Những điều bạn cần biết trước khi dán răng sứ veneer

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hoangthuong200, 11/8/20.

  1. Những điều bạn cần biết trước khi dán răng sứ veneer

    Những điều bạn cần biết trước khi dán răng sứ veneer

    LIÊN HỆ (188 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Thanh Hóa
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hoangthuong200
    3. Ngày đăng: 11/8/20 lúc 08:56
    4. Số điện thoại: 0994403698
  2. hoangthuong200

    hoangthuong200 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    8/8/20
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam DÁN SỨ VENEER – Những điều bạn cần biết trước khi làm

    Nếu bạn đang cân nhắc làm răng thẩm mỹ với phương pháp dán răng sứ Veneer – 1 lớp sứ mỏng được dán cố định vào mặt ngoài răng để thay đổi màu sắc, hình dạng hoặc vị trí răng trong hàm, nhằm cải thiện thẩm mỹ, sáng tạo nụ cười đẹp hoàn hảo. Trước tiên hãy đọc bài viết này để hiểu rõ hơn về Veneer, những kiến thức và kinh nghiệm với giải pháp thẩm mỹ hiện đại này. Bởi vì giá cả của Veneer rất đắt đỏ và có không ít những lầm tưởng về nó.

    Veneer không phải là điều trị bắt buộc, Veneer là một lựa chọn

    Bất kỳ ai cũng có thể nhận được lợi ích khi làm Veneer nếu họ không thích hàm răng hiện tại, hoặc chưa hài lòng với nụ cười của chính mình. Phần lớn chúng tôi thấy rất nhiều người đều muốn sửa lại những khiếm khuyết trên hàm răng của mình. Ví dụ như, sau quá trình niềng răng (chỉnh nha) với mắc cài, hàm răng vẫn còn 1 chút lệch lạc nhẹ, chưa đạt đến yêu cầu mong muốn của bệnh nhân, nhưng bản thân bệnh nhân lại không muốn tiếp tục chịu đựng bộ mắc cài khó chịu đó nữa.

    Người khác thì không thích màu sắc hiện tại hàm răng của mình, vì nó vàng, đen, không trắng, nhưng lại không muốn (hoặc không thể) tẩy trắng răng, để rồi 2 năm sau phải tẩy lại, muốn làm trắng hàm răng vĩnh viễn hoặc lâu dài hơn. Lại có người bị mẻ, nứt vùng răng cửa, hoặc vài điểm trên bề mặt răng bị tối màu, chuyển màu. Hay đơn giản chỉ là trước đây đã từng dán miếng sứ khá dày, làm cho răng nhìn thô to, nay muốn làm lại để hàm răng trông tự nhiên hơn.

    Lại có 1 trường hợp rất phổ biến hiện nay nữa đó là khắc phục hậu quả của việc “phủ sứ” tại các spa thẩm mỹ - 1 khái niệm bị đánh tráo. Thực chất vật liệu mà các spa thẩm mỹ đang dùng để “phủ” lên răng của bệnh nhân là composite – 1 vật liệu hỗn hợp, không phải là chất liệu sứ như bệnh nhân vẫn lầm tưởng. Việc “phủ sứ” này để lại rất nhiều hậu quả không tốt cho hàm răng bệnh nhân, nhưng chúng ta sẽ thảo luận về nó trong một chủ đề khác.

    [​IMG][​IMG]




    No-prep Veneer - Veneer không mài răng, lấp kẽ hở 2 răng cửa

    1 nụ cười không dành chung cho tất cả mọi người

    Bệnh nhân đến nha khoa, trình bày những gì họ không hài lòng về hàm răng hiện tại và mong muốn cải thiện nụ cười của mình với nha sĩ, công việc của nha sĩ là phân tích những dữ liệu đó và tư vấn cho bệnh nhân những điều có thể làm với hàm răng của họ. Không giống như khi đi làm tóc, bạn không thể chụp 1 tấm hình của ca sĩ hay người mẫu nào đó đưa cho nha sĩ rồi nói “tôi muốn có nụ cười đẹp giống như người này”, bởi vì hình thể, cấu trúc răng phù hợp với khuôn mặt của người đó nhưng sẽ không phù hợp với khuôn mặt của bạn.

