Ngân Quỳnh: Cãi mẹ lấy chồng xa, đám cưới không gia đình vẫn vẹn tròn 33 năm

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Lala_land95, 7/2/20.

  1. Ngân Quỳnh: Cãi mẹ lấy chồng xa, đám cưới không gia đình vẫn vẹn tròn 33 năm

    Ngân Quỳnh: Cãi mẹ lấy chồng xa, đám cưới không gia đình vẫn vẹn tròn...

    LIÊN HỆ (135 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Lala_land95
    3. Ngày đăng: 7/2/20 lúc 11:27
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Lala_land95

    Lala_land95 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tình yêu của vợ chồng Ngân Quỳnh thật khiến người khác ngưỡng mộ.
    Chắc khán giả cũng không thể quên được bà mẹ chồng tên Giang trong "Về nhà đi con". Rất điềm đạm và phong thái, luôn có cách để xử lý mọi chuyện theo một cách rất riêng. Trước khi bén duyên với lĩnh vực phim điện ảnh, chị từng được biết đến với vai trò là nghệ sĩ cải lương có tiếng. Tuy nhiên nhờ một mối duyên và quyết định đặc biệt, người phụ nữ này lại chọn rẽ hướng sang diễn xuất phim ảnh, nhạc nhẹ.



    Vốn xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật, nên không lạ khi Ngân Quỳnh đã có chỗ đứng tốt trong showbiz. Và một trong số đó chính là vai diễn trong bộ phim truyền hình ăn khách quốc dân. Sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi, nhưng không nhiều người biết rằng nữ diễn viên lại có con đường tình duyên không mấy thuận lợi. Trước khi có tổ ấm hạnh phúc với ông xã Nguyễn Chung hiện tại, chị đã vấp phải sự phản đối mạnh của gia đình. Cũng như rong ruổi 30 năm "nếm mật nằm gai" để có được quả ngọt tròn vẹn như hiện tại. Cho đến thời điểm hiện tại, khi được hỏi liệu bản thân Ngân Quỳnh có hối hận với quyết định khi xưa của mình không. Nữ diễn viên trả lời chỉ cần thấy ông xã là thấy mọi thứ đều đúng, bởi chị luôn tin vào chồng.
    Tình yêu giữa bà mẹ chồng quốc dân dành cho người đàn ông đặc biệt chỉ đơn giản như thế. Sáng đi làm, chiều tối lại về và nhìn thấy nhau thì dù có làm gì khổ cực, mệt bao nhiêu vẫn thấy vui.Ngân Quỳnh cho biết giữa hai vợ chồng đôi lúc vẫn xảy ra mâu thuẫn, nhưng để hiểu và đồng cảm với nhau, sự giao tiếp, bày tỏ quan điểm một cách thẳng thắn chính là cách anh chị giữ được hôn nhân lâu dài. Nói về Nguyễn Chung, anh cũng sẵn sàng gác lại giấc mơ của mình để chăm sóc vợ con, sẵn sàng trở vợ đi diễn khắp nơi.




    Trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp đã có những trải lòng rất thật xoay quanh chuyện đời tư của mình. Khi nhận được câu hỏi về chuyện bản thân 2 vợ chồng đã có con trai lớn 27 tuổi, liệu bản thân chị sẽ thích tuýp con dâu như thế nào. Vậy một khi có thêm con, Ngân Quỳnh có phải là 1 bà mẹ chồng tâm lý như trong phim, luôn lên tiếng bênh vực con dâu hay không? Bà mẹ quốc dân cho hay dù con trai đã lớn nhưng do quá tập trung vào công việc nên tính cho đến thời điểm hiện tại không có bạn gái. Dù có thế nào, chị cũng không áp đặt, bản thân luôn muốn có con dâu dễ thương, không cần hoàn hảo, chu toàn hay biết nấu cơm.
    Ngân quỳnh còn tiết lộ thêm bản thân sẽ là "bà Giang" thứ 2 ở ngoài đời: Luôn đứng về phía con dâu. Còn khi nói về ông xã, nữ diễn viên luôn tự hào để nói 2 tiếng cảm ơn. Vì rằng sau sự thành công của chị, luôn có bóng dáng của một người đàn ông như anh hỗ trợ. Anh luôn là người đưa đi, đón về hằng đêm. Không những thế, còn lo cho chị trang phục để đi diễn. Để có được cuộc sống êm ấm như ngày hôm nay, cả nữ diễn viên và ông xã đã phải vượt qua rất nhiều thử thách từ thời yêu nhau. Mà một trong số đó chính là vượt qua sự phản đối của mẹ chị.




    Bởi từ sâu thẳm, chị luôn cảm nhận được sự chân thành của anh. Nguyễn Chung, người đàn ông ấy cũng giúp chị có thể tin tưởng được để có tương lai là một cuộc sống tốt đẹp. Mà một trong những sự tử tế có trách nhiệm mà người chồng ấy có thể làm, chính là việc anh luôn an ủi khi cả 2 người tổ chức lễ cưới không có sự góp mặt của mẹ cô dâu. Nuốt ngược nước mắt và nỗi buồn vì không có cha mẹ chứng kiến ngày quan trọng vào trong, chị vẫn được an ủi phần nào vì có một đám cưới đúng nghĩa, có sự góp mặt của anh em trong đoàn, bạn bè, họ hàng đằng nhà chồng.
    "Anh biết được nỗi buồn xa nhà, xa gia đình, bỏ xứ, bỏ hết tất cả công danh sự nghiệp để chạy theo tình yêu, biết tất cả những hy sinh của mình nên sau này anh bỏ hết hoài bão, sự nghiệp, bù đắp, lo cho mình. Anh quyết định không đi làm kinh doanh và không đi làm gì hết để toàn tâm toàn sức chở mình đi chạy show hàng đêm, đi hát nhạc. Kèm vào đó, anh có khoảng thời gian để lo lắng cho con. Con trai còn nhỏ nếu thuê người ngoài trông sẽ mất tiền, bất tiện nên anh dành thời gian chở vợ đi hát, chở con đi học, chăm sóc con thay vợ. Nhiều khi mình đi thu, đi quay ban ngày không có ở nhà, anh lo toàn bộ hết cho con. - Ngân Quỳnh tâm sự.




    Trong suốt 33 năm bên nhau ấy, cách cặp vợ chồng đặc biệt này giữ lửa ấm chính là cùng xem phim. Từ phim hài, đến phim hình sự cho đến cùng uống cafe trò chuyện vậy thôi là đủ. Không cần phải là những chuyến du lịch xa. Chính vì tư tưởng thoải mái và trẻ trung như vậy, nên giọng ca cải lương ấy cũng giải quyết gọn lẹ những mâu thuẫn trong gia đình. Dù là vấn đề lớn hay nhỏ, cả 2 đều tuân thủ đúng nguyên tắc là không giấu giếm bí mật. Anh chị chọn cách bình tâm lại khi có cãi vã, nghĩ vì nhau một chút. Vậy rồi mọi thứ cũng qua.
    Nguồn thông tin tham khảo: Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này