Nhà sản xuất hộp giấy đựng thức ăn theo yêu cầu

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi ToLyRVC, 25/10/24 lúc 15:20.

  1. Nhà sản xuất hộp giấy đựng thức ăn theo yêu cầu

    Nhà sản xuất hộp giấy đựng thức ăn theo yêu cầu

    1,330 VNĐ (7 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ToLyRVC
    3. Ngày đăng: 25/10/24 lúc 15:20
    4. Số điện thoại: 0938510689
  2. ToLyRVC

    ToLyRVC Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    20/2/21
    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Hộp giấy đựng thức ăn là một trong những bao bì chứa đựng thực phẩm an toàn, được các nhà hàng quán ăn ưu tiên sử dụng. Trước sự phổ biến của việc đặt đồ ăn Online giao tận nơi đang mạnh mẽ, nhiều điểm kinh doanh lựa chọn bao bì an toàn tiện lợi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Và cách phát triển khách hàng là chọn hộp giấy đựng thức ăn làm bao bì chính của các món ăn.

    Hộp giấy đựng thức ăn mang lại nhiều ưu điểm nổi bật, khiến chúng đứng vững tại thị trường F&B, thể hiện:
    Sản phẩm an toàn với sức khỏe người tiêu dùng: So với các loại bao bì nhựa truyền thống thì hộp giấy được cấu thành từ nguyên liệu bột giấy thực phẩm, đảm bảo chống thấm tuyệt đối, dùng được cả đồ ăn nóng và lạnh mà không quá lo lắng như nhựa. Nguyên vật liệu tự nhiên, có nguồn gốc rõ ràng, tạo sự an toàn khi dùng chứa đựng.

    Đa dạng kích thước, dễ dàng sử dụng: Hộp giấy RVC thiết kế trọng lượng nhẹ, vừa vặn cầm tay dễ dàng sử dụng tại chỗ hoặc mang đi. Ngoài ra các sản phẩm đựng thức ăn bằng giấy có đa dạng kích thước từ nhỏ đến lớn, thoải mái cho khách hàng lựa chọn sai số phù hợp cho món ăn nhà mình. Hộp kèm nắp chắc chắn, mang đi tiện lợi mà không lo rơi vãi ra bên ngoài.
    [​IMG]
    Bảo vệ môi trường: Như đã nói trên, thành phần chủ yếu của hộp đựng thức ăn là giấy. Mà giấy lại rất thân thiện môi trường, có khả năng tự hủy sinh học trong thời gian ngắn mà koong lo ảnh hưởng đến môi trường và các vi sinh vật trong đất. Đồng thời, chúng còn làm nguồn thức ăn dồi dào cho sinh vật đất và phân bón màu mỡ cho cây trồng.

    Tăng cường nhận hàng thương hiệu: In hộp giấy đựng thức ăn là một hình thức marketing thương hiệu đến rộng rãi người tiêu dùng. Với mức chi phí rẻ, chất lượng in ấn đạt trình độ cao, mang đến cho khách hàng những sản phẩm hộp giấy đẹp mắt nhất. Đây là cách dễ chạm đến trái tim của người sử dụng, thay vì chiếc hộp trơn đơn giản kém tinh tế, nhà kinh doanh có thể biến tấu các hình ảnh đẹp ngộ nghĩnh, câu slogan mang thông điệp quán để khách hàng dễ dàng ghi nhớ vào tâm thức. Từ đó tăng cường quảng bá thương hiệu rộng hơn.

    Với những ưu điểm mà hộp giấy đựng thức ăn mang lại, chắc hẳn bạn cũng có suy nghĩ khác về các sản phẩm này. Để đặt mua hộp giấy giá sỉ, chất lượng vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    Hotline: 0975 663 984

    Zalo: 0919 192 294

    ĐC: số 40, khu dân cư Hồng Long, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này