NGƯỜI DÂN MUA NHÀ ĐẤT GIA LAI CÓ NGUY CƠ MẤT ĐẤT, MẤT TIỀN VÌ THIẾU CẢNH GIÁC

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi batdongsanGiaLai, 25/3/20.

  1. NGƯỜI DÂN MUA NHÀ ĐẤT GIA LAI CÓ NGUY CƠ MẤT ĐẤT, MẤT TIỀN VÌ THIẾU CẢNH GIÁC

    NGƯỜI DÂN MUA NHÀ ĐẤT GIA LAI CÓ NGUY CƠ MẤT ĐẤT, MẤT TIỀN VÌ THIẾU...

    LIÊN HỆ (239 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Thái Bình
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: batdongsanGiaLai
    3. Ngày đăng: 25/3/20 lúc 08:16
    4. Số điện thoại: 0988660328
  2. batdongsanGiaLai

    batdongsanGiaLai Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/3/20
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Người dân mất cảnh giác khi thực hiện mua nhà đất Gia Lai
    Từ năm 2016 tới nay, hàng chục đơn kiện, đơn tố giác của người dân mua nhà đất Gia Lai liên tục gửi đến Tòa án nhân dân thành phố Pleiku. Trong đó chủ yếu là đơn kiện tại dự án Khu dân cư Phú An về việc doanh nghiệp không bàn giao đất thực địa, bán 1 lô đất cho nhiều người, ngăn cản người dân thực hiện nghĩa vụ xây nhà để đơn phương thanh lý hợp đồng.

    Với sức hút là một khu dân cư gần trung tâm thành phố, địa thế đẹp mà giá bán khá rẻ đã khiến hàng trăm người đổ xô mua dự án nhà ở Phú An, tính Tới tháng 7/2019, số giao dịch thành công hơn 160/345 lô đất dự án thông qua hình thức Hợp Đồng Bán Nhà, có bản chất là phân lô bán nền nhưng không đúng pháp luật, chưa hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật theo đúng quy hoạch, nội dung và quy mô của dự án mà đã chuyển nhượng quyền sử dụng đất dưới hình thức bán đất nền.

    [​IMG]
    Và hiện tại hạ tầng ( hoa viên & đường nhựa) vẫn chưa hoàn thiện theo đúng cam kết ban đầu (Nhà đất gia lai)





    Mặc dù khách hàng được ký kết hợp đồng bán nhà, rồi sau đó là hợp đồng góp vốn xây dựng nhà và phải thanh toán toàn bộ tiền đất nhưng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vẫn đứng tên nhà đầu tư là Công ty TNHH Vinh Quang I. Nhờ vậy, Công ty này đã “cắm” các bìa đỏ đất tại dự án vào ngân hàng để huy động vốn. Sau khi xuất hiện một số trường học mới xây dựng xung quanh dự án đã đẩy giá đất tại khu vực này lên cao gấp 3-5 lần so với thời điểm ban đầu. Từ đó, nảy sinh nhiều vụ việc một lô đất Gia Lai lại bán cho nhiều chủ khác nhau.

    Lời khuyên từ bài học đắt giá
    Các chuyên gia gửi lời nhắn tới người dân khi thực hiện mua bán nhà đất Gia Lai không thể bỏ qua việc kiểm tra thông tin vay nợ thế chấp, nếu thửa đất có sổ đỏ đã được thế chấp ngân hàng thì nhận biết bằng cách xem ở bìa 4 (hoặc bìa 3) của sổ đỏ sẽ thấy thông tin thế chấp, hoặc đính kèm 1 tờ giấy riêng ghi thông tin thế chấp, giữa tờ này và sổ đỏ có đóng dấu giáp lai của cơ quan đăng ký đất đai. Trường hợp người bán muốn giấu thông tin thế chấp, họ sẽ gỡ tờ đó ra, khi quan sát sẽ thấy ở 1 góc, cạnh nào đó của sổ đỏ chỉ có 1 nửa dấu giáp lai, trường hợp này tuy hiếm nhưng không phải không có.

