Những điều con muốn nói với mẹ qua mỗi tháng thai kỳ

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Thachthaotim122, 8/2/20.

  1. Những điều con muốn nói với mẹ qua mỗi tháng thai kỳ

    Những điều con muốn nói với mẹ qua mỗi tháng thai kỳ

    LIÊN HỆ (192 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Thachthaotim122
    3. Ngày đăng: 8/2/20 lúc 23:54
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Mẹ có tò mò về sự thay đổi của con qua mỗi tháng? Mỗi tháng trôi qua, con đều có rất nhiều điều muốn nhắn nhủ đến mẹ. Các mẹ cùng xem thử con muốn nói gì nào.
    Hẳn là bà mẹ mang thai nào cũng đều rất tò mò vế em bé trong bụng mình và muốn biết về những thay đổi của con qua mỗi tháng. Nếu có thể nói chuyện, các bé muốn nhắn nhủ đến mẹ rất nhiều điều đó. Điều thai nhi muốn nói với mẹ qua mỗi tháng sẽ khiến các mẹ ngạc nhiên đấy.
    Tháng đầu tiên

    Mẹ có biết không, con đã đánh bại được 300 triệu "đối thủ" để là trở thành "chiến binh" mạnh nhất còn sót lại trong bụng mẹ không, nhưng mẹ thì không có cảm nhận gì đặc biệt. Ở giai đoạn tiếp theo, mẹ sẽ cảm nhận rõ chuyện gì đã xảy ra. Lúc này con rất dễ bị tổn thương, vì vậy mẹ không được tập thể dục quá sức, nếu không mẹ sẽ mất con đó ạ.

    Tháng thứ hai

    Mẹ ơi có lẽ lúc này mẹ đã nhìn thấy 2 vạch đỏ chót rồi phải không? Chúc mừng vì mẹ đã biết được sự tồn tại của con. Tháng này là giai đoạn quan trọng đối với sự hình thành não và nội tạng của con. Mẹ đã bắt đầu có triệu chứng ốm nghén gì chưa? Mẹ phải đặc biệt chú ý đến cơ thể của mình, tránh nổi giận nhé.

    Tháng thứ ba

    Mẹ ơi, với những nỗ lực của mẹ và con, con đã bám chắc vào thành tử cung rồi nè, cái đuôi nhỏ của con đã biến mất, tay chân con bắt đầu phát triển và xương của con ngày càng cứng hơn! Mặc dù lúc này mẹ chưa biết con là trai hay gái nhưng mẹ có thể mạnh dạn tuyên bố với cả thế giới rằng mẹ đang mang thai.

    Tháng thứ tư


    Mẹ ơi, bây giờ con đã có hình hài của một đứa bé rồi nè, nhưng mẹ đừng xem thường con nhé. Con sẽ không chỉ biết ăn biết ngủ, biết đảo mắt, mút ngon tay mà còn biết nấc. Mẹ đừng nhầm giữa tiếng con nấc và nhịp tim của con nhé vì lúc này mẹkhông thể cảm nhận được nhịp tim của con đâu.
    Tất cả những gì thai nhi muốn nói với mẹ ở tháng thứ 4 là muốn mẹ có thể nghe nhạc và kể chuyện cho bé nghe. Mẹ có thể đưa con đi dạo khi cảm thấy thoải mái. Con thích hít thở không khí trong lành! À mà mẹ ơi, mẹ cũng phải chú ý đến chế độ ăn uống của mình nhé. Mẹ hạn chế ăn những thức ăn vặt nha vì con ghét mùi vị đó. Con muốn tiết lộ cho mẹ biết tin vui là mẹ có thể đến bệnh viện để kiểm tra giới tính của con trong tháng này, nhưng con tin rằng mẹ sẽ thích dù bất kể con trai và con gái, phải không mẹ?

    Tháng thứ năm

    Một nửa thời gian đã trôi qua, và con sẽ không còn là một bào thai nhỏ xíu trong 2 hoặc 3 tháng nữa. Con không chỉ có thể di chuyển xung quan trong bụng mẹ mà còn có thể nhào lộn! Con tin rằng mẹ sẽ rất hạnh phúc mỗi khi mẹ cảm nhận được những cú đạp, nhào lộn của con. Mẹ có thể đến bệnh viện kiểm tra và nhờ máy đo nhịp tim thai nhi, mẹ có thể lắng nghe nhịp tim mạnh mẽ của con đó.

    Tháng thứ sáu

    Mẹ ơi, cuối cùng con cũng có thể nghe mẹ nói chuyện với con trong tháng này, con phải nói rằng, giọng nói của mẹ thật tuyệt! Mẹ sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong tháng này. Nếu bố mẹ có làm "chuyện ấy" hãy nhớ chú hành động nhẹ nhàng mẹ nhé.

    Tháng thứ bảy

    Mẹ ơi, bây giờ con đã là một đứa bé xinh xắn và ngày càng thông minh. Mẹ nghĩ gì về con mỗi ngày, con sẽ đồng cảm với con, nên mẹ phải hạnh phúc đó nha. À, con cũng thích được cảm nhận nhiều hơn về sự tươi đẹp của cuộc sống bên ngoài. Nếu có thời gian, mẹ đưa con đi dạo nhé. Con sẽ rất hạnh phúc đó.

    Tháng thứ tám


    Mẹ ơi, con ở tháng thứ 8 có khiến mẹ cảm thấy khó chịu không? Nhưng con muốn đặc biệt nhấn mạnh rằng, con có thể ra sớm. Nhưng mẹ yên tâm, con sẽ có cách của mình để gửi tín hiệu đến mẹ. Nếu mẹ thấy con hiếu động, đạp đá mạnh mẽ, con đang nhắc nhớ mẹ đó. Nếu mẹ thấy con quá yên ắng thì nhanh chóng đến viện kiểm tra nhé. Những điều thai nhi muốn nói với mẹ ở tháng này không chỉ có vậy đâu. Mẹ còn phải kiểm soát cân nặng của mình một cách hợp lý. Nếu mẹ mà mập quá là con khó sinh đó nha.
    Tháng thứ chín

    Mẹ ơi, những gì mẹ nên làm trong tháng này là thư giãn và chuẩn bị một số đồ dùng cần thiết để đi sinh. Mẹ ơi, mẹ cần phải lo lắng cho con. Lúc này, con có đủ khả năng thích nghi với cuộc sống bên ngoài, sẵn sàng cho việc chào đời.

    Con rất phấn khích nhưng không gian sống của con bây giờ chật hẹp lắm mẹ ơi. Mặc dù không thoải mái lắm nhưng con vẫn có thể chịu đựng được. Con có trình võ thuật cao lắm, chẳng có gì làm khó con đâu.

    Tháng mười

    Mẹ ơi, sao bao nhiêu lâu chờ đời, cuối con cũng có thể gặp mẹ! Mẹ có hào hứng quá không? Nhưng mẹ đừng bất cẩn, việc kiểm tra mỗi tuần là điều bắt buộc. Nếu con ra sớm hơn hoặc muộn hơn so với ngày dự sinh, mẹ đừng quá lo lắng. Lúc này con có một điều rất cần nói với mẹ: Cảm ơn mẹ khó nhọc vì con trong một thời gian dài như vậy. Sau nay khi con lớn lên, con chắc chắn sẽ hiếu thảo với mẹ.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này