Nhà đầu tư lãi bao nhiêu nếu chi 1.000 USD mua tiền ảo Dogecoin đầu năm nay?

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi EhomeStock admin 1, 6/5/21.

  1. Nhà đầu tư lãi bao nhiêu nếu chi 1.000 USD mua tiền ảo Dogecoin đầu năm nay?

    Nhà đầu tư lãi bao nhiêu nếu chi 1.000 USD mua tiền ảo Dogecoin đầu năm...

    LIÊN HỆ (388 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: EhomeStock admin 1
    3. Ngày đăng: 6/5/21 lúc 23:03
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]

    Mức tăng của đồng Dogecoin cao gấp hàng trăm lần so với hai tiền ảo lớn nhất thị trường – Bitcoin và Ether…

    Ngày 5/5, giá tiền ảo Dogecoin vừa chạm ngưỡng cao nhất mọi thời đại 69 cent, tiếp tục đà tăng phi mã những tháng gần đây. Xuất phát điểm là một trò đùa trên mạng, Dogecoin giờ đây là tiền ảo tăng giá mạnh nhất trên thị trường.

    Theo CNBC, cú hích để Dogecoin chạm mức giá kỷ lục là việc tỷ phú Elon Musk, CEO của Tesla, sẽ chủ trì chương trình “Saturday Night Live” của đài NBC vào cuối tuần này. Musk trước đó nhiều lần khen ngợi đồng Dogecoin trên trang Twitter cá nhân với 52 triệu người theo dõi của mình. Nhiều người cho rằng nếu được Musk nhắc tên trên kênh truyền hình quốc gia, nhu cầu đối với Dogecoin có thể còn tăng mạnh nữa.

    Theo tính toán của CNBC, nếu nhà đầu tư bỏ ra 1.000 USD mua Dogecoin vào ngày 1/1/2021, khi tiền ảo này có giá chưa tới 1 cent, thì giờ đây, khoản đầu tư này tăng lên hơn 121.052 USD (theo mức giá kỷ lục 69 cent). Từ đầu năm đến nay, giá tiền ảo này đã tăng hơn 12.000%.

    Đây là mức tăng đáng kinh ngạc nếu so với những tiền ảo có vốn hóa lớn nhất thị trường như Bitcoin và Ether – tăng lần lượt 95% và 369% – trong cùng giai đoạn. Khoản đầu tư 1.000 USD vào Bitcoin vào đầu năm sẽ tăng lên thành 1.953 USD, còn Ether là 4.686, tính tới ngày 5/5.

    Tuy nhiên, theo các nhà phân tích, trước khi mua Dogecoin, nhà đầu tư cần lưu ý rằng sự phổ biến và sự tin cậy không đi đôi với nhau. Nhiều người cũng đã cảnh báo về bong bóng đồng Dogecoin và khuyến cáo nhà đầu tư tiền ảo này nên chuẩn bị tinh thần sẽ mất sạch tiền.

    “Tôi cho rằng đà tăng giá của Dogecoin sẽ không kéo dài, đặc biệt là những tiền ảo vốn sẽ không bao giờ được dùng trong hệ thống thanh toán hay để lưu trữ giá trị như Dogecoin”, Adam Zadikoff, Giám đốc điều hành BRD – ví tiền điện tử với hơn 7 triệu người dùng – nhận định vào tháng trước. “Đúng vậy, bạn có thể kiếm lời nhanh chóng nếu chọn đúng thời điểm, nhưng xác định đúng thời điểm thị trường là điều thật kinh khủng khi cố gắng làm. Cách này không hiệu quả”.

    Theo giới phân tích, nhiều nhà đầu tư mới gia nhập thị trường không hiểu được sự khác biệt giữa mức tăng tương ứng của đồng Bitcoin và Dogecoin. Trong khi Bitcoin có động lực về kinh tế để các “thợ đào” tiếp tục khai thác và có nguồn cung giới hạn 21 triệu Bitcoin, đồng Dogecoin không có những điều đó. Thay vào đó, Dogecoin được thúc đẩy bởi sự phấn khích của cộng đồng mạng trên Twitter và Reddit.

    “Bạn có thể thấy sức mạnh của mạng xã hội khi việc thúc đẩy mọi người làm điều gì đó liên tục. Điều này diễn ra cực nhanh”, Zadikoff nói về Dogecoin.

    Đức Anh

    VNECONOMY
    Tiếp tục đọc...
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này