Nhận mua bằng đại học hồng bàng - giá luôn rẻ mạt - nhận bằng toàn quốc

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi phuochuu2034, 22/10/19.

  1. Nhận mua bằng đại học hồng bàng - giá luôn rẻ mạt - nhận bằng toàn quốc

    Nhận mua bằng đại học hồng bàng - giá luôn rẻ mạt - nhận bằng...

    LIÊN HỆ (321 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Khánh Hòa
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phuochuu2034
    3. Ngày đăng: 22/10/19 lúc 22:30
    4. Số điện thoại: 0986315072
  2. phuochuu2034

    phuochuu2034 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tình trạng làm bằng đại học giả hà nội hiện nay diễn ra khá sôi động, trong đó có rất nhiều đối tượng xấu lợi dụng để lừa đảo. Hiện tượng lường đảo hiện tại khá tinh vi và chiếm khoảng 70%, đốn vẫn là nhận cọc trước khi giao hàng. Để tránh tình trạng tiền mất mà không nhận được hàng, chúng tôi khuyên các bạn nên xem hàng trực tiếp trước khi trả tiền. giả dụ các bạn đang muốn làm bằng đại học tại hà nội khi đang ở hà nội , HCM cũng như các đô thị khác thì chỉ việc gọi điện theo số điện thoại .Nếu gọi mà chúng tôi không bắt máy, lúc đó chúng tôi đang bận , các bạn cứ gửi đầy đủ thông tin qua zalo hay email đều được. thông báo của các bạn sau khi gửi sẽ được chúng tôi can hệ lại để xác nhận, và chốt thời kì giao hàng .Sau từ 2 đến 3 ngày thì các bạn đã nhận được bằng của mình.

    Làm bằng đại học tại hà nội

    Nhận làm bằng đại học nông lâm cam kết chất lượng 99%-100%, đảm bảo trong quá trình công chứng xin việc, mua bằng được bảo hành trọn đời.

    Dịch vụ nhận lam bang dai hoc Ha Noi , chất lượng bằng đạt chuẩn tuyệt đối . Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng bằng mang đi công chứng nhà nước, xin việc. Nếu như đã có kinh nghiệm làm việc thì còn ngại ngần gì nữa mà không mua cho mình một tấm bằng đại học để thăng tiến.

    Website: http://lambangcapba.com/

    Khung giá Làm Bằng Đại Học giả tại hà nội
    [​IMG]

    Làm bằng đại học hà nội : 3 triệu + cho luôn bảng điểm .
    Làm bằng cao đẳng : 2 triệu 800k + cho luôn bảng điểm .
    Làm bằng trung cấp : 2 triệu 500k + cho luôn bảng điểm.
    Làm bằng cấp 3 ( THPT) : 2 triệu .
    Các loại bằng nghề ngắn hạn giá chỉ từ 1 triệu đến 2 triệu.
    Các loại kì chứng chỉ anh văn, tin học : A B C giá chỉ từ 500k đến 1 triệu .
    Các loại giấy chứng nhận đã tốt nghiệp giá cũng chỉ từ 500k đến 1 triệu.
    Lưu ý: Chúng tôi nhận làm quờ các loại bằng giả tại hà nội , ngoại trừ nhận làm các loại bằng giả nhằm vào mục đích lường đảo như : sổ hồng nhà đất, hiệp đồng mua bán, cmnd, bằng tài xế, con dấu …..

    thông báo cần gửi khi làm bằng đại học
    >> Họ và tên cần làm bằng đại học tại hà nội .
    >> Ngày tháng năm sinh.
    >> Nơi sinh làm bằng đại học tại hà nội .
    >> Tên trường, Năm tốt nghiệp, khóa học, mã số sinh viên, xếp loại, ngành học, lớp học .
    >> Số điện thoại can hệ để giao thiệp .

    Những thông tin mà các bạn gửi cho chúng tôi khi làm bằng đại học giả tại hà nội sẽ được xóa sạch khi giao du thành công.

    Cách nhận biết làm bằng đại học không giống thật
    bây chừ có rất nhiều nơi làm bằng không có uy tín, sẵn sàng dùng những phương pháp như scan trực tiếp bằng gốc trên máy scan, rồi chỉnh sửa thông tin trên bằng và in trực tiếp ra giấy kém chất lượng .

    Để nhận biết chỉ cần để ý tới vài chi tiết nhỏ sau:

    Các hoa văn trên bằng không sắc nét, màu sắc không đúng chuẩn, chỗ đậm chỗ nhạt. Con dấu trên bằng đại học đểu cũng được chúng thiết kế trên máy tính hoặc scan và in trực tiếp vào bằng.

    Để nhận mặt: chúng ta sẽ thấy màu sắc con dấu không được đỏ tươi , trông rất thô , kích thước không chuẩn khi so sánh trực tiếp với con dấu đóng trực tiếp bằng tay.

