Ngày Valentine đã đến! Nên coi phim gì?

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi quan16051994@gmail.com, 14/2/20.

  1. Ngày Valentine đã đến! Nên coi phim gì?

    Ngày Valentine đã đến! Nên coi phim gì?

    LIÊN HỆ (145 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: quan16051994@gmail.com
    3. Ngày đăng: 14/2/20 lúc 12:02
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Ngày lễ tình yêu, có nhiều anh em thì đã có bạn gái, nhưng vẫn nhiều anh em vẫn cô đơn lẻ bóng, vậy thì chúng ta có thể coi những phim tình cảm để trau dồi kinh nghiệm, chứ việc có người yêu nó có thể ập đến anh em bất cứ lúc nào mà lúc đó chưa có kinh nghiệm thì lại khổ.
    [​IMG]
    Trước khi nhờ anh em tư vấn chọn phim gì thì mình xin giới thiệu một phim mà mình nghĩ nên coi trong dịp Valentine này, đó là phim Your Name, vậy vì sao:
    • Tất nhiên lí do đầu tiên đó là phim nói về tình yêu, tình cảm nam nữ, nhưng mang màu sắc huyền bí, kì dị khi mà hai nhân vật chính bị hoán đổi thân xác cho nhau.
    • Your Name (Tên cậu là gì) - dường như nó là một cách chào hỏi đơn giản nhất, cách làm quen sơ khai nhất. Anh em thì mình không rõ, chứ mình vẫn thích gọi bạn gái mình (nếu có) bằng tên nhất, nó tạo cảm giác thân thuộc nhưng không kém phần lãng mạng.
    • Your Name còn là phim anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Anh em có thể đọc bài review phim tại Your Name - khi bạn nhận ra tình yêu là thứ thiêng liêng và đáng trân trọng.
    Vậy anh em có phim gì thích hợp coi trong dịp Valentine thì giới thiệu mọi người và có thể tóm tắt ngắn gọn những lí do nên coi thì càng tốt. Chúc anh em vui.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này