Người phụ nữ bất ngờ bị rắn hổ mang ngóc đầu phun nọc độc ngay trước nhà: Mách mẹ cách ứng phó

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi phuongthao26016, 11/2/20.

  1. Người phụ nữ bất ngờ bị rắn hổ mang ngóc đầu phun nọc độc ngay trước nhà: Mách mẹ cách ứng phó

    Người phụ nữ bất ngờ bị rắn hổ mang ngóc đầu phun nọc độc ngay trước...

    LIÊN HỆ (137 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phuongthao26016
    3. Ngày đăng: 11/2/20 lúc 17:31
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Trên trang Người Đưa Tin có chia sẻ lại thông tin rắn hổ mang ngóc đầu phun nọc độc, định lao tới tấn công một người phụ nữ. Cụ thể là khi nghe thấy tiếng chó sủa liên tục, người phụ nữ chạy ra xem xét thì bất ngờ thấy con rắn hổ mang đang rướn mình để phun nọc độc về phía cô.
    Quá hoảng sợ, cô phải chạy vào trong nhà và một lát sau mới trở ra cùng chiếc chổi trên tay để xua đuổi vị "khách không mời". Tuy nhiên, lúc này con rắn đã trốn đi. Đội cứu hộ sau khi nhận được tin báo đã tới kiểm tra. Phải 1 tiếng sau họ mới bắt được con rắn sọc đen trốn trong khe nhỏ dưới nền nhà. Sau đó, con rắn được mang thả trong khu rừng cách đó vài km. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 3/2 tại ngôi nhà ở Ang Thong, Thái Lan, người phụ nữ bị rắn dọa là Juthamas Tangthongkham.



    Người phụ nữ bị rắn hổ mang tấn công ngay trước sân nhà (ảnh cắt từ clip)

    Loài rắn có thể xuất hiện ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào. Do vậy em nghĩ mình cứ học cách phòng tránh, đối phó với chúng trước cho an tâm. Đến lúc phải đối mặt với chúng thật thì còn biết cách mà xử lý chứ không phải chờ bị tấn công vì nhiều loài rắn có nọc độc rất nguy hiểm; đặc biệt là rắn hổ mang.
    Các tuyệt chiêu đối phó khi bị rắn hổ mang tấn công

    - Nếu gặp rắn hổ mang trên đường đi thì chúng ta nên bình tĩnh, đi cách xa chúng hoặc cầm cành cây dài để xua đuổi chúng.

    - Nếu rắn hổ mang vào nhà, ta có thể dùng gậy dài hoặc vòi phun nước áp suất lớn để lùa chúng ra.

    - Ngoài ra, một nhân viên cứu hộ tên Somjat Kon Tapya, 31 tuổi ở Thái Lan từng chia sẻ một đoạn video hướng dẫn cách xử trí khi bị rắn hổ mang tấn công trong không gian hẹp như là phòng tắm.

    Trong đoạn clip, con rắn có kích thước lớn và rất hung dữ, liên tục rít lên những tiếng đáng sợ. Lúc này, nhân viên cứu hộ đã bình tĩnh lấy chiếc khăn tắm to, cúi lưng về phía trước và nhanh chóng trùm khăn lên đầu con rắn. Do bị phủ khăn quá bất ngờ nên con rắn đã không kịp phản ứng. Kỹ năng này rất đơn giản nhưng chúng ta cần phải bình tĩnh để thực hiện. Nếu không có khăn tắm thì chúng ta có thể sử dụng quần áo để thay thế, ngay sau đó ta sẽ có đủ thời gian chạy trốn và gọi người tới giúp.


    (Ảnh cắt từ clip)

    Nguồn: Thông tin tổng hợp
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này