Nhắc đỗ xe không thành, gã bảo vệ lao vào tẩn tới tấp người phụ nữ trên phố Hà Nội: Hành xử...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi mebetho2309, 16/12/19.

  1. Nhắc đỗ xe không thành, gã bảo vệ lao vào tẩn tới tấp người phụ nữ trên phố Hà Nội: Hành xử...

    Nhắc đỗ xe không thành, gã bảo vệ lao vào tẩn tới tấp người phụ nữ trên...

    LIÊN HỆ (136 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: mebetho2309
    3. Ngày đăng: 16/12/19 lúc 02:42
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. mebetho2309

    mebetho2309 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Xã hội bây giờ lắm kẻ sinh ra là nam nhi nhưng hành xử quá chán. Vung tay đánh người vô tội đã là phạm pháp, huống hồ gì đối phương lại là phận nữ nhi không có khả năng tự vệ và phản kháng. Dù bất kể chuyện gì xảy ra, những kẻ chỉ biết dùng nắm đấm để nói chuyện với phụ nữ cần phải bị pháp luật trừng trị thích đáng.

    Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh người phụ nữ bị nam thanh niên cởi trần đánh tới tấp khiến nhiều người phẫn nộ. Vụ việc xảy ra chiều tối qua trước Trung tâm Thương mại Artemis trên đường Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

    Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, nam thanh niên được cho là bảo vệ khoảng ngoài 30 tuổi cởi chiếc áo màu xanh vứt dưới đất sau đó lao vào vừa giữ tay, đấm tới tấp vào người một phụ nữ. Vừa vung nắm đấm, gã bảo vệ còn buông lời chửi thô tục khiến nhiều người vô cùng bức xúc.
    \
    Gã bảo vệ côn đồ hành hung người phụ nữ do mâu thuẫn trong việc để xe - Ảnh: vtc.vn
    Thấy hành vi côn đồ của nam thanh niên, một bác bảo vệ cũng tiến lại để can ngăn.
    Quay lại clip này, anh Nguyễn Minh Tân cho biết nạn nhân là bạn mình và kẻ côn đồ kia là nhân viên bảo vệ của Công ty Hoa Mai.

    Xã hội bây giờ loạn quá. Bất kỳ ai đều có thể là nạn nhân... Bạn mình chính là phụ nữ trong clip, bị nhân viên bảo vệ của Công ty Hoa Mai hành hung lúc 18 giờ 40 ngày 14.12.2019 tại vỉa hè của Trung tâm Thương mại ở Hà Nội. Mong mọi người cùng chia sẻ để bảo vệ gia đình, bạn bè và bản thân nhé!”, anh Tân chia sẻ.

    Về nguyên nhân bạn mình bị hành hung, anh Tân kể: "Bạn mình gửi xe, bị bảo vệ đuổi đi, xong rồi lời qua tiếng lại. Thế là đánh thôi! Giám đốc công ty bảo vệ thách thức đi kiện thoải mái".

    Kèm theo clip, anh Minh cũng chia sẻ ảnh chụp gã bảo vệ đánh bạn mình dã man.


    Dư luận vô cùng bức xúc trước hành vi côn đồ này - Ảnh: motthegioi.vn


    Lãnh đạo Công an phường Khương Mai cho hay, nạn nhân có đơn trình báo và đơn vị đang giải quyết. Vị này nói: "Nam bảo vệ nhắc người phụ nữ về việc để xe nhưng chị này không nghe rồi xảy ra xô xát. Hiện công an phường đang xử lí vụ việc".
    Không cần biết nguyên nhân ra sao song dân mạng phẫn nộ với hành vi đánh phụ nữ hèn hạ của hắn. Nhiều người đề nghị Công ty này cần sa thải nhân viên như vậy và công an xử lý gã ta vì tội đánh người gây thương tích.

    Trước đó không lâu, vụ việc 1 người đàn ông đánh phụ nữ khi nghe nhắc xếp hàng rút tiền ATM cũng gây nên sự bất bình trong dư luận.
    Thông tin ban đầu, khoảng 9h ngày 12-10, chị L. (ở Q.Thanh Xuân) đến cây ATM tại số 35 phố Khương Trung (phường Khương Trung) để rút tiền. Thời điểm này, tại cây ATM có đông người xếp hàng đợi tới lượt rút tiền, nên chị L. cũng tự giác đứng vào cuối hàng.

    Chị L. đứng chờ một lúc sắp đến lượt vào rút tiền thì bất ngờ có một người đàn ông tuy đến sau nhưng lại chen lên đứng trước chị.

    Thấy vậy chị L. liền nhắc nhở: "Em ơi phải xếp hàng, mọi người cũng đang xếp hàng chờ tới lượt. Em thanh niên ai lại làm thế, chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu rồi mới đến lượt, em đi xuống sau xếp hàng đi".

    Lúc này, người đàn ông này không những không nghe mà còn bày tỏ thái độ đầy khó chịu và có những lời lẽ thách thức, đe dọa.

    Loay hoay khoảng 5-7 phút nhưng không rút được tiền, người đàn ông liền quay ra chửi bới, tát và lấy mũ bảo hiểm đánh vào đầu chị L..

    Bị đánh bất ngờ, chị L. rút điện thoại ra quay lại thì người đàn ông này hất văng chiếc điện thoại xuống đường rồi bỏ đi. Những người chứng kiến sự việc đã phải chạy tới can ngăn hành vi đánh phụ nữ của người đàn ông này.

    Nguồn thông tin từ: vtc.vn, toquoc.vn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này