — We are masters of wine!

    Hotline: 094 669 8008

    Hệ thống: Cửa hàng rượu vang trên toàn quốc
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này