Nghe mách ngâm mặt bằng nước có gas da mịn không tỳ vết, cô gái trót dại làm theo thử...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Videpmoiduocyeu, 14/2/20.

  1. Nghe mách ngâm mặt bằng nước có gas da mịn không tỳ vết, cô gái trót dại làm theo thử...

    Nghe mách ngâm mặt bằng nước có gas da mịn không tỳ vết, cô gái trót...

    LIÊN HỆ (150 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Videpmoiduocyeu
    3. Ngày đăng: 14/2/20 lúc 10:53
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Biết được trào lưu ngâm mặt bằng nước có gas giúp phụ nữ Hàn sở hữu da mướt mịn quanh năm, gái trẻ tại Mỹ thử ngay, nhận được kết quả không thể bất ngờ hơn.
    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Nước khoáng có gas ở đây là nước tinh khiết giàu khoáng chất như Kali, Magie, Canxi...được thêm 1 lượng vừa phải khí carbon để tăng các lợi ích sức khỏe. Nó có lượng đường và lượng calo gần như bằng O nên lành như nước lọc, thậm chí so với nước lọc còn tốt hơn vài phần.
    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Loại nước này có chứa CO2 bão hòa với pH khoảng 2,5 đến 5,5 có tác dụng giảm độ pH cho da, tạo môi trường để da bài tiết tốt, hỗ trợ tẩy tế bào chết dịu nhẹ và an toàn. Khi hấp thụ vào lỗ chân lông sẽ đẩy hết bụi bẩn và độc tố ra ngoài, giúp thanh lọc da, se khít lỗ chân lông, kháng viêm, ngừa mụn, giúp da mọng nước, mịn màng và trắng sáng.
    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Chính vì công dụng này mà phụ nữ Hàn kháo nhau sử dụng, biết được đây là trào lưu làm đẹp rất hot của xứ sở Kim Chi, một cô gái tại Mỹ tên làZoe Weiner đã quyết định làm theo vì muốn biết phương pháp này có mang lại kết quả loại bỏ mụn đầu đen tốt như lời đồn không "Tôi thực sự muốn biết liệu ngâm mặt trong nước có ga có hiệu quả hơn phương pháp lột mụn đầu đen truyền thống hay không?"
    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Đầu tiên cô nàng này dùng khăn tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn trên da, sau đó trộn đều nước có gas và nước với tỉ lệ 1:1 vào 1 chiếc nồi to. Cô bắt đầu ngâm mặt vào trong nồi thế nhưng cảm giác đầu tiên khiến cô khó chịu vì bọt nước chui vào mũi và mắt khiến cô khó thở nên sau 4 giây đã không thể tiếp tục.
    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Tuy nhiên ngay lập tức thử lại lần hai, cô ngâm mặt dưới nước được 10 giây và thật bất ngờ vì nó khiến cô hài lòng hơn cả tưởng tượng. Theo đó Zoe cho biết lỗ chân lông của cô se khít và nhỏ hơn rõ rệt, mụn đầu đen tuy không hết hoàn toàn nhưng được làm sạch tới 70%, làn da có cảm giác săn chắc và sáng hơn.
    Thế nên cách này hoàn toàn có tác dụng như lời đồn nhỉ.Để làm cách này chị em có thể pha soda với nước lọc sạch theo tỉ lệ 1:1 vào 1 chiếc chậu nhỏ. Rửa sạch mặt sau đó ngâm thẳng mặt vào chậu chứa hỗn hợp nước và nước có gas khoảng 20-30s, không nên để lâu hơn. Sau khi ngâm, vỗ nhẹ nước lên da vài lần rồi lau khô. Công thức này áp dụng với da dầu 2 lần/tuần, da khô hay nhạy cảm thì 1 lần/tuần.

    Tổng hợp
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này