Nhật ký của chồng 1 mình chăm vợ y tá bị nhiễm Corona: Tình yêu đã giúp chúng tôi vượt qua...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Pikachu96, 14/2/20.

  1. Nhật ký của chồng 1 mình chăm vợ y tá bị nhiễm Corona: Tình yêu đã giúp chúng tôi vượt qua...

    Nhật ký của chồng 1 mình chăm vợ y tá bị nhiễm Corona: Tình yêu đã giúp...

    LIÊN HỆ (143 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Pikachu96
    3. Ngày đăng: 14/2/20 lúc 23:44
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Pikachu96

    Pikachu96 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Suốt những ngày vừa qua, cả thế giới đều hướng về bệnh dịch Corona đang bùng phát trên khắp thế giới và nơi khởi phát, cũng như tâm điểm của dịch bệnh đến từ Vũ Hán (Trung Quốc).
    Ting Li – là 1 y tá đến từ Vũ Hán, cô bị lấy nhiễm vius Corona khi chăm sóc các bệnh nhân đang mắc bệnh này. Còn chồng cô là Tang Hai – 1 nhà làm phim, dù vợ bị bệnh anh vẫn ở bên, bất chấp những nguy cơ lây nhiễm chéo cao.


    Có lẽ chính tình yêu dành cho người vợ của mình đã giúp anh vượt qua tất cả, ở bên và cùng cô chiến đấu với bệnh tật. Không chỉ chăm sóc vợ hàng ngày, anh còn quyết định làm 1 bộ phim về hành trình chống chọi vius Corona.
    Anh xem như đó là 1 cách cổ vũ tinh thần cho vợ cũng như các bệnh nhân khác để tất cả đều có sức mạnh chiến thắng dịch bệnh này. Các video nói về cuộc sống thường ngày của đôi vợ chồng, những điều họ trải qua khi đối phó với dịch bệnh tại nhà.


    Nhật ký của chồng 1 mình chăm vợ nhiễm corona: Tình yêu là động lực giúp chúng ta vượt qua mọi nghịch cảnh. Ảnh: Internet.


    Theo dõi những các video có thể thấy, khi vợ bị cách ly trong phòng, anh làm mọi thứ để chăm sóc vợ, giúp cô cảm thấy thoải mái hơn. Anh nấu những món cô thích, cả các món giàu dinh dưỡng giúp cô khỏe mạnh hơn.
    Bên cạnh đó, để đảm bảo sức khỏe của cả hai, anh cũng khử trùng căn phòng cô ở và toàn bộ căn nhà. Không những vậy, anh cũng không quên mặc đồ bảo hộ cẩn thận để tránh nguy cơ lây nhiễm.

    Bởi Tang Hai sợ rằng nếu mình bị bệnh, vì không có thuốc chữa và sẽ không có ai chăm sóc vợ anh. Và vợ chồng anh vẫn còn có 1 cậu con trai nhỏ tuổi nhưng họ quyết định gửi con ở xa để tránh dịch và không nói cho con biết mẹ đang ốm để bé không lo lắng.

    Trong mỗi video mới được phát hành, Tang Hai kể lại 1 ngày của mình, về tình trạng sức khỏe của vợ, dù cho cô có khỏe thêm hay không, anh vẫn thể hiện tinh thần lạc quan và tin rằng họ sẽ cùng nhau chiến thắng dịch bệnh này, cũng như trở về cuộc sống bình thường như trước đây họ đã từng.


    Anh luôn thể hiện tinh thần lạc quan và tin rằng họ sẽ cùng nhau chiến thắng dịch bệnh này. Ảnh: Internet.


    Vậy mới nói, tình yêu đôi khi có sức mạnh thật lạ kì, nó có thể khiến cho Trái đất quay tròn, cho chúng ta động lực để vượt qua mọi nghịch cảnh. Và anh Tang Hai là bằng chứng thể hiện rằng khi bạn yêu 1 ai đó chân thành, bạn có thể làm mọi thứ vì họ.
    Có lẽ chẳng có điều gì tuyệt vời hơn khi thấy 1 người chồng dũng cảm, làm mọi thứ để nhìn về hướng lạc quan dù trong hoàn cảnh nào đi nữa. Và câu chuyện của 2 vợ chồng cổ vũ những bệnh nhân khác đang nhiễm virus corona và gia đình của họ tiếp tục chiến đấu.

    Những video của anh như 1 lời nhắn gửi, thông điệp thể hiện sự gắn bó giữa 2 người bạn đời, luôn bên nhau, chăm sóc và yêu thương nhau dù cho ốm đau hay khỏe mạnh, giàu sang hay nghèo hèn.

    Mong rằng vợ chồng anh sẽ luôn nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời, sẽ cùng nhau chiến đấu thắng bệnh tật, cùng nhau xây dựng gia đình thật vui vẻ, hạnh phúc.

    Nguồn tham khảo: Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này