NGHỀ ĐẦU BẾP TẠI ĐỨC | DU HỌC NGHỀ ĐẦU BẾP TẠI ĐỨC

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi PHONGDANG, 29/10/19.

?

Bạn có thấy bài viết này hữu ích không ?

  1. 0 phiếu
    0.0%
  2. Không

    0 phiếu
    0.0%
  1. NGHỀ ĐẦU BẾP TẠI ĐỨC | DU HỌC NGHỀ ĐẦU BẾP TẠI ĐỨC

    NGHỀ ĐẦU BẾP TẠI ĐỨC | DU HỌC NGHỀ ĐẦU BẾP TẠI ĐỨC

    10 VNĐ (477 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: PHONGDANG
    3. Ngày đăng: 29/10/19 lúc 16:25
    4. Số điện thoại: 0927158189
  2. PHONGDANG

    PHONGDANG Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/7/19
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    TƯ VẤN DU HỌC ĐỨC - ĐÀO TẠO NGÔN NGỮ ĐỨC
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Du học nghề Đầu Bếp tại Đức ( Koch )

    Ngày nay việc học tập trong nước không còn là mơ ước của nhiều bạn trẻ. Thay vì học trong nước họ lại lựa chọn môi trường học tập và làm việc ở nước ngoài. Và một trong những lựa chọn nhận được quan tâm đó chính là du học nghề đầu bếp tại Đức. Bởi vì chất lượng cuộc sống ngày càng cải thiện, thay vì “ăn no, mặc ấm” con người đã dần chuyển sang “ăn ngon, mặc đẹp”. Chính vì vậy, người đầu bếp ngày càng có vai trò quan trọng trong đời sống. Và để các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này, hay đọc ngay bài viết du học nghề đầu bếp tại Đức cơ hội đổi đời cho du học sinh Việt Nam

    [​IMG][​IMG]

    1. Điều kiện kiên quyết khi bạn du học nghề đầu bếp tại Đức

    Đó là những gì mà công ty đào tạo của bạn mong muốn:
    • Ít nhất có một bằng tốt nghiệp trung học
    • Điểm môn toán và hóa học tốt là một lợi thế
    • Kỹ năng tổ chức
    Bạn sẽ rất phù hợp cho công việc đầu bếp nếu bạn:
    • Bạn thích chế biến thực phẩm.
    • Mang tinh thần đồng đội
    • Có một quy trình làm việc và kỷ luật tốt
    • Làm việc siêng năng và có trách nhiệm
    Xem thêm >>> Điều kiện du học nghề Đức?, Chi phí du học nghề Đức bao nhiêu ?, Du học nghề Đức gồm những ngành nào?, Du học nghề Đức nên chọn ngành nào?

    2. Nhiệm vụ

    Hấp, nướng, chiên, xào… . Đó là công việc của một đầu bếp.
    [​IMG]

    Bạn có coi trọng thức ăn ngon, bạn có thích chế biến nó không?. Ngay cả trong món thịt hầm khoai tây nổi tiếng của Đức trong một món ăn gia đình không?.Trong thời gian học việc, bạn có trách nhiệm chuẩn bị các món ăn ngon hàng ngày.

    Với mọi thứ đi kèm với nó. Bạn chuẩn bị tất cả các thực phẩm cần thiết, tính toán lượng nguyên liệu cần thiết cho các đơn đặt hàng nhận được và sau đó chuẩn bị chúng một cách độc lập. Ở đây bạn nấu, chiên và nướng những gì thực đơn có và đảm bảo rằng nơi chế biến món ăn của bạn sạch sẽ và vệ sinh. Bạn có kế hoạch và phối hợp mua và lưu trữ tất cả thực phẩm và nguyên liệu. Để luôn đảm bảo rằng hàng hóa trong kho bảo quản tốt và chất lượng cao, bạn cũng tiến hành kiểm tra thường xuyên.

    Mỗi vị khách đều muốn lựa chọn các món ăn ngon và đa dạng – điều đó có nghĩa là bạn cần có sự sáng tạo: Trong thời gian học nghề với tư cách là một đầu bếp, thỉnh thoảng bạn sẽ tỏa sáng với những sáng tạo ẩm thực của riêng bạn và đưa ra một thực đơn hấp dẫn sẽ khiến khách hàng say mê chỉ bằng cách giới thiệu. Đó cũng là một nghệ thuật.

    3. Du học nghề đầu bếp tại Đức cùng Westfalia

    Giáo dục của bạn như một đầu bếp (w / m / d) tại Đức

    Trong khóa đào tạo của bạn như một đầu bếp (w / m / d) tại Đức. Bạn là người hùng trong bếp và học cách tạo ra những món ăn thú vị. Ngoài ra, kỹ năng tổ chức của bạn là yêu cầu. Một trong những nhiệm vụ của bạn là lên kế hoạch chính xác về khối lượng, làm việc tiết kiệm và giảm hàng hóa bị mất. Khi lựa chọn các thành phần, bạn chú ý đến chất lượng và khu vực. Thay đổi món ăn hàng ngày và nhiệm vụ làm cho công việc hàng ngày của bạn thú vị và đa dạng.






