Nguồn lấy quần áo giá rẻ ở đâu để bán hàng online

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi baodautuvietnam, 23/9/21.

  1. Nguồn lấy quần áo giá rẻ ở đâu để bán hàng online

    Nguồn lấy quần áo giá rẻ ở đâu để bán hàng online

    2,800,000,000 VNĐ (216 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: baodautuvietnam
    3. Ngày đăng: 23/9/21 lúc 17:34
    4. Số điện thoại: 0333084546
  2. baodautuvietnam

    baodautuvietnam Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    29/4/21
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bán quần áo online lấy hàng ở đâu” đã trở thành mối quan tâm của rất nhiều các bạn trẻ & các bà mẹ có tương đối nhiều thời gian nhàn rỗi, có mong muốn kiếm thêm thu nhập cho gia đình. Nếu như bạn đang có ý định mở shop bán quần áo trực tuyến nhưng không biết nên lấy nguồn hàng ở đâu? Tiếp sau đây là những cách nhập nguồn hàng quần áo thời trang giá sỉ lẻ giá thấp phổ biến nhất dành cho những cửa hàng bán quần áo online trên facebook, zalo, instagram để mọi người cùng tìm hiểu thêm.

    Những chợ đầu mối
    Lúc đầu, số đông toàn bộ mọi người nảy sinh ý tưởng buôn bán quần áo thì phần lớn mọi người đều nghĩ ngay trong đầu sẽ nhập hàng tại những chợ đầu mối. Và theo như thống kê của chúng tôi thì gần như 70% các cửa hàng bán quần áo online đều lấy hàng từ những chợ đầu mối lớn như ở Hà Nội là chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân, TP HCM là chợ Tân Bình, An Đông.

    [​IMG]

    Nguồn hàng nhập về các chợ này chủ yếu được là từ Quảng Châu, Trung Quốc, Thái Lan hoặc đặt hàng từ các xưởng may gia công. Nhập hàng tại các chợ đầu mối có ưu thế là khá thuận lợi, không tốn nhiều công sức, những mặt hàng tại đây khá đa dạng về kiểu dáng, chủng loại.
    >>> công ty nhật nam - bến đỗ tin cậy uy tín
    Những xưởng may
    Chúng ta cũng có thể tự tìm cho chính bản thân mình nguồn hàng là các cơ sở chuyên gia công chế tạo quần áo thời trang các loại & trở thành đối tác của họ. Mua hàng & chọn mẫu trực tiếp tại xưởng thì giá sẽ giá thấp hơn là lúc mua lại qua trung gian. Hơn nữa, các dòng sản phẩm được may ra đều có giấy chứng nhận đăng ký thương hiệu hàng hóa của cục sở hữu trí tuệ cấp. Nên quần áo lấy từ nguồn này còn có ưu điểm là ít bị đụng hàng với những cửa hàng khách.

    Nhưng nói chung thì hàng gia công nội địa chưa được đẹp như hàng đặt ở nước ngoài về. Chất lượng vải cũng chính là một vấn đề đáng xem xét. Bên cạnh đó các xưởng may thông thường sẽ có quy định đơn hàng ít nhất, nên nếu là người mới buôn bán nhất là bán lẻ với số vốn ít sẽ gặp khó khăn vì cần không ít vốn.

    Các cửa hàng thời trang khác
    Những bạn mở shop mà có ít vốn thì thông thường lựa chọn cách này. Sản phẩm được tổ hợp từ nhiều nguồn không giống nhau nên rất đa dạng. Bạn có thể nhập liên tục về bán sản phẩm có sẵn hoặc sẽ nhận order rồi tổng hợp lại để nhập hàng.

    Bạn cần phải chấp nhận giá nhập cao hơn nữa khi lấy hàng tại các cửa hàng này. Vì phải phụ thuộc vào nguồn hàng của các cửa hàng nên sẽ tương đối khó khăn trong công việc chủ động về hàng hóa cũng như chi phí|. Vì thế bạn nên tìm kiếm ít đặc biệt là vài mối hàng nhằm mục đích đa dạng hóa mặt hàng, đồng thời cũng so sánh được giá cả và chất lượng để chọn lựa nguồn hàng đáng tin cậy, khuyến mại nhất cho chính mình.

    Các website thương mại điện tử
    Trên những forum mua bán như muare.vn, 5giay.vn, enbac.vn, bạn sẽ gặp được các chủ shop khác để hợp tác cùng mua được các đơn hàng lớn với mức giá rẻ của các nhà bán sỉ. Bạn có thể vào các trang phối hợp mua chung theo nhóm như muachung, hotdeal, nhommua, cungmua… để được đặt hàng với giá đã chiết khấu tùy từng sản phẩm so với giá bán lẻ tại những cửa hàng bán quần áo online khác.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, ảnh những dòng sản phẩm được rao bán trên những shop bán quần áo trực tuyến ở những website này đa số là lấy ảnh trên mạng hoặc ảnh chụp nhưng photoshop khác hoàn toàn so với nhìn ngoài đời thật. Nếu như muốn lấy hàng thực sự chất lượng với giá hợp lý thì bạn nên xem xét lấy hàng từ nước ngoài. Hoàn toàn có thể nhập hàng theo cách thức sau:

    Trực tiếp đi nước ngoài lấy hàng
    Đi Trung Quốc hoặc Thái Lan lấy hàng giá giảm đáng kể nhưng lại tốn chi phí di chuyển và đi lại, ăn ở. Chính vì như thế, thường chỉ có những chủ cửa hàng đã có rất nhiều kinh nghiệm và những lần đi lấy số lượng lớn mới thì mới lựa chọn phương thức này. Nếu có người thân quen đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài hoặc có điều kiện đi nước ngoài liên tục thì sẽ khá lý tưởng nếu bạn có thể liên hệ với họ.
    >>> Chi Phí Khi Cha Mẹ Sang Tên Sổ Đỏ Cho Con
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này