Nhật Bản: Sở Giao dịch chứng khoán Tokyo hoạt động bình thường trở lại từ ngày 2/10

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi VietNambiz - Thị trường, 2/10/20.

  1. Nhật Bản: Sở Giao dịch chứng khoán Tokyo hoạt động bình thường trở lại từ ngày 2/10

    Nhật Bản: Sở Giao dịch chứng khoán Tokyo hoạt động bình thường trở...

    LIÊN HỆ (627 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: VietNambiz - Thị trường
    3. Ngày đăng: 2/10/20 lúc 08:43
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]

    Sở Giao dịch chứng khoán Tokyo (TSE) vào tối ngày 1/10 ra thông báo cho biết sẽ nối lại hoạt động của TSE từ ngày 2/10, sau một ngày phải ngừng hoạt động do sự cố về kĩ thuật tại sàn giao dịch chứng khoán lớn thứ ba thế giới này.


    Trong một thông báo được đưa ra vào hồi hơn 19 giờ ngày 1/10 (giờ Nhật Bản), TSE cho biết đang tiếp tục tiến hành các biện pháp đối phó để không xảy ra sự cố với hoạt động của TSE. Dự kiến sàn giao dịch này sẽ trở lại hoạt động bình thường từ đầu giờ ngày 2/10.

    Trước đó, Sở Giao dịch chứng khoán Tokyo (TSE) đã phải ngừng hoạt động trong cả ngày 1/10 do gặp sự cố về kỹ thuật, sự cố tồi tệ nhất đối với sở giao dịch này từ năm 2006.

    Sự cố đã khiến các sở giao dịch chứng khoán tại ba thành phố lớn khác của Nhật Bản, gồm Fukuoka, Nagoya và Sapporo, cũng phải tạm ngừng giao dịch vì đều sử dụng hệ thống của TSE để xử lý giao dịch.

    Theo giải thích từ đơn vị quản lý TSE, sự cố xảy ra khi thiết bị trong hệ thống mua bán phát sinh lỗi vào khoảng 7 giờ sáng ngày 1/10, dẫn đến việc TSE không thể cung cấp thông tin chính xác tới khách hàng.

    TSE cho biết sự cố lần này xuất phát từ lỗi phần cứng và không có dấu hiệu của một cuộc tấn công mạng.

    Được thành lập vào tháng 5/1878, TSE là sở giao dịch chứng khoán lớn nhất châu Á và lớn thứ ba trên thế giới về tổng giá trị vốn hóa thị trường của tất cả các công ty niêm yết.

    Các chứng khoán niêm yết trên TSE được chia làm ba bảng, trong đó thị trường bảng 1 (First Section) dành cho các công ty lớn, thị trường bảng 2 (Second Section) dành cho các công ty có quy mô trung bình, và thị trường bảng 3 (Mothers section) dành cho các chứng khoán mới nổi hoặc có tốc độ tăng trưởng cao.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này