Ngậm ngùi cậu bé thăm em sinh đôi đã mất, tâm sự qua lớp cỏ xanh: Tâm trí vẫn tin em còn sống

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi emlahoadambut9x, 13/2/20.

  1. Ngậm ngùi cậu bé thăm em sinh đôi đã mất, tâm sự qua lớp cỏ xanh: Tâm trí vẫn tin em còn sống

    Ngậm ngùi cậu bé thăm em sinh đôi đã mất, tâm sự qua lớp cỏ xanh: Tâm...

    LIÊN HỆ (146 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: emlahoadambut9x
    3. Ngày đăng: 13/2/20 lúc 18:19
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cậu bé đến thăm mộ người em sinh đôi và tâm sự mọi chuyện, chia sẻ như thể người em vẫn còn sống. Tuy còn nhỏ nhưng tình cảm anh em, máu mủ của cậu bé khiến nhiều người phải rưng rưng xúc động.
    Tình máu mủ luôn được gắn kết rất thiêng liêng và kì diệu, thậm chí chưa từng nhìn mặt nhau nhưng đã chớm nảy sinh lòng yêu thương. Nói điều ấy bởi câu chuyện cậu bé đến thăm mộ em trai sinh đôi chẳng may qua đời lúc vừa lọt lòng, luyên thuyên kể mọi chuyện và luôn tin rằng người em vẫn còn đó trên đời thật sự khiến chúng ta phải nể phục trước tình anh em cao quý, dù bị sinh tử chia lìa nhưng vẫn rất mạnh mẽ.
    Vừa lên 5 tuổi, Walker Myrick luôn háo hức, vui mừng mỗi khi được bố mẹ dẫn đến gặp gỡ người em sinh đôi đã qua đời ngay từ khi chào đời tên là Wills Myrick. Trong suy nghĩ của cậu bé, người em vẫn đang sống và tồn tại, ít nhất là trong tâm trí của Walker. Đó là lý do cậu luôn muốn đến nghĩa trang để trò chuyện với em.


    (Ảnh: kknews)
    Nghẹn ngào và xúc động vô cùng trước tấm ảnh Walker ngồi bên mộ em do người mẹ chụp lại. "Mỗi lúc đến thăm Wills, chưa kịp dừng xe thì Walker đã rất háo hức và chờ đợi để thấy và chia sẻ mọi thứ với em mình" - người mẹ chia sẻ. Cứ vào ngày nghỉ, Walker lại đòi bố mẹ chở đến thăm em rồi luyên thuyên kể những chuyện ở trường học và cảm giác như em trai cũng đang cùng học với cậu. Năm nay Walker 9 tuổi và vẫn thường xuyên đến thăm em, thậm chí thỉnh thoảng cậu bé còn yêu cầu ngày cụ thể để được gặp em mình.
    Trong khi nhiều đứa trẻ ở độ tuổi như Walker vẫn rất vô tư vô lo và ham chơi. Thậm chí nhiều trẻ còn tranh thủ ngày nghỉ để chơi thỏa thích nhưng riêng cậu bé lại háo hức vì được đến thăm người em trai chưa từng gặp mặt. Walker may mắn có được sự sống, dù em chưa hiểu hết chuyện hay thậm chí chưa ý thức rõ ràng cái chết là thế nào nhưng sợi dây máu mủ thiêng liêng đã gắn kết cậu bé với người em trai quá cố.

    Walker cũng được mẹ kể về người em chưa từng gặp mặt và cậu bé được biết chính đứa em đã qua đời để cứu sống anh trai. Điều này càng khiến Walker yêu thương em trai, mỗi lần đến thăm mộ là mang theo đồ chơi rồi quà tặng. Ngồi phịch bên mộ em, cậu bé tỉ tê đủ mọi chuyện như thể đang tâm sự với một đứa em bằng da bằng thịt, nào là chuyện cậu tập đi như thế nào, lớn lên ra sao, ở trường có những gì.


    (Ảnh: kknews)
    Chứng kiến tình cảm anh em bền chặt và quá đặc biệt vì sinh tử chia lìa của anh em Walker, dĩ nhiên người mẹ chỉ biết nghẹn ngào. Số phận trêu ngươi đã cướp đi đứa con trai thứ 2 nhưng bù lại cậu bé Walker rất hiểu chuyện, sống tình cảm và yêu thương em trai hết lòng dù bị cảnh sinh tử chia cách. Người mẹ luôn tự hào, anh em nhà Walker là một đôi không thể tách rời, chừng nào trong tâm trí cậu bé còn bóng hình đứa em trai vắn số thì chừng ấy bọn trẻ vẫn gắn kết với nhau.
    Nghe chuyện cậu bé chỉ 9 tuổi nhưng sống tình cảm, biết trân quý máu mủ mà nể phục vô cùng. Phải nói, lắm lúc người lớn chúng ta vẫn sống thua cả bọn trẻ con. Càng lớn, con người càng hiểu về đồng tiền, quyền thế, danh vọng và dần dần sa vào chúng, bị điều khiển lúc nào không hay. Vì tiền, vì quyền lợi, nhiều người sẵn sàng đối đãi lật mặt phũ phàng với anh em máu mủ trong nhà. Anh em như thể tay chân, có lẽ điều này đã quá lạc lõng, xa lạ giữa thời đại đồng tiền lên ngôi như thế này.


    Cậu bé thường mang quà đến tặng em trai. (Ảnh: kknews)
    Chua chát lắm vì cách đây không lâu có câu chuyện người em trai tật nguyền bị 6 anh chị em tranh chấp mảnh đất thừa kế. Thế là đưa nhau ra tòa, dùng lời nói làm sát thương nhau cốt để giành phần thắng cho mình. Hình ảnh người em trai tật nguyền, trải chiếu ngồi giữa phiên tòa để “đối đầu” 6 người thân sao mà đắng lòng quá. Hay cách đây không lâu, vụ việc ở Đan Phượng (Hà Nội) đã khiến nhiều người thảng thốt khi người anh hại cả nhà em trai vì miếng đất tranh chấp.
    Sống ở đời, mâu thuẫn là chuyện không còn xa lạ nhưng xích mích, cãi vã rồi tương tàn lẫn nhau giữa những anh em máu mủ là điều đau lòng vô cùng. Nói thế để thấy, chỉ cần xung đột quyền lợi là chẳng ai chịu nhường ai, cứ gân cổ lên cãi rồi đấu đá đến khi máu chảy mới hối hận không kịp.

    Nhìn lại câu chuyện cậu bé 9 tuổi đến nghĩa trang thăm em, tâm sự qua lớp cỏ xanh như nhắc nhớ mỗi người về tình cảm máu mủ thiêng liêng, đáng để trân trọng. Lúc còn nhỏ, ai cũng vô lo vô nghĩ và anh em ra sức yêu thương nhưng đừng để lớn lên bị đồng tiền, quyền lợi dẫn đến cảnh tương tàn chua chát.

    Nguồn bài viết tham khảo: kknews
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này