người dạy ôn thi tiếng anh IELTS Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi tuhocielts001, 13/1/20.

  1. người dạy  ôn  thi  tiếng anh IELTS  Hồ Chí Minh

    người dạy ôn thi tiếng anh IELTS Hồ Chí Minh

    LIÊN HỆ (358 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hưng Yên
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: tuhocielts001
    3. Ngày đăng: 13/1/20 lúc 10:10
    4. Số điện thoại: 0938276143
  2. tuhocielts001

    tuhocielts001 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    27/12/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Muốn ôn thi IELTS nhưng lại không biết nên chọn thầy cô nào. Hôm nay, Vietop sẽ giới thiệu cho bạn Top các thầy luyện thi IELTS hot nhất năm 2019.



    Truy lùng đay nghiến luyện thi IELTS có tiếng ở Sài Gòn


    Để chinh phục được IELTS, bên cạnh sự siêng năng của bạn thì người truyền đạt cũng khôn cùng quan trọng. Bản chất của IELTS là ngôn ngữ của học thuật, mỗi cha luyện thi IELTS có thế mạnh riêng và chúng ta cần chọn lựa để hiệp với target của bản thân. Cùng Vietop khám phá những thân phụ dạy IELTS giỏi ở TP.HCM có những ai nhé.

    Thầy Nhật Tuấn




    Điển trai, vui tính và dạy giỏi là những từ khóa khi nói về Mr. Nhật Tuấn. Dân chuyên luyện IELTS ở Sài Gòn không ai là không biết tay nghề của thầy Tuấn. Background của thầy cũng rất đáng ngưỡng mộ với 8.5 IELTS và hiện đang là xuân đường luyện thi IELTS siêu hot của Fighter.

    Không khí lớp học của thầy luôn sôi động và náo nhiệt vì sự máu nóng của thầy, phong cách giảng dạy của thầy cũng khôn xiết thoải mái. Thầy luôn mong muốn các học viên của mình đến với IELTS bằng sự yêu thích ngôn ngữ thứ 2 này thay vì đang cố chạy theo nó vì khuynh hướng.

    Thầy Brian

    Thầy Brian có nhẽ là một trong số ít những thầy bản ngữ thành công trong sự nghiệp luyện thi IELTS. có nhẽ cũng chính vì thầy là cha nội ngoại quốc nên trong những giờ học của thầy, thầy luôn san sớt về văn hóa hay lối sống của người phương Tây làm cho học viên luôn cảm nhận sự gần gũi ở từng giờ học.

    Thầy Brian được mệnh danh là đay đả luyện thi IELTS ở Tp.HCM với sở trường là Speaking và Writing. Thầy có năng lực siêu đặc biệt “khả năng cảm tiếng nói” giúp cho các bạn tự tín hơn trong phát âm của mình và kỹ năng phản xạ trong Tiếng Anh cũng cải thiện rất nhiều.

    Thầy Đình Long



    săn lùng trung tâm IELTS của thầy Đình Long ở Sài Gòn
    Nếu nhắc đến các giáo viên dạy IELTS giỏi ở Tp.HCM mà không nhắc đến thầy Đình Long thì khôn xiết khuyết điểm. Thầy đang có trọng tâm chuyên luyện thi IELTS chỉ với 2 tháng học cam kết đảm bảo đầu ra.

    Thế mạnh của thầy chính là Writing, thầy sẵn sàng giúp bạn sửa từng li từng tí trong bài viết của bạn, nắn nót từng câu chữ một. Không chỉ là khối lượng kiến thức sâu sắc, thầy còn là một người rất “mặn mà” qua những câu chuyện thực tiễn làm cho cả tiết học không bao giờ nhàm chán.

    Thầy Nguyễn Quang Dũng

    Thầy Dũng chính là người đứng đầu trung tâm IELTS Vietop. Kinh nghiệm dạy IELTS của thầy tính đến nay đã 10 năm và đã giúp gần 1 triệu học viên có được tấm bằng IELTS. Với bề dày kinh nghiệm như thế, thầy đã hiểu và cảm nhận được những khó khăn của học viên trong suốt quá trình luyện thi Tiếng anh học thuật.

    Từng tốt nghiệp đại học Harvard - ngôi trường danh giá, thầy cũng là một trong tỷ lệ số ít giỏi đều 4 kỹ năng. Đến với Vietop bạn sẽ được trải nghiệm lượng kiến thức IELTS rộng lớn của thầy. Bên cạnh đó là đội ngũ phụ thân trẻ và tâm huyết tận tâm cho công việc đều tốt nghiệp đại học và chuyên ngành sư phạm tiếng anh.






    [​IMG]

    Đăng ký thi thử IELTS miễn phí như đề thi thật tại VIETOP

    [​IMG]

    Link đăng ký thi thử miễn phí tại Website ieltsvietop.vn ngay chuyên mục thi thử luôn nhé bạn

    ● Website Luyện thi IELTS VIETOP: https://www.ieltsvietop.vn

    ● Fanpage Facebook tài liệu học IELTS hơn 52.000 Like: https://www.facebook.com/ieltsvietop

    HOTLINE tổng đài : 0899 172 227



    Địa chỉ trọng tâm luyện thi IELTS VIETOP ở Phú Nhuận

    ● 70 Hoa Cúc, P.7, Phú Nhuận

    ● 106 Hoa Cúc, P.7, Phú Nhuận

    Địa chỉ trung tâm luyện thi IELTS ở Tân Bình

    ● 488/13 Cộng Hoà, P.13, Tân Bình

    Địa chỉ trọng điểm luyện thi IELTS VIETOP ở Gò Vấp

    ● Số điện thoại: 664 Lê Quang Định, P.1, Gò Vấp

    Địa chỉ trọng tâm luyện thi IELTS ở Quận 10 TPHCM




    Cô Trần Tố Linh

    [​IMG]
    Cô Trần Tố Linh là một trong những phụ thân luyện thi IELTS hot ở Tp.HCM
    Là một đay nghiến 9x trẻ đẹp và thành tích học tập đáng nể giúp cho cô Linh luôn được nhiều học viên ngưỡng mộ. Giọng của cô rất chuẩn Mỹ, nếu bạn còn yếu Speaking thì nên chọn lựa luyện thi IELTS ở trung tâm của cô nhé. Bài giảng của cô luôn bám sát thực tại và gần giống với đề thi thật.

    Với phương pháp giảng dạy chuyên sâu và luôn quan tâm đến học viên nên lớp cô đều có thành tích đáng gờm. Cô không khuyến khích việc học xọc mà thay vào đó các bạn phải luôn tư duy logic để phát triển ý tưởng một cách nhạy bén.

    Thầy cô đóng vai trò hết sức quan trọng, họ là những người cho bạn phương pháp và sự tư duy hạp với năng lực của mình nhất. Đây là Top các thầy giáo luyện thi IELTS với hào kiệt xuất chúng sẽ hỗ trợ bạn hết mình.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này