Những điều cần biết về kiến thức quản trị kinh doanh

Thảo luận trong 'Kiến Thức Kinh Doanh' bắt đầu bởi Khúc Thành Thắng, 3/5/19.

  1. Những điều cần biết về kiến thức quản trị kinh doanh

    Những điều cần biết về kiến thức quản trị kinh doanh

    LIÊN HỆ (668 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Khúc Thành Thắng
    3. Ngày đăng: 3/5/19 lúc 16:24
    4. Số điện thoại: 0906888494
  2. Khúc Thành Thắng

    Khúc Thành Thắng Quảng Bá Kinh Doanh Thành viên BQT Thành viên Ban Quản Trị

    Tham gia:
    17/2/19
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nhiều bạn trẻ hiện nay khi bắt đầu nghề nghiệp hoặc khởi nghiệp, họ luôn hướng và suy nghĩ đến các ngành nghề kinh doanh và tự phát triển bởi bản thân mà không chú ý đến các yếu tố cốt lõi quan trọng cũng như đến kiến thức quản trị kinh doanh. Do đó có thể gặp khó khăn trục trặc trong công việc kinh doanh và cuối cùng dẫn đến thua lỗ, phá sản hay bắt buộc phải đóng cửa ngành nghề. Vậy làm sao để có một chiến lược kinh doanh thật sự hiệu quả và dài lâu?

    Những vấn đề cốt lõi trong việc kinh doanh
    Nếu bạn đang có ý định kinh doanh hoặc đã vạch ra chiến lược kinh doanh mà vẫn chưa biết làm thế nào cho công việc kinh doanh có thể đem lại hiệu quả cao thì dưới đây là những vấn đề quan trọng cũng như những kiến thức cơ bản về kinh doanh cần lưu ý trong quá trình kinh doanh.

    1. LỰA CHỌN NHÀ HỢP TÁC KINH DOANH PHÙ HỢP VÀ DÀI LÂU
    Có thể nói đây là công tác và bước đi đầu tiên cực kì quan trọng trong kiến thức quản trị kinh doanh. Nhà cung cấp hàng hóa, nhà đầu tư, nhà phân phối bán lẻ hoặc những công ty … đều là những người mà bạn sẽ hợp tác kinh doanh với. Tiêu chí và yêu cầu để chọn đối tương hợp tác là có tiềm năng hợp tác khả thi và dài lâu chứ không phải hợp tác “ngày một ngày hai” rồi thôi. Nếu họ có thể kinh doanh, cung cấp nguồn hàng cho bạn mà không có tiềm năng phát triển trong tương lai thì sản phẩm dịch vụ của chính bạn sẽ không có xu hướng tiến bộ phát triển mới, hay nói cách khác là không cải thiện được giá trị lợi nhuận.

    2. THÚC ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ CỦA SẢN PHẨM ĐẾN THỊ TRƯỜNG
    Sản phẩm khi được đưa ra thị trường là kết quả của một quá trình khảo sát lâu dài, bạn cần phải thúc đẩy quá trình hoàn thành sản phẩm và đưa ra bán để người mua cảm nhận cũng như đánh giá về mặt hàng trong giai đoạn nhất định và phù hợp. Nếu bạn để cho quá trình này chiếm lấy một lượng lớn thời gian, lợi nhuận kinh doanh cũng không thể có và bạn cũng không thể nắm lấy bất cứ thông tin nào về sản phẩm của mình từ người tiêu dùng.

    [​IMG]
    Sản phẩm tốt và kinh doanh được lòng người tiêu dùng
    3. THAY ĐỔI Ý TƯỞNG KINH DOANH NẾU CÓ NHỮNG SAI SÓT BẤT CẬP
    Thay đổi ý tưởng hay chỉnh sửa bản kế hoạch kinh doanh là một vấn đề khó khăn và liều lĩnh, không phải lúc nào bạn cũng nên sửa vấn đề mang tính quyết định và quan trọng này. Tuy nhiên, nếu sau một thời gian kinh doanh hướng ra thị trường , cho dù có hiệu quả hay không tốt thì cũng phải đánh giá tổng thể quá trình kinh doanh và chỉnh sửa ý tưởng kinh doanh để có thể phù hợp với nhu cầu thị trường và những thay đổi của người tiêu dùng.
    Rất nhiều bạn kinh doanh quần áo, dịch vụ ăn uống hoặc liên quan đến mở cửa hàng cho rằng: Mở cửa hàng xong, thuê vài người nhân viên làm việc là mọi thứ xem như đã hoàn thành, đó là tư duy sai lầm. Bạn cần phải có những cái nhìn tổng quan, những bước đào tạo chuyên sâu thông qua những khóa học, dịch vụ đăng tin tuyển sinh ngành nghề…

