Nhận cung cấp ly giấy in theo yêu cầu giá rẻ

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi Hongrvc, 26/10/19.

  1. Nhận cung cấp ly giấy in theo yêu cầu giá rẻ

    Nhận cung cấp ly giấy in theo yêu cầu giá rẻ

    LIÊN HỆ (597 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Hongrvc
    3. Ngày đăng: 26/10/19 lúc 15:21
    4. Số điện thoại: 0938510689
  2. Hongrvc

    Hongrvc Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    25/9/19
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bạn đang kinh doanh trà sữa? Bạn sẽ kinh doanh trà sữa? Ly đựng trà sữa của bạn đang dùng là ly nhựa? Bạn đang có ý định thay đổi ly nhựa đựng trà sữa thành ly khác đựng trà sữa có thể bảo vệ môi trường. Vậy tại sao bạn không sử dụng ly giấy để đựng trà sữa? Ly giấy đựng trà sữa có bao nhiêu kích thước? Bạn muốn tìm hiểu hơn về ly giấy? Ly giấy đựng trà sữa dùng 1 lần có an toàn không? Bạn muốn in logo cửa hàng mình lên ly giấy mà chưa tìm được cơ sở uy tín chất lượng tốt và giá thành phù hợp?
    [​IMG]
    1. Trà sữa là gì?

    Trà sữa là loại thức uống đa dạng được tìm thấy ở nhiều nền văn hóa, bao gồm một vài cách kết hợp giữa trà và sữa. Các loại thức uống khác nhau tùy thuộc vào lượng thành phần chính của mỗi loại, phương pháp pha chế, và các thành phần khác được thêm vào (thay đổi từ đường hoặc mật ong thành muối hoặc bạch đậu khấu-thảo quả).

    Nguồn Wikipedia

    2. Ly giấy đựng trà sữa là gì?

    Với xu hướng bảo vệ môi trường và nói không với chất thải nhựa chúng ta đang dần thay thế các vật dụng bằng nhựa thành các đồ dùng có thể tự phân hủy trong môi trường tự nhiên như lá chuối, các vật dụng làm từ bã mía, giấy,...

    Bắt kịp xu hướng Ly giấy đựng trà sữa sử dụng 1 lần ra đời. Ly giấy đựng trà sữa là ly làm bằng giấy có dung tích đủ để đựng 1 ly trà sữa mang đi hay uống tại cửa hàng. Ly giấy đựng trà sữa có nắp đậy để khi vận chuyển trà sữa không bị đổ ra ngoài.

    3. Ly giấy đựng trà sữa có bao nhiêu size

    Theo nhu cầu mỗi người dùng trà sữa mà các cửa hàng đặt ra nhiều size ly khác nhau như ly giấy 360ml , ly giấy 480ml và ly giấy size lớn 660ml sử dụng nắp bằng, nắp cầu, nắp bật uống liền,...

    4.Ly giấy đựng trà sữa có thật sự an toàn cho người sử dụng và môi trường

    Ly giấy đựng trà sữa được làm từ bột giấy PO tự nhiên, không qua tẩy trắng, được phủ 2 lớp PE bên trong và bên ngoài để khi đựng trà sữa không bị thấm ra ngoài. Màng PE là màng dùng trong thực phẩm không chất độc hại. Ly giấy có thể đựng được thức uống nóng lạnh không lo ly tiết các chất độc hại. Ly giấy chỉ sử dụng một lần không sử dụng lại cho các lần sau để đảm bảo vệ sinh và không nguy hại cho cơ thể.

    Ly giấy có khả năng tự phân hủy bên ngoài môi trường với nhiệt độ bình thường không gây độc hại cho đất, nguồn nước,... Ly giấy phân hủy nhanh không cần tái chế sử dụng nên không chứa chất độc hại.

    5. In ly giấy theo yêu cầu

    Ngày nay với việc quảng bá hình ảnh cửa hàng đang là lợi thế của các cửa hàng kinh doanh. Trên những chiếc ly giấy được in những hình ảnh bắt mắt những logo nổi bật, khi mà những tín đồ trà sữa nhìn vào sẽ nghĩ ngay đến cửa hàng của bạn.

    Việc quản bá cửa hàng qua hình ảnh là một trong những điều kiện giúp cửa hàng của bạn có doanh thu cao hơn.

    6. Cơ sở uy tín cung cấp Ly giấy cao cấp & in ly giấy theo yêu cầu
    [​IMG]
    Công ty TNHH RVC chuyên cung cấp các mặt hàng ly giấy tô giấy hộp giấy ống hút giấy cao cấp giá cả cạnh tranh. Ly giấy tô giấy RVC dày dặn, cứng cáp, chắc chắn. Giấy sản xuất được nhập khẩu từ nước ngoài được kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm không chứa chất độc hại.

    Khi in ly giấy tại Công Ty TNHH RVC bạn sẽ được hưởng những ưu đãi gì?

    - In theo yêu cầu

    - RVC nhận in ly giấy, tô giấy, hộp giấy theo yêu cầu với số lượng tối thiểu 2000 cái (khi in 1 màu) và tối thiểu 5000 cái ( nhiều màu)

    - Giao hàng nhanh trong 7 ngày cho các đơn in 1 màu

    - Dịch vụ giao hàng tận nơi

    - Hỗ trợ thiết kế logo miễn phí cho khách hàng nếu chưa có ý tưởng cho logo cửa hàng mình.

    Công ty RVC hân hạnh phục vụ quý khách!

    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 3146
    Di động: 0938510689
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này