Nhìn chồng ôm bồ đi ra từ nhà nghỉ em thản nhiên cười bảo: “Ngủ với anh ta nhớ đeo bao vào...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi metintin113510, 7/2/20.

  1. Nhìn chồng ôm bồ đi ra từ nhà nghỉ em thản nhiên cười bảo: “Ngủ với anh ta nhớ đeo bao vào...

    Nhìn chồng ôm bồ đi ra từ nhà nghỉ em thản nhiên cười bảo: “Ngủ với anh...

    LIÊN HỆ (141 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: metintin113510
    3. Ngày đăng: 7/2/20 lúc 16:44
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Mấy ngày nay em như người đã chết, đau đớn bởi người chồng mà em hết mực thương yêu lại dám công khai đi lại với người tình như không còn có sự tồn tại cửa vợ trên đời. Đau lắm, nhưng nay nước mắt khô rồi, em sẽ nhất quyết sẽ cho hắn biết phản bội em hắn sẽ không thể có kết cục tốt đẹp.
    Đau đớn nghĩ lại những đau khổ mà tên khốn đó gây ra cho mẹ con em, em quyết định sẽ không khóc lóc van lơn nó quay lại mà sẽ ra tay theo cách riêng của em.


    Ngày trước yêu nó thề hứa đủ điều khiến em tin mà trao cả đời con gái cho nó. Tới lúc nghe tin em có bầu, hắn định phủi tay nằng nặc bắt bỏ đứa bé nhưng em sống chết không chịu. Vì con em buộc cắn răng để gắn đời mình với nó, em muốn cho con 1 mái nhà êm ấm đủ cha đủ mẹ. Nhưng giờ em mới nghiệm ra mình quá sai lầm.
    Từ hôm biết nó có bồ, em âm thầm theo dõi. Hôm ấy đọc tin nhắn biết lịch hẹn của anh ả, em tới cửa khách sạn đợi sẵn. Đôi gian phu dâm phụ mây mưa xong đi xuống, em cười tươi chạy lại:

    "Nạn nhân tiếp theo của anh đây hả? Cũng xinh gớm."

    Gặp vợ, hắn hoảng lắm nhữn sĩ gái lên vênh mặt hỏi :

    "Cô,... cô muốn gì đây?"

    Em bơ coi như điếc, bước thêm vài bước lại gần ả kia, em thủng thẳng hỏi:

    "Chồng chị có hứa với em: Hãy tin anh, đời này anh chỉ yêu mình em. Nếu có bầu anh sẽ cưới ngay không?”

    Ả bồ của hắn trợn mắt nhìn em. Em thấy vậy cười tươi tiếp lời

    "Chị thuộc bài của chồng chị rồi nên mách lại cho em biết. Ngày trước vì bị hắn lứa chị dính bầu mới buộc phải nhắm mắt lấy hắn. Hắn cùng vì tiền mà bám lấy chị chứ tha hắn không làm được tang dạng gì cho đời đâu em ơi. Theo kinh nghiệm của chị, lên giường với hắn em nên đeo bao vào để tránh khổ như chị đây em ạ".

    Nghe em nói mà ả bồ của hắn cứ đúng ú ớ không cất miệng lên được. Hắn tức em tím mắt song trước mặt bàn dân thiên hạ cũng không dám động chân động tay tới vợ. Tiện em ném luôn cho hắn lá đơn ly hôn đã kỹ sẵn rồi tuyên bố:

    “Nhà bố mẹ tôi cho sau khi ra tòa anh không có quyền chia chác. Tài khoản ngân hàng của anh tôi cũng đã đóng. Thích cặp bồ thì tự kiếm tiền mà bao gái nhé, từ nay không rúc váy tôi được nữa đâu”.

    Nói em lên xe đi thẳng để lại anh ả đứng đó cãi vã chí chóe với nhau. Chưa bao giờ em thấy nhẹ lòng như bây giờ, rũ bò được cuộc hôn nhân mù quán em thây đời mình sáng sủa hơn nhiều chị em ạ.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này