Những điều NÊN và KHÔNG NÊN làm trong mùa đại dịch cúm Corona?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi teddy03012020, 11/2/20.

  1. Những điều NÊN và KHÔNG NÊN làm trong mùa đại dịch cúm Corona?

    Những điều NÊN và KHÔNG NÊN làm trong mùa đại dịch cúm Corona?

    LIÊN HỆ (546 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: teddy03012020
    3. Ngày đăng: 11/2/20 lúc 16:53
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    ⁉️ Nên làm gì trong mùa đại dịch Corona này đây? Những điều NÊN KHÔNG NÊN làm?
    Thông tin số người nhiễm virus tăng lên từng ngày thật sự làm ảnh hưởng lớn đến tâm lý chúng ta, kéo theo tình hình công việc, kinh tế cũng bị ảnh hưởng.

    Thay vì mang tâm trạng chán nản, lo lắng,chúng ta nên suy nghĩ và hành động theo hướng tích cực hơn, biết đâu có những thay đổi tốt hơn cho bản thân trong thời gian ở ẩn để "dẹp loạn" con Cô rô na này.


    Những điều nên làm:
    - Điều cấp thiết cần làm và cũng là điều quan trọng nhất: Hãy tập trung chăm sóc bản thân thật tốt.

    Tăng cường sức khoẻ:

    ✔️ Chế độ dinh dưỡng: Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để có một cơ thể khoẻ mạnh. Bạn có thể bổ sung vitamin C nhằm tăng sức đề kháng cho cơ thể từ các loại trái cây như Cam, Chanh, Dâu tây, Ổi, Sơ ri...Uống nhiều nước (nước ấm càng tốt) nhiều lần trong ngày, đừng để cổ họng bị khô.

    ✔️ Tập thể dục, chơi thể thao: Không còn cái cớ "lười" nữa nhé, hãy chịu khó dậy sớm vận động chút đi nào. Sau mùa đại dịch các anh chị em nhà mình lại thiết lập được thói quen tập thể dục nữa đấy, sức khoẻ lại được cải thiện hơn...(có động lực rồi đấy!!!)

    ==> Một cơ thể khoẻ mạnh chính là cách phòng chống dịch bệnh tốt nhất!

    Bảo vệ bản thân:

    Hãy bớt lo lắng thái quá về dịch bệnh, thay vào đó chúng ta cần chú ý cẩn trọng thôi:

    ✔️ Hạn chế đến nơi đông người, nếu bắt buộc phải đi hãy nhớ đeo khẩu trang kĩ lưỡng nhé.

    ✔️ Vệ sinh cá nhân kĩ lưỡng: rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn trước khi ăn, sử dụng thêm nước rửa tay khô (hoặc cồn 70-90 độ) mang theo và chị khó sử dụng thường xuyên khi cầm nắm những vật dụng nơi công cộng.

    ✔️ Vệ sinh những vật dụng tiếp xúc hàng ngày bằng cồn: cái xì mác phôn có thể được coi là "vật bất ly thân" của chúng ta, hãy chú ý tới nó và chịu khó vệ sinh ẻm nó bằng cồn (đỡ được nào hay cái đó). Phải thường xuyên quét dọn nhà cửa sạch sẽ, tránh ẩm thấp, nhà càng thông thoáng đón nắng càng tốt (vì virus không sống được trong môi trường có nhiệt độ cao)

    ✔️ Thay những bữa ăn hàng quán bằng "cơm nhà", vừa ngon vừa đảm bảo sức khoẻ. Biết đâu có bạn nào tự nhiên phát hiện ra mình có khả năng nấu nướng ngon đấy mà lâu này không nhận ra kkk

    Dùng thời gian vào những việc có ích:

    ✔️ Thời gian đi cà phê cà pháo, tụ tập bạn bè có thể được đổi sang một số việc như sau: đọc sách, đọc thêm những kiến thức mới,chăm sóc da (đặc biệt là chị em phụ nữ), cùng học cùng chơi với con, hay là nấu ăn...đây cũng là dịp để các bạn sống chậm lại, hoàn thiện bản thân hơn hoặc đơn giản là có đủ thời gian nghỉ ngơi.

    ❌❌❌ Những điều không nên làm:

    Chỉ cần các bạn làm những điều nên làm ở trên thì chắc cũng chẳng cần biết đến điều không nên làm, vì làm được những điều trên thì chắc hẳn cuộc sống bạn không những không bi quan về dịch bệnh mà chất lượng cuộc sống của bạn lại được cải thiện hơn và mình tin chắc là bạn sẽ có bước đi vững chãi hơn sau đại dịch này!
    Nguồn:
    https://www.facebook.com/legonoshop/
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này