    Trước tiên, nha sĩ sẽ thảo luận với bệnh nhân dựa trên những gì họ mong muốn với hàm răng của mình, kết hợp với kiến thức và kinh nghiệm thẩm mỹ trong nha khoa, tư vấn cho bệnh nhân biết độ thẩm mỹ hàm răng của họ sẽ đạt đến mức nào. Cuối cùng, nha sĩ phải đảm bảo hàm răng đạt được thẩm mỹ như bệnh nhân mong muốn, trong khi cũng phải giữ cho chức năng ăn nhai của hàm răng không bị ảnh hưởng hoặc là trở nên hoàn hảo hơn, rõ ràng đây là một vấn đề khó để mà cân bằng, điều này cũng giải thích vì sao bạn cần một nha sĩ có tay nghề cao để thực hiện Veneer.

    Ở một số nha khoa uy tín chất lượng, hiện đại, sẽ có 2 cách để bệnh nhân có thể xem trước mô phỏng hàm răng thẩm mỹ sau khi làm: cách thứ nhất là nha sĩ sẽ trực tiếp tạo ra mẫu tạm bằng vật liệu composite, gắn lên trên răng bệnh nhân để họ thấy được độ thẩm mỹ của hàm răng sau khi làm có thể đạt đến mức nào. Cách thứ hai là nha sĩ sẽ dùng công nghệ kĩ thuật số để thiết kế hàm răng, giả lập cho bệnh nhân xem kết quả thẩm mỹ trước và sau khi làm qua hình ảnh trên phần mềm.

    Không cần phải làm Veneer tất cả các răng

    Bạn có thể làm Veneer 1 răng để khắc phục khuyết điểm trên răng đó (ví như lúc nhỏ chơi đùa bạn bị ngã đập mặt xuống đất, và hiện tại có 1 răng có xu hướng chuyển dần sang màu nâu đất, màu xám), hoặc có thể làm toàn bộ các răng, điều đó tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của bạn.

    Ví dụ như bạn muốn làm Veneer với mong muốn hàm răng trắng sáng hơn, nhưng khi bạn cười chỉ có các răng cửa hàm trên lộ ra ngoài, như vậy bạn cũng chỉ cần làm Veneer các răng cửa đó, cũng đã hoàn toàn cải thiện được hàm răng, đem lại nụ cười lung linh với hàm răng trắng sáng mà bạn mong muốn (dù bạn chỉ làm vài Veneer vùng răng cửa mà thôi), không những tiết kiệm được chi phí mà vẫn có thể đạt hiệu quả như mong muốn. Và như vậy, nha sĩ tư vấn cho bạn cũng phải có tâm, có thể đưa ra được giải pháp tối ưu nhất cho bệnh nhân cả về hiệu quả cũng như chi phí. Vậy thì lựa chọn nơi nào, nha sĩ nào để làm Veneer, cũng là vấn đề quan trọng bạn cần phải cân nhắc.

    Lựa chọn màu sắc của Veneer thực sự là một vấn đề đòi hỏi sự khéo léo

    Mọi người luôn muốn răng của họ trắng và trông thật tự nhiên, nhưng màu sắc răng tự nhiên của chúng ta hoặc là trắng vàng hoặc là trắng xám, khi làm Veneer bạn chỉ muốn hàm răng trắng và trắng, chỉ một màu trắng. Vậy, bí quyết ở đây là lựa chọn màu sắc của miếng sứ Veneer như thế nào để có hàm răng trắng mà răng không bị đục, mờ và trông tự nhiên như răng thật. Làm sao để người đối diện nhìn vào chỉ thấy nụ cười trắng sáng mà không nhận ra bạn đã làm gì với hàm răng. Trước khi bắt đầu làm, nha sĩ sẽ dùng bảng màu sứ so màu răng và tư vấn cho bạn chọn màu sứ phù hợp. Tùy thuộc vào màu da của mỗi người mà chọn màu của sứ Veneer, sao cho khi bạn cười, màu sắc răng hài hòa vòm miệng, khuôn mặt, tạo ra nụ cười đẹp tự nhiên chân thật nhất.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này