    Bằng đại học giống như thật: màu sắc rõ nét, chuẩn màu trên phôi bằng, con dấu đóng trực tiếp bằng tay.

    Những trường đại học chất lượng nên tham khảo
    Trường đại học bách khoa hà nội
    Chương trình đào tạo đa ngành nghề , với chỉ tiêu đầu vào khá cao , quá trình đào tạo 5 năm đối với bậc kỹ sư, 4 năm đối với hệ cử nhân. Chất lượng bằng cấp khi ra trường được đánh giá khá cao thành ra mà rất nhiều sinh viên đang theo học. Trong đó cũng có rất nhiều sinh viên không lấy được bằng . Nếu các bạn đang có nhu cầu làm bằng bách khoa hà nội để xin việc làm thì khá ổn.

    Trường đại học công nghiệp hà nội
    Đào tạo khoảng 40 ngành nghề khác nhau, trong đó ưu tiên về lĩnh vực công nghiệp và kỹ thuật. Tuyển sinh với số lượng nhiều, quy trình đào tạo đại trà , hạp với những bạn không có nhiều thời kì để học tập. Nếu các bạn đang có nhu cầu làm bằng đại học công nghiệp hà nội thì đây cũng là một sự tuyển lựa khá ok.

    Phía trước trường đại học công nghiệp hà nội
    Học viện ngân hàng hà nội
    Trường được thành lập khá lâu, do mỹ thành lập trước 1975 để đào tạo cho một số đơn vị trong ngành, lúc đầu trường có tên là trường trung học nghề, về sau mới đổi thành trường đại học và ngày nay là học viện nhà băng. giao hội đào tạo cốt yếu trong lĩnh vực tài chính nhà băng, ngoại giả cũng có đào đạo các ngành nghề liên can như kế toán, quản trị kinh dinh…. Trong đó trung tâm đào tạo vẫn là lĩnh vực về tài chính – nhà băng. Nếu các bạn đang có nhu cầu làm bằng đại học kiến trúc thì đây cũng là một sự chọn lựa đúng đắn.

    Trường đại học thăng long
    tập hợp đào tạo chính yếu đa ngành nghề trong lĩnh vực kinh doanh, Chỉ tiêu tuyển sinh đầu vào không cao, hạp với những bạn có mức điểm khiêm tốn, chương trình đào tạo đại trà , tri thức không áp lực có thể phù hợp với quờ quạng những bạn không có nhiều thời gian để đến trường. Nếu như các bạn đang cần một tấm bằng để hợp thức hóa hồ sơ xin việc làm trong lĩnh vực kinh doanh, thì đây là một sự chọn lọc không tồi chút nào.

    Trường đại học xây dựng hà nội
    Thế mạnh của trường tụ hợp đào tạo về lĩnh vực xây dựng và kiến trúc, trong đó ngành xây dựng được đào tạo chuyên sâu bao gồm nhiều ngành nghề liên can trong lĩnh vực công trình xây dựng. Nhu cầu tuyển sinh không cao, nhưng chỉ tiêu đầu vào thường rất cao và sức ép trong việc họ tập đối vế hệ kỹ sư, trường đào tạo 5 năm với bậc kỹ sư và 4 năm với hệ cử nhân .Ngành nghề ăn nhập với những bạn ham mê về công trình xây dựng, nếu các bạn đang có nhu cầu mua bằng đại học xây dựng hà nội thì sự chọn lọc này cũng khá sáng suốt.

    Trường đại học mỏ địa chất hà nội
    Chỉ tiêu tuyển sinh đầu vào ở mức khá , trương trình đào tạo đa ngành nghề trong lĩnh vực địa chất, trong đó quan yếu nhất là hội tụ đào đào tạo về khai hoang mỏ và kinh tế mỏ. ngoài ra cũng còn một số ngành nghề bổ trợ như : quản trị kinh dinh, kế toán….hiệp với những bạn ham về khoáng sản và khai khoáng, rất hiệp để trở nên tỉ phú sau này. Nếu các bạn muốn trở nên tỉ phú sau này thì hãy mua bằng đại học mỏ địa chất tại hà nội để có dịp trở nên nhà đầu tư chuyên nghiệp và thịnh vượng.

    Trường đại học sư phạm Hà Nội
    Trường được thành lập khá lâu đời do mỹ thành lập, ban đầu có tên là trường sư phạm trung ương sau đó đổi tên thành cao đẳng sư phạm và ngày nay là đại học sư phạm.

    hội tụ đào tạo cốt chuyên môn về giáo dục sư phạm, trong đó có các ngành nghề như: sư phạm mầm non, sư phạm tiểu học, sư phạm toán, tiếng nói anh,…..vv. nếu bạn nào đang muốn làm bằng đại học giả trong ngành sư phạm , hoặc các lĩnh vực hệ trọng đến ngành nghề này và đang thường trú tại Hà Nội thì đây là một sự chọn lựa hợp lý.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này