    4. CUNG CẤP HỖ TRỢ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG NGÀY CÀNG TỐT HƠN
    Trong xã hội hiện đại, người tiêu dùng ngày nay không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà còn chú ý đến chất lượng phục vụ của bạn. Nếu giả sử sản phẩm của bạn giống với đối thủ cạnh tranh thì chúng phải hơn họ bằng gì? Đó chính là chất lượng phục vụ nhiệt tình và tối ưu như giao hàng nhanh, bảo hành lâu dài, lắp đặt miễn phí, khuyến mại giảm giá, tri ân khách hàng lâu năm… mà ngay từ đầu, công tác khuyến học về đào tạo kinh doanh đều có đề cập cho thí sinh muốn theo đuổi ngành nghề kinh doanh.

    [​IMG]
    Kinh doanh thành đạt nhờ kiến thức quản trị kinh doanh vững
    5. KINH DOANH ĐỂ CÓ KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH VÀ LỢI ÍCH LÂU DÀI
    Đây là công tác quan trọng và luôn được nhấn mạnh trong công tác tuyển sinh ngay từ đầu. Nhà kinh doanh phải đặt lợi ích và khả năng của khách hàng lên trên chứ không phải là lợi nhuận, nếu bạn tăng giá bán ở mức cao thì khách hàng có thể chỉ chấp nhận sản phẩm của chúng ta trong một thời gian ngắn, nhưng khi bạn giữ ở mức giá hợp lí thì thời gian đó chắc chắn sẽ lâu hơn. Và còn nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến việc có được khách hàng trung thành như: tâm lí người tiêu dùng, sức mua…

    Kiến thức nền tảng từ những bước đi đầu tiên
    Để có thể nắm bắt được những cơ hội kinh doanh tốt và kiến thức quản trị kinh doanh hiệu quả, ngay từ bước đầu tiên được hướng dẫn tư vấn tuyển sinh về các ngành nghề kinh doanh, các bạn phải chuẩn bị tâm lí và những thông tin một cách thật kĩ càng về lĩnh vực kinh doanh để có thể xác định đúng phương hướng, đối mặt với những thử thách trong quá trình đào tạo – sau khi đào tạo và tăng sức cạnh tranh trên sàn giao dịch tuyển sinh, để khi đứng lên để bắt đầu kinh doanh lập nghiệp, các bạn sẽ không còn bỡ ngỡ hay nản chí.

    [​IMG]
    Nhiều nhà kinh doanh thành đạt nhờ kiến thức quản trị kinh doanh vững
    Bên cạnh đó, để có thể được đào tạo và bổ sung nhiều hơn về kiến thức kinh doanh cũng như kĩ năng giải quyết vấn đề, các bạn cũng có thể tham khảo một số chương trình quảng cáo khóa học kinh doanh, các công tác hổ trợ từ nhà tuyển sinh lĩnh vực kinh doanh để có thể cải thiện và rèn luyện bản thân đúng với tố chất kinh doanh.
    Hiện nay các nhà máy xí nghiệp, các công ty doanh nghiệp hay tập đoàn xuất hiện ngày càng nhiều va luôn cạnh tranh về lợi thế cũng như vị thế trên thị trường. Do đó, các biện pháp tuyển sinh hiệu quả từ nhà tuyển dụng và đào tạo đối với các ngành nghề trong lĩnh vực kinh doanh luôn được đẩy mạnh và nâng cao để đáp ứng nhu cầu nguồn lao động cực lớn trong tương lai.
    Tóm lại, nói đến kinh doanh là nói đến những kĩ năng, kiến thức quản trị kinh doanh và cả những thách thức trong quá trình kinh doanh. Vì thể các bạn nên xác định đúng mục tiêu, đúng kiến thức thì không có gì là không thể vượt qua.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này