Nhận định thị trường phiên giao dịch ngày 9/4: Nhà đầu tư không nên mua đuổi trong phiên

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi Tin Nhanh Chứng Khoán |, 8/4/20.

  1. Nhận định thị trường phiên giao dịch ngày 9/4: Nhà đầu tư không nên mua đuổi trong phiên

    Nhận định thị trường phiên giao dịch ngày 9/4: Nhà đầu tư không nên mua...

    LIÊN HỆ (301 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Tin Nhanh Chứng Khoán |
    3. Ngày đăng: 8/4/20 lúc 23:25
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]

    (ĐTCK) Thị trường tiếp tục chịu áp lực bán chốt lời tại vùng kháng cự 740-760 điểm. Áp lực bán nhìn chung không quá mạnh, tuy nhiên lực cầu có dấu hiệu thận trọng trở lại khiến đà tăng của chỉ số có thể gặp khó khăn.


    Báo Đầu tư Chứng khoán lược trích báo cáo nhận định thị trường của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 9/4.

    Nhà đầu tư nên hạn chế mua đuổi ở thời điểm hiện tại

    CTCK Tân Việt (TVSI)

    Thị trường tiếp tục chịu áp lực bán chốt lời tại vùng kháng cự 740-760 điểm. Áp lực bán nhìn chung không quá mạnh, tuy nhiên lực cầu có dấu hiệu thận trọng trở lại khiến đà tăng của chỉ số có thể gặp khó khăn.

    Nhiều khả năng, VN-Index sẽ hình thành dao động giằng co trong một vài phiên tới trước khi quay trở lại nhịp hồi phục với mục tiêu 780-810 điểm.

    Chúng tôi cho rằng thị trường vẫn đang trong nhịp hồi phục kỹ thuật. Nhà đầu tư nên hạn chế mua đuổi ở thời điểm hiện tại.

    Cơ hội mở rộng thêm nhịp hồi phục vẫn còn

    CTCK KB Việt Nam (KBSV)

    Chỉ số VN-Index tiếp tục diễn biến giằng co trong vùng kháng cự 74x nhưng có xu hướng hồi phục về cuối phiên.

    Chúng tôi cho rằng, cơ hội mở rộng thêm nhịp hồi phục vẫn còn nhưng với dư địa tăng không còn đủ hấp dẫn nếu so với rủi ro điều chỉnh, vốn đang dần tăng lên.

    Nhà đầu tư được khuyến nghị tiếp tục tránh mua đuổi và tạm thời đóng các vị thế ngắn hạn đã mở ở vùng đáy.

    Mở vị thế mua mới với tỷ trọng thấp khi thị trường kiểm định vùng 700-720 điểm

    CTCK Bảo Việt (BVSC)

    VN-Index dự báo sẽ vẫn chịu áp lực rung lắc khi tiếp cận vùng 750-755 điểm trong phiên kế tiếp. Xu hướng hồi phục của thị trường vẫn đang được duy trì với đích đến 780-820 điểm trong ngắn hạn. Tuy nhiên, chúng tôi cũng lưu ý rằng, chỉ số có thể sẽ đan xen các nhịp điều chỉnh trong quá trình đi lên.

    Chiến lược đầu tư: Duy trì tỷ trọng danh mục ở mức thấp 15-25% cổ phiếu, ưu tiên nắm giữ các mã với tầm nhìn trung - dài hạn.

    Đối với các vị thế ngắn hạn, các nhà đầu tư sau khi đã thực hiện chốt lời một phần tại vùng 730-750 điểm, nắm giữ vị thế và thực hiện chốt lời phần còn lại tại vùng 780-820 điểm.

    Đối với các nhà đầu tư còn vị thế tiền mặt lớn và có mức độ chịu đựng rủi ro cao có thể xem xét mua lại các vị thế đã bán hoặc mở các vị thế mua mới với tỷ trọng thấp khi thị trường kiểm định vùng 700-720 điểm.

    Nhà đầu tư không nên mua đuổi trong phiên

    CTCK MB (MBS)

    Tiếp tục là phiên rung lắc mạnh khi tiệm cận ngưỡng cản kỹ thuật 750 điểm. Đây cũng là phiên thứ 2 liên tiếp thị trường vượt qua nhịp rung lắc mạnh trong phiên để xác nhận tín hiệu thị trường khỏe như chúng tôi đã nhận định.

    Về kỹ thuật, thị trường đang trong quá trình hoàn thiện mô hình 2 đáy nhỏ ngưỡng hỗ trợ 650 điểm với mục tiêu hướng tới ngưỡng 755 điểm đến 783 điểm.

    Các cổ phiếu vốn hóa lớn đóng vài trò là lực kéo của thị trường và sẽ luân phiên đổi vai trò cho nhau. Các nhịp rung lắc ở khu vực 750 điểm sẽ thường xuyên xảy ra, nhà đầu tư không nên mua đuổi trong phiên.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này