    [​IMG]
    Lời khuyên của các chuyên gia khi mua đất Gia Lai





    Chỉ nên mua bất động sản Gia Lai có tính thanh khoản cao, pháp lý rõ ràng, sổ đỏ hiện hữu ( mua bán dễ dàng, nhanh chóng). Có thể ở, bán hoặc có thể cho thuê ngay. Đầu tư vào nhà đất Gia Lai loại này không chỉ có lợi tức tiền thuê hàng tháng mà còn có thêm giá trị gia tăng theo thời gian.

    Chú trọng vào quy hoạch hạ tầng xã hội và kết nối giao thông. Trong đó có những tiêu chí: môi trường sống phải trong lành, thoáng đãng và hạ tầng được quy hoạch bài bản. đầu tư đón đầu tại những khu vực có hạ tầng sắp hoặc đang kết nối, vì tỷ suất sinh lợi sẽ cao. Cũng có thể chấp nhận khoảng cách xa khu trung tâm nếu giao thông thuận tiện và có đầy đủ tiện ích

    Thay vì tự tìm hiểu nghiên cứu những thông tin trên khi mua bán đất Gia Lai, những vị khách hàng chưa thực hiện giao dịch bất động sản nhiều rất dễ sa vào lưới các dự án ảo, dự án lởm thì nên tham khảo đất đấu giá của nhà nước, với đặc thù là những khu đất được nhà nước bán trực tiếp đến người sử dụng nên đất đấu giá có rất nhiều ưu việt mà các sản phẩm bất động sản khác không có được.

    • 1. Pháp lý rõ ràng, trực tiếp phòng tài nguyên cắm mốc thực địa cho người sử dụng; không bị tranh chấp, không bị quy hoạch treo…,
    • 2. Người mua nộp tiền trực tiếp vào Ngân sách nhà nước đúng theo quyết định trúng đấu giá nên không sợ bị kẻ xấu lợi dụng, không bị làm giá..,
    • 3. Được Sở quy hoạch và Kiến trúc thành phố phê duyệt là những vị trí có hạ tầng và kết nối trung tâm tốt
    • 4. Không bị chồng lấn, vướng quy hoạch mà được hưởng lợi hạ tầng xung quanh: Gần trường học, gần UBND, gần khu văn hóa…,
    • 5. Được nhà nước làm cơ sở hạ tầng đầy đủ, tiêu chuẩn trước khi bàn giao cho người mua
    • 6. Một ưu điểm nổi bật là người mua được cấp ngay sổ đỏ (gọi là Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất ./.) khi đã hoàn thành nộp tiền vào Kho bạc nhà nước.
    • 7. Người dân được tự thiết kế và được xây dựng 100% diện tích.
    Một số khu dân cư loại hình đất đấu giá uy tín có thể tham khảo dành cho các khách hàng đang quan tâm tới nhà đất Gia Lai, các dự án được UBND địa phương chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng và có định hướng phát triển bền vững trong tương lai như: Bazan Hill Gia Lai, Chư Sê New Center, …. với pháp lý rõ ràng và minh bạch, hạ tầng đồng bộ và kết nối các tiện ích xã hội nhanh chóng, các khu dân cư ở trên sẽ đem lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng nhu cầu ở thực và giúp các nhà đầu tư an tâm sinh lời trong tương lai.





    Nhu cầu của khách hàng về việc sở hữu một sản phẩm bất động sản khắc phục được các yếu tố tiêu cực của thị trường hiện tại là rất cao. Đối với các nhà đầu tư sẽ ưu tiên cho dự án giảm thiểu rủi ro hơn và chấp nhận lợi nhuận có thể ít hơn nhưng đảm bảo an toàn ở mức cao. Chư Sê New Center với pháp lý hoàn thiện 100% - sổ đỏ hiện hữu sẽ đem lại niềm tin cho khách hàng và giúp các nhà đầu tư an tâm sinh lời.
    [​IMG]
    Bazan Hill Gia Lai ( Đất Gia Lai)​


    Và đặc biệt, với chính sách cực ưu đãi chỉ có tại Bazan Hill Gia Lai thời điểm hiện tại, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị là được sang tên ngay, miễn lãi và gốc trong 1 năm.





    Xem thêm:
    BAZAN HILL GIA LAI: SỐNG HIỆN ĐẠI GIỮA CHỐN ĐẠI NGÀN

    CHƯ SÊ NEW CENTER - XU HƯỚNG ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN SINH LỜI VÀ AN TOÀN NĂM 2020
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/3/20

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này