Ngồi đâu thì an toàn nếu trên máy bay có người nhiễm Virus?

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi bk9sw@hotmail.com, 16/2/20.

  1. Ngồi đâu thì an toàn nếu trên máy bay có người nhiễm Virus?

    Ngồi đâu thì an toàn nếu trên máy bay có người nhiễm Virus?

    LIÊN HỆ (153 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: bk9sw@hotmail.com
    3. Ngày đăng: 16/2/20 lúc 09:06
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Trung tâm kiểm soát và ngăn ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) đã xác định nguy cơ phơi nhiễm tiềm ẩn trong quá trình bạn đi lại bằng máy bay dựa trên vị trí của bạn với người bị nhiễm. Cụ thể như sau:
    Theo chỉ dẫn tạm thời của CDC thì các hành khách ngồi trong vòng bán kính 2 m đối với người có các triệu chứng nhiễm corona như ho, sốt, khó thở sẽ có nguy cơ phơi nhiễm trung bình. Như hình dưới đây vị trí màu đỏ là người nhiễm và khoảng cách 2 m tương đương với 2 ghế tính từ vị trí của người nhiễm ra mọi hướng.

    [​IMG]
    Thêm vào đó, CDC cho biết nếu bạn không đi từ Trung Quốc hay sống, chăm sóc, gần gũi với người nhiễm corona và ngồi ở ngoài bán kính 2 m thì nguy cơ bạn tiếp xúc với virus corona thấp hơn. Những người có nguy cơ phơi nhiễm cao nhất là có tiếp xúc gần hay đi cùng với người bị nhiễm từ tỉnh Hồ Bắc nơi tâm dịch. Những người chỉ đi ngang qua người bị nhiễm hay ngồi ở các vị trí xa hơn thì nguy cơ phơi nhiễm không xác định.

    Đối với nhóm người có nguy cơ cao và trung bình thì cần phải cách ly ngay lập tức, CDC nói. Với những người có nguy cơ thấp thì nên tránh đi lại đường dài bằng máy bay, tàu hay xe bus cũng như các phương tiện vận chuyển công cộng khác.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này