Nhận lắp đặt màn hình led P3 indoor EDISUN

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi trackpromoters, 25/12/20.

  1. Nhận lắp đặt màn hình led P3 indoor EDISUN

    Nhận lắp đặt màn hình led P3 indoor EDISUN

    LIÊN HỆ (154 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Nam Định
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trackpromoters
    3. Ngày đăng: 25/12/20 lúc 15:17
    4. Số điện thoại: 0983999562
  2. trackpromoters

    trackpromoters Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    8/12/20
    Bài viết:
    3,589
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thi công màn hình led P3 trong nhà

    Đối với cuộ sống đương đại hiện tại thì màn hình led trong nhà đã trở thành món đồ, một thiết bị công nghệ chẳng thể thiếu đối với đời sống của con người chúng ta. Đặc biệt được yêu thích hơn cả chính là màn hình led P3 trong nhà. Xét về giá trị của màn hình led P3 trong nhà đối với con người thì không cần tranh luận thêm nữa. Được ứng dụng rộng rãi và phố biến nhiều như thế thì chúng ta cần lưu ý gì khi sử dụng để màn hình led P3 luôn hoạt động tốt? Và để chúng hoạt động tốt thì trong quá trình thi công màn hình led P3 trong nhà ta cần lắp đặt như thế nào, lưu ý những gì? Thi công màn hình led P3 trong nhà cần bao nhiêu bước? Để giúp các bạn trả lời hết những thắc mắc trên, thì đừng bỏ lỡ dù chỉ một phần nhỏ nhất của bài viết sau…

    thông số kỹ thuật
    [​IMG]
    [​IMG]

    Thi công màn hình led P3 trong nhà cần bao lăm bước?

    Để có được sản phẩm màn hình led P3 trong nhà hoàn thiện thì đòi hỏi hàng ngũ kỹ thuật viên cần phải thực hiện đầy đủ và đúng quy trình 3 bước thi công màn hình led trong nhà như sau:

    Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ công cụ đi kèm sau đó bắt đầu dựng khung, lên nguồn, card (với khung màn hình led có thể là nhất mực hay cơ động phụ thuộc vào mục đích dùng của chủ đầu tư).

    Bước 2: Sau khi có khung hoàn chỉnh và vững chắc, ta tiến hành ráp module theo khung dựng sẵn (module đã được lắp nam châm, chuẩn bị đầy đủ dây nguồn…)

    Bước 3: Sau khi hoàn thiện việc ráp module lên khung. Cài đặt màn hình qua máy tính sau đó chạy test màn hình xem màu sắc hình ảnh có giống như đề nghị không.

    Trên đây là 3 bước thi công màn hình led P3 trong nhà mà chúng tôi nên trên đây sẽ được phòng kỹ thuật tiến hành theo lớp lang từ bước 1 đến bước 3. song song nhằm đảm bảo đủ, đúng kỹ thuật thì mỗi cá nhân chủ nghĩa kỹ thuật viên đều phải khôn xiết tụ hợp và nhẹ tay trong quá trình thi công để loại bỏ hoàn toàn những sự cố gây hỏng, chết mắt led ảnh hưởng tới chất lượng và tiến độ thi công, lắp đặt màn hình led trong nhà.
    [​IMG]
    Cần lưu ý những gì khi thi công màn hình led P3 trong nhà?

    Trong quá trình thi công lắp đặt màn hình led P3 trong nhà để tránh các sự cố không mong muốn xảy ra thì bạn cần lưu ý những điều sau đây:

    – Hạn chế tối đa sự va đập giữa module với nhau hoặc module với các vật dụng sắc nhọn gây hỏng trực tiếp đến bóng led.

    – tụ hợp cao độ để loại bỏ hoàn toàn những lỗi trong kỹ thuật, giúp màn hình có thể hiển thị với chất lượng hình ảnh, video tốt nhất.

    – thực hiện đúng và đủ tuần tự 3 bước cơ bản để thi công lắp đặt màn hình led trong nhà.

    – Chuẩn bị đúng và đầy đủ các vật dụng dùng trong quá trình lắp đặt như: tua vít, kìm, dây nguồn, băng dính điện

    – Đủ số lượng module, nguồn, card đã được tuyển lựa trước đó để tiến hành lắp ráp vào cabin
    – Khung sắt sử dụng cần chuẩn theo kích tấc đã đề nghị từ trước.

    – Sau khi hoàn thiện việc lắp đặt màn hình led trong nhà bạn cần phải check những tham số kĩ thuật như: ánh sáng, độ chịu nhiệt, chống nước, chống gỉ…đã đạt đề nghị chưa?

    – thẩm tra nguồn điện trước khi tiến hành lắp đặt màn hình led để tránh trường hợp chập điện hay điện không đủ mạnh để tải nguồn. Điều này gây ảnh hưởng đến chất lượng màn hình.
    [​IMG]
    ứng dụng về vị trí của màn hình led P3 trong nhà

    Màn hình led P3 trong nhà được biết đến là màn hình cao cấp và chiếm được sự yêu thích nhất hiện thời. Đồng thời chúng cũng được coi là giải pháp trình chiếu thay thế hoàn toàn cho màn chiếu truyền thống đã lỗi thời trước kia. Màn hình led P3 đáp ứng đầy đủ, tốt về ánh sáng màu sắc hình ảnh khi trình chiếu. Các vị trí có thể lắp đặt màn hình led P3 trong nhà:

    – Tại các trọng tâm hội nghị, phòng họp, hội trường màn hình led trong nhà đóng vai tròn là màn hình hiển thị thông báo, văn bản họp hành

    – Là màn hình tích hợp công nghệ sáng ý tại các studio, sân khấu nghệ thuật, trọng tâm triển lãm, trung tâm biểu diễn nghệ thuật, hí viện

    – Là màn hình hiển thi, quản lý, giám sát tại các phòng thu TV, cơ quan chính phủ

    – Là màn hình hiển thị thông tin, thông tin, văn bản…tại các dài, bệnh viện.
    Công ty Edisun cung cấp vật tư, thiết bị Màn hình đèn Led cho doanh nghiệp, nhà xưởng và hộ gia đình. Với tiêu chí “ Uy tín và chất lượng”, chú trọng “Dịch vụ khách hàng”, Edisun luôn đảm bảo cung cấp những vật tư, thiết bị thương hiệu, chất lượng đến với khách hàng.

    Hãy hệ trọng với chúng tôi: CÔNG TY TNHH TM SX ĐIỆN TỬ EDISUN

    Địa chỉ:
    • 20 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, TP.HCM
    • 640 Trường Chinh, phường 15, Tân Bình, TP.HCM
    • 014 lô R, Nguyễn Kim, phường 7, Quận 10, TP.HCM
    • 220 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
    • 102 Duy Tân, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0938.779.819 // 0902.870.589 // 0902.849.819

    Website công ty: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com

    #inverter #edisun #denlededisun #vattuquangcao #dennanluongmattroi #thicongnangluongmattroi #nguonngoaitroi #tampin #nangluongmattroi #acquy
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này