    Một điểm cộng nữa[​IMG]


    Mức lương trung bình trên với mức lương 950 euro mỗi tháng trong năm đầu tiên đào tạo so với mức trung bình của ngành là 652 euro. Trong năm thứ hai đào tạo, thu nhập của bạn tăng lên 1.050 euro. Trong lần thứ ba bạn mong đợi 1.200 euro. Thông thường, công việc của đầu bếp (w / m / d) cũng liên quan đến giờ làm việc để quy định mức lương.

    Bạn sẽ được chuẩn bị cho các nhiệm vụ linh hoạt và đầy thách thức của bạn khi bắt đầu đào tạo. Và ngay cả trong thời gian học việc. Bạn sẽ được kèm theo một cố vấn thực tập sinh và bộ phận nhân sự của công ty đào tạo . Trong suốt quá trình đào tạo, bạn có cơ hội làm việc trên năng lực cá nhân và tìm hiểu những gì bạn quan tâm. Nếu bạn đã hoàn thành giáo dục của mình thành công. Cơ hội để làm việc tại nhà hàng nổi tiếng hoặc ở lại Đức là rất cao

    Bạn có một niềm đam mê nấu ăn và muốn có bằng cấp quốc tế . Hãy đến Westfalia để chúng tôi giúp ước mơ thành Đầu Bếp quốc tế của bạn trở thành hện thực.

    Xem thêm >>> Du học nghề nhà hàng khách sạn Đức

    4. Quy trình đào tạo nghề đầu bếp tại Đức

    Lý thuyết và thực hành: là quy trình đào tạo đầu bếp của bạn được xây dựng tại Đức.

    Koch là một nghề đào tạo được công nhận ở Đức. Việc đào tạo là kép, có nghĩa là bạn được đào tạo nghề lý thuyết một hoặc hai lần một tuần. Và thời gian còn lại bạn sẽ thực hành thực tế trong công ty đào tạo của mình.

    Cụ thể, trong năm đầu tiên đào tạo.

    Bạn sẽ tìm hiểu tất cả các chi tiết về làm việc trong bếp, các dịch vụ và công việc trong nhà kho chứa thực phẩm. Ngoài việc chuẩn bị thức ăn đơn giản, giao tiếp với khách và lưu trữ thực phẩm thích hợp.

    Được trang bị với tất cả các kiến thức cơ bản, vào năm thứ hai của mình.

    [​IMG]

    Đào tạo như một đầu bếp. Bạn có thể tìm hiểu làm thế nào chế bến món ăn từ nguyên liệu thực vật, như là trái cây, rau, nấm hoặc khoai tây. Bạn cũng sẽ học cách làm bánh sandwich lạnh và ấm và trình bày chúng một cách khéo léo. Vì không có một bữa ăn thành công, khi không có một món tráng miệng ngon miệng. Một trọng tâm tuyệt vời khác là chuẩn bị món tráng miệng.

    Trọng tâm chính của năm đào tạo thứ hai của bạn là làm được các món ăn đơn giản. Tại đây bạn lập kế hoạch và sắp xếp tất cả các bước làm việc cần thiết và sau đó thực hiện chúng một cách độc lập. Đặc biệt, bạn sẽ chuẩn bị các món thịt và hải sản và cũng học cách làm súp và nước sốt.

    Trong năm thứ ba và là năm cuối của khóa đào tạo.

    Bạn áp dụng kiến thức thu được trước đây của mình vào một mục tiêu quy mô lớn. Bạn chuẩn bị khác nhau cho các món ăn, cho bữa tiệc về sự lựa chọn của họ về thực phẩm.

    Việc đào tạo như một đầu bếp tại Đức được thiết kế trong thời gian ba năm. Nhưng bạn có cơ hội rút ngắn trình độ học vấn của mình với thành tích đặc biệt tốt trong trường dạy nghề và trong công ty . Vì quy định rút ngắn đào tạo thay đổi từ một quốc gia liên bang khác là có thể. Nên bạn đang yêu cầu phòng thương mại và công nghiệp có trách nhiệm. Hãy đến Westfalia để được tư vấn và chúng tôi giúp bạn điều này.

    Ngay cả sau khi hoàn thành khóa đào tạo nghề của bạn. Một đầu bếp giỏi luôn tìm kiếm những công thức và sáng tạo mới sẽ làm khách hàng ngạc nhiên. Bạn có những khó khăn cần thiết để tham vọng leo lên nấc thang sự nghiệp?. Trong trường hợp đó, bạn cần suy nghĩ về giáo dục kinh doanh để có thể giữ một vị trí quản lý trong doanh nghiệp của bạn.

    5. Lương trung bình khi học nghề đầu bếp tại Đức là bao nhiêu

    [​IMG]



    Tìm giấc mơ du học hoặc chương trình thực tập ở Đức ngay hôm nay:

    https://westfalia.vn/

    Westfalia luôn đồng hành cùng các bạn trên hành trình đến với nước Đức!

    Địa chỉ : 30, Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline : 0888.373.856

    Facebook: https://www.facebook.com/ duhocduc.hoctiengduc

     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này