Nhận định thị trường chứng khoán tuần 6 - 10/4: Tín hiệu hồi phục chưa rõ ràng, tiếp tục dò đáy

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi VietNambiz - Thị trường, 6/4/20.

  1. Nhận định thị trường chứng khoán tuần 6 - 10/4: Tín hiệu hồi phục chưa rõ ràng, tiếp tục dò đáy

    Nhận định thị trường chứng khoán tuần 6 - 10/4: Tín hiệu hồi phục chưa...

    LIÊN HỆ (4,091 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: VietNambiz - Thị trường
    3. Ngày đăng: 6/4/20 lúc 06:32
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam VN-Index dự báo thử thách vùng kháng cự ngắn hạn 710 - 730 điểm. Do đó, nhiều khả năng thị trường gặp phải áp lực bán và quay đầu điều chỉnh tại vùng kháng cự này.


    Kết thúc tuần giao dịch này, VN-Index trên sàn HOSE có ba phiên tăng và một phiên giảm điểm, đóng cửa tuần ở mức 701,80 điểm, tăng 5,74 điểm so với phiên cuối tuần trước – tương đương với mức tăng 0,82%. HNX-Index có hai phiên tăng và hai phiên giảm, đóng cửa tuần ở mức 97,84 điểm, tăng 0,49 điểm, tương đương với mức tăng 0,5%.

    Trong tuần qua, VHM, VPB và SAB là 3 mã có ảnh hưởng tiêu cực nhất đến diễn biến chỉ số VnIndex, lấy đi lần lượt 2,201,40 và -0,84 điểm. Ở chiều ngược lại, VIC, BID và VCB là 3 mã hỗ trợ tích cực nhất cho chỉ số, đóng góp 4,05, 1,49 và 1,48 điểm.

    Tổng giá trị giao dịch đạt 13.695 tỉ đồng trên sàn HOSE và 1.605 tỉ đồng trên sàn HNX, tăng nhẹ so với tuần trước. Khối ngoại tiếp tục bán ròng tuần này với tổng giá trị bán ròng trên sàn HOSE đạt 1.032 tỉ đồng và trên sàn HNX đạt 134 tỉ đồng.

    Thị trường trong nước đã kết thúc tuần đầu tháng tư bằng phiên tăng rực rỡ, lấy lại mốc 700 điểm và tiếp tục ngược dòng so với các thị trường trong khu vực. Về kĩ thuật, thị trường đã tăng 6 phiên trong 7 phiên gần đây, qua đó giữ vững vùng hỗ trợ 650 điểm và hướng tới vùng 720 điểm.

    Dưới đây là nhận định của các công ty chứng khoán tuần 6 - 10/4:

    [​IMG]

    Diễn biến VN-Index. Nguồn: BSC

    CTCP Chứng khoán Bảo Việt (BVS)


    Tuần tới, thị trường được kì vọng sẽ tiếp tục có diễn biến khởi sắc, tuy nhiên lưu ý thị trường có thể xuất hiện các phiên biến động mạnh đan xen trong quá trình hướng đến vùng kháng cự trên, đặc biệt là trong những phiên đầu tuần tới.

    VN-Index dự báo sẽ thử thách vùng kháng cự 710-730 điểm. Đây là vùng kháng cự ngắn hạn của chỉ số. Do đó, nhiều khả năng thị trường gặp phải áp lực bán và quay đầu điều chỉnh tại vùng kháng cự này.

    CTCP Chứng khoán MB (MBS)


    Trong kịch bản tích cực, thị trường sẽ dao động xung quanh vùng 700 điểm đến 720 điểm, Ở chiều ngược lại, trong trường hợp thị trường không giữ được ngưỡng hỗ trợ 650 điểm, nhà đầu tư nên chuẩn bị kịch bản xấu.

    CTCP Chứng khoán Ngân hàng BIDV (BSC)


    VN-Index duy trì xu hướng giảm trung dài hạn tuy nhiên đồ thị ngày đã bắt đầu có tín hiệu cải thiện từ vùng đáy ngắn hạn. VN-Index đã có phiên kiểm tra đáy thành công và hình thành 2 đáy mini quanh 660 điểm của đồ thị ngày.

    Nhịp tăng điểm từ vùng đáy vẫn chưa thoát khỏi hồi phục kĩ thuật khi chưa thể lấp gap giảm giá tại 710 điểm và SMA20 tại 730 điểm. Bên cạnh đó, VN-Index vẫn đang vùng biến động mạnh và những phiên rung lắc nhiều khả năng vẫn tiếp tục diễn ra trong quá trình xây đáy ngắn hạn.

    CTCP Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS)


    Về mặt kĩ thuật, xu hướng điều chỉnh có thể đảo chiều khi VN-Index đóng cửa trên ngưỡng kháng cự quan trọng quanh mốc 700 điểm. Tuy nhiên, trong ngắn hạn, rủi ro điều chỉnh vẫn ở mức cao. Vì thế, nhà đầu tư cần thận trọng, đứng bên ngoài quan sát và chờ đợi tín hiệu xác nhận xu hướng tăng.